Đời Sống

Hà Tĩnh: Nữ sinh 16 tuổi gửi cho mẹ tin nhắn xót xa trước khi mất tích bí ẩn

Hương Ly - 16/03/2022 10:55 GMT+7

Sự mất tích bí ẩn của nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khiến gia đình và bạn bè vô cùng lo lắng.

Sáng 16/3, người thân của nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện gia đình vẫn đang tìm kiếm và cố liên lạc với nữ sinh này nhưng không có kết quả.

nu-sinh-16-tuoi-ha-tinh-mat-tich

Trước đó, vào ngày 15/3, sau khi ăn cơm tối cùng gia đình, em N.A bỗng mất tích bí ẩn. Ngay trong đêm, gia đình đã tìm kiếm và gọi điện thoại nhiều lần nhưng A. không bắt máy.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người thân đã nhận được dòng tin nhắn từ mạng xã hội Facebook của A. gửi về cho gia đình. “Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa”, nội dung tin nhắn.

>> Xem thêm: Nhờ mạng xã hội Tik Tok, người phụ nữ tìm thấy bố đẻ sau 3 tháng mất tích

Được biết, em N.A đang học lớp 10, trước khi xảy ra sự việc nữ sinh này không có biểu hiện gì khác thường. "N.A bị bệnh thận, gia đình cũng đang sắp xếp để đưa cháu đi kiểm tra, điều trị. Giờ cháu mất liên lạc, gia đình hết sức lo lắng. Hi vọng và cháu bình an", bà Lê Thị Hồng (mẹ em N.A) lo lắng chia sẻ. 

Hiện tại, gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng nhanh chóng hỗ trợ để tìm kiếm.

Tin phổ biến