Giải Trí

Nóng: Tìm thấy thi thể nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

Minh Anh - 26/02/2022 13:51 GMT+7

Sau những nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida, không có phép màu nào xảy ra.

Theo thông tin từ Khaosod, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên Tangmo Nida sau khi rơi khỏi thuyền. Mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” đã chìm trong sông Chao Phraya khoảng 30 giờ đồng hồ sau khi cuộc tìm kiếm có kết quả.

Cập nhập mới nhất cho biết, vào lúc 13 giờ các sĩ quan đã tìm thấy xác của Nida Patcharaveerapong. Các sĩ quan đang tiến hành đưa thi thể của cô vào bờ sau khi xác định được vị trí chính xác. 

Ghi nhận cho thấy, tình trạng của cô hiện tại mặc chiếc áo cùng màu như lúc xuất hiện trong bức ảnh cuối cùng trước khi vụ tai nạn xảy ra. Vị trí được tìm thấy là nơi mà mẹ cô đã thả hoa xuống trong sáng nay.

my-nhan-chiec-la-cuon-bay

Trước đó, nữ diễn viên Tangmo Nida đã rơi khỏi thuyền ở giữa sông Chao Phraya dưới dầu Rama VII, bến tàu Phibun Songkhram Tỉnh Nonthaburi trong khi đi thuyền với bạn bè.

Ngay sau đó, những người cứu hộ kể cả thợ lặn đã được huy động để tìm kiếm trong từng khu vực nhưng không có kết quả. Từ đêm 24/2 đến thời điểm này mới có thông tin về thi thể của nữ diễn viên xấu số. 

Được biết, Tangmo Nida tên thật là Nida Patcharaveerapong. Cô sinh ngày 13/9/1984 tại Bangkok, Thái Lan. Nữ diễn viên có ngoại hình ưa nhìn, thân hình cân đối, được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện.

Tangmo Nida có tuổi thơ nhiều sóng gió, cha mẹ ly hôn và chịu nhiều tổn thương. Tưởng chừng mỹ nhân này sẽ tìm được hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình nhưng do bị fan cuồng của chồng phản đối, nữ diễn viên thường xuyên bị công kích nên cả hai tan vỡ. 

Sau hôn nhân thất bại, Tangmo Nida từng tự tử nhưng được mọi người cứu chữa kịp thời. Hiện, cô đang xây dựng sự nghiệp bên cạnh việc chăm sóc cô con gái cưng của mình. 

Tin phổ biến