Giải Trí

Ca sĩ Tim bất ngờ đăng đàn buồn bã ẩn ý tan vỡ một lần nữa khiến fan lo lắng

Hương Ly - 16/03/2022 10:36 GMT+7

Nam ca sĩ tiết lộ chuyện này rất buồn và tự trấn an bản thân “buồn rồi cũng qua thôi”.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của ca sĩ Tim bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. "15/3/2022. Ngày tim tôi tan vỡ một lần nữa. Việc cần là phải tái sinh và vươn lên vì thiên thần nhỏ của tôi", giọng ca Món Quà Vô Giá chia sẻ.

ca-si-tim-gap-chuyen-buon

Dù không biết rõ lý do đằng sau nhưng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên, khích lệ tới Tim. Đáng chú ý hơn cả, dưới phần bình luận, ca sĩ Tim trả lời một tài khoản mạng: “Mình buồn mà không nói được bàn à”. Đồng thời, anh còn không quên tự trấn an: “Buồn rồi cũng qua thôi”.

tim-gap-chuyen-buon

>> Xem thêm: Danh tính chồng sắp cưới của Minh Hằng: Là sếp công ty sợi, U50, tình cũ của Cao Thái Hà

Được biết, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức ly hôn vào năm 2018 sau thời gian dài gắn bó và đã có với nhau một cậu con trai. Ban đầu dù đã ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung hòa thuận trong nhà của Tim để tiện cho việc chăm sóc con trai.

Một thời gian sau, Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ngoài ở riêng để không gây cản trở cho tương lai của đối phương. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi với con trai.

3-16234720703482084050527

Hiện tại, Tim và Trương Quỳnh Anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm hậu chia tay. Dù cả hai nhiều lần vướng vào tin đồn có "tình mới" nhưng đều lên tiếng phủ nhận.