Giải Trí

Bà Phương Hằng "chốt kèo" cho Hồ Văn Cường 1 tỷ nếu quản lý Phi Nhung chứng minh được điều này

Hương Ly - 13/10/2021 20:48 GMT+7

Trên sóng livestream tối 13/10, bà Phương Hằng đã có đôi lời gửi đến quản lý cố NS Phi Nhung liên quan đến chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Tối 13/10, CEO Đại Nam- bà Phương Hằng tiếp tục có buổi livestream gây xôn xao cõi mạng. Theo đó, nữ đại gia tuyên bố sẽ tặng ngay 1 tỷ đồng cho Hồ Văn Cường, với điều kiện quản lý cố ca sĩ Phi Nhung làm ngay một việc. 

"Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngày từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tôi sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn. Nếu thật sự có thì chị gái và mẹ Hồ Văn Cường đã không khốn khổ như vậy".

ba-phuong-hang-to-vo-chong-thuy-diem-khong-sao-ke

CEO Đại Nam cũng đanh thép đáp trả những người cho rằng bà "hứa lèo" qua những vụ thách đố trước đó với các nghệ sĩ: "Đừng ai nói là tôi chỉ nói nước bọt hay không cho em Cường hộp sữa nào, không nuôi ngày nào thì không được lên tiếng", nữ đại gia khẳng định mình sẽ giữ lời hứa.

>> Xem thêm: Sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường là mẫu mới hay mẫu cũ, dân mạng yêu cầu Techcombank làm rõ

Đáng chú ý, trên sóng livestresm, bà Phương Hằng bất ngờ nhắc lại sự việc cựu mẫu Trang Trần tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường vào ngày 9/10 vừa qua.

trang-tran-tim-gap-ho-van-cuong

"Trang Khàn có khỏe không? Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an, trong hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi", bà Phương Hằng tuyên bố.

Theo lời nữ đại gia, chính quản lý của cố NS Phi Nhung đã kêu Trang Trần qua xử lý câu chuyện này với mục đích là đuổi mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà. 

"Con Trang Trần, thằng quản lý và một số người đã hành hung thằng nhỏ, có không tụi bay? Tại sao tụi bay khốn nạn tận cùng như vậy?", bà chủ khu du lịch chất vấn.

Bà Phương Hằng cũng cảnh cáo nữ quản lý thân cận của Phi Nhung: "Mượn tay Trang Khàn ăn hiếp thằng nhỏ, bản mặt mày ra đường coi chừng đó".

ho-van-cuong-ba-phuong-hang-tien-cat-xe

Trong livestream của mình, CEO Bình Dương tỏ ra vô cùng phẫn nộ việc Trang Trần và một dàn cộng sự, người thân thiết của Phi Nhung cùng “hùa vào” chỉ trích Hồ Văn Cường.

Theo nữ đại gia, họ "ăn hiếp một thằng con nít, ăn hiếp một người phụ nữ nhà quê không nơi nương tựa".

"Cho dù Phi Nhung qua đời thì tôi vẫn nói. Không ai giải quyết chuyện tiền nong, nhưng khi tôi lên tiếng giải quyết thì ban phát cho thằng nhỏ bao nhiêu mà chửi cả nó, cả mẹ nó là đồ vô ơn, chửi cả cộng đồng và tôi nữa", nữ đại gia gay gắt nói trên livestream.

Tin phổ biến