Giải Trí

Kênh Youtube của Hồ Văn Cường “bay màu” sau lùm xùm tiền cát xê với cố ca sĩ Phi Nhung

Tường Vy - 12/10/2021 16:29 GMT+7

Sau 2 tiếng quản lý cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố block, kênh Youtube của Hồ Văn Cường chính thức “bốc hơi” sau lùm xùm tiền cát xê.

Chiều 11/10, sau khi quản lý cố ca sĩ Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê cho gia đình Hồ Văn Cường thì nam ca sĩ nhí cũng đăng tải tâm thư dài chốt lại drama và tuyên bố dừng hợp tác với công ty cũ của mẹ nuôi.

f6
a5

Mới đây, chỉ sau 2 tiếng quản lý cố ca sĩ Phi Nhung cho biết sẽ block toàn bộ tài khoản MXH nếu nam ca sĩ vẫn giữ ý định gửi trả thì kênh Youtube của Hồ Văn Cường đã chính thức “bay màu”.

Cụ thể, khi truy cập vào đường link Youtube của Hồ Văn Cường, người xem sẽ thấy nội dung “Kênh này không khả dụng”. Rất có thể đây là động thái từ ekip Phi Nhung sau khi Hồ Văn Cường quyết trả tại Facebook, fanpage và kênh Youtube cho công ty.

f1

Bên cạnh đó, khi tìm kiếm từ khóa “Hồ Văn Cường”, rất nhiều kết quả hiển thị những kênh Youtube “fake”. Đây là những kênh Youtube giả mạo nam ca sĩ nhí nhằm trục lợi khi lùm xùm tiền cát xê của con nuôi Phi Nhung nổ ra.

f2

Trên trang Social Blade - trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang MXH vẫn còn đầy đủ thông tin, số liệu về kênh Youtube của Hồ Văn Cường. Vì vậy, có thể kênh Youtube của nam ca sĩ nhí mới chỉ bị tạm khóa hoặc ẩn đi thay vì xóa vĩnh viễn.

f3

Trước đó, đại diện ekip Phi Nhung đã lên tiếng về tương lai các tài khoản MXH của Hồ Văn Cường: "Nick, page hay YouTube của con thì công ty không muốn bàn, cũng không có ý định lấy, vì đã nói là sẽ để dành cho con, nhưng nếu con cứ 'khăng khăng' trả thì chú sẽ yêu cầu block toàn bộ theo ý con muốn".

f4

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến