Phim ảnh

Top 7 phim ngôn tình hiện đại ngược tâm đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 30/04/2023 09:42 GMT+7

Bạn là fan của dòng phim thể loại ngược lâm ly bi đát? Đừng bỏ qua những tựa phim ngôn tình hiện đại ngược tâm đáng xem nhất đáng xem nhất dưới đây.

1. Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông (2018)

Thể loại: Thanh xuân, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Nhậm Mẫn, Tân Vân Lai, Triệu Anh Bác, Trương Nhược Nam, Chu Đan Ni

Thời lượng: 105 phút

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông
Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh, "Bi thương ngược dòng thành sông" kể về cuộc đời dầy đau thương của Dịch Dao (Nhậm Mẫn). Cha mất sớm, mẹ cô hành nghề "massage" để kiếm tiền nhưng lại vô tình lây bệnh hoa liễu cho Dịch Dao. Người bạn duy nhất của cô là anh chàng thanh mai trúc mã Tề Minh (Triệu Anh Bác).

Nhưng khi cô trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, Tề Minh lại không ở bên cạnh cô. Thay vào đó, cậu bạn Cố Sâm Tây (Tân Vân Lai) lại là người giúp Dịch Dao chống trả lại những chiêu trò bắt nạt của bạn học.

Đỉnh điểm bi thương của cuộc đời Dịch Dao là khi cô bị đổ oan đánh cắp tiền và khiến Cố Sâm Tương - chị gái của Cố Sâm Tây chết. Cuối phim, vì không thể chịu nổi những uất ức, Dịch Dao đã quyết định kết thúc cuộc đời mình trước sự chứng kiến của tất cả bạn học.

2. Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them (2018)

Thể loại: Hiện đại, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Châu Đông Vũ

Thời lượng: 120 phút

Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them
Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them

"Chúng ta của sau này" là bộ phim ngôn tình hiện đại ngược tâm được chuyển từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Nhược Anh. Nội dung phim xoay quanh mối tình buồn giữa hai đồng hương xa xứ. Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên thủ vai) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên chuyến tàu Bắc Kinh về quê ăn Tết. Hai người nhanh chóng thành đôi nhưng sau lại chia tay đầy đau khổ. Họ gặp lại nhau sau 10 năm, lúc này giữa họ chẳng còn gì ngoài những tiếc nuối và kỉ niệm cũ.

>> Xem thêm: Phim của Châu Đông Vũ: 6 phim hay nhất của "tam kim ảnh hậu"

3. Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? - All Out of Love (2018)

Thể loại: Tâm lý, lãng mạn

Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Tôn Di, Chung Hán Lương, Vu Mông Lung, Mạnh Tử Nghĩa, Lỗ Nặc, Vương Trí, Trương Hiểu Thần, Vương Hạc Nhuận

Số tập: 70 tập

Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? - All Out of Love
Lương Sinh, Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương? - All Out of Love

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Nhạc Tiểu Mễ, "Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương?" kể về mối tình tay ba đầy ngang trái giữa Khương Sinh (Tôn Di), Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) và Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương). Dòng đời đã xô đẩy cả ba đến những tình huống éo le, ngặt nghèo. Nữ chính Khương Sinh yêu Trình Thiên Hựu nhưng vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho người anh không chung huyết thống Lương Sinh.

>> Xem thêm: Phim của Tôn Di: Top 8 phim ấn tượng nhất của 'nữ hoàng phim bi'

4. Bong Bóng Mùa Hè - Summer’s Desire (2018)

Thể loại: Hiện đại, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tần Tuấn Kiệt, Trương Tuyết Nghênh, Hoàng Thánh Trì, Mạch Địch Na, Lý Dật Nam, Trần Hân Dư, Tống Hải Hiệt

Số tập: 36 tập

Bong Bóng Mùa Hè - Summer’s Desire
Bong Bóng Mùa Hè - Summer’s Desire

Vào năm 2010,Top 7 bộ phim của Trương Tuyết Nghênh gây ấn tượng nhất với khán giả bộ phim "Bong bóng mùa hè" là một hiện tượng gây sốt trên toàn châu Á. Đến năm 2018, bộ phim được remake lại với sự tham gia của Trương Tuyết Nghênh, Tần Tuấn Kiệt, Hoàng Thánh Trì. Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba trắc trở của Lạc Hi (Hoàng Thánh Trì), Hạ Mạt (Trương Tuyết Nghênh) và Âu Thần (Tần Tuấn Kiệt). Cả ba người đều từng chịu nhiều tổn thương và cần phải có thời gian để học được cách yêu và trân trọng những gì trước mắt.

>> Xem thêm: Top 7 bộ phim của Trương Tuyết Nghênh gây ấn tượng nhất với khán giả

5. Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tôn Di, Bạch Kính Đình, Chu Gia Kỳ, Cận Cẩm

Số tập: 44 tập

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh
Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh

Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tử Nguyệt, "Sơ Thần, là em cố ý quên anh" kể về mối tình buồn thảm của Lý Lạc Thư (Bạch Kính Đình thủ vai) và Lê Sở Dao (Tôn Di). Lý Lạc Thư mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hai chị em Sơ Dao và Sơ Thần là những người bạn duy nhất của anh. Khi Sơ Thần mấy mạng trong một vụ tai nạn, Lý Lạc Thư trở thành Sơ Thần để chăm sóc cho người thân của cậu. Khi lớn lên, hai người cố tình cảm với đối phương nhưng vì gia đình mà lại tránh né và rời xa nhau.

6. Hải Thượng Phồn Hoa - Tears In Heaven (2021)

Thể loại: Hiện đại, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Đậu Kiêu, Lý Thấm, Trương Vân Long

Số tập: 41 tập

Hải Thượng Phồn Hoa - Tears In Heaven
Hải Thượng Phồn Hoa - Tears In Heaven

"Hải Thượng phồn hoa" cũng là một tựa phim ngôn tình hiện đại ngược tâm không thể bỏ qua. Bộ phim mở đầu với mối tình ngọt ngào, đáng yêu của bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long) và cô phóng viên trẻ Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm). Tuy nhiên, hạnh phúc không kép dài lâu, Thiệu Chấn Vinh gặp tai nạn và rời xa Hiểu Tô mãi mãi khiến cô vô cùng ân hận vì đã thốt ra lời chia tay.

>> Xem thêm: Phim của Lý Thấm: 8 tác phẩm khẳng định diễn xuất của Lý Thấm

Trước khi gặp tai nạn, Thiệu Chấn Vinh đã mua nhà và nhẫn với ý định cầu hôn Hiểu Tô. Thế nhưng những thứ đó đều bị Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) - anh trai của Thiệu Chấn Vinh lấy mất. Bởi trong mắt anh ta, cô chính là tội đồ lớn nhất trong cái chết của em trai yêu quý. Để lấy lại căn nhà, Hiểu Tô không ngừng kiếm tiền trong khi phải chịu đủ mọi sự chèn ép từ phía Lôi Vũ Tranh. Thời gian qua đi, anh dần có cái nhìn khác về cô và xiêu lòng trước cô gái mạnh mẽ này.

7. Hôn Lễ Của Em - My Love (2021)

Thể loại: Thanh xuân, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trương Nhược Nam, Hứa Quang Hán

Thời lượng: 115 phút 

Hôn Lễ Của Em - My Love
Hôn Lễ Của Em - My Love

"Hôn lễ của em" là bản remake từ phim "Ngày em đẹp nhất" của Hàn Quốc. Bộ phim kể về mối tình 15 năm đầy trắc trở của đôi bạn cùng lớp Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán) và Vưu Vịnh Từ (Trương Nhược Nam). Hai người đã cùng nhau trải qua những năm tháng đầy ngọt ngào xen lẫn nỗi đau và nước mắt. Bởi vì bên nhau quá sớm nên hai người vẫn chưa đủ chín chắn để thấu hiểu cho nhau, quả là đúng người mà sai thời điểm. Cuối cùng, ngày em đẹp nhất lại là ngày em trở thành cô dâu của người khác.

>> Xem thêm: Phim của Hứa Quang Hán: 7 phim ấn tượng nhất của 'mỹ nam Đài Loan'

Trên đây là những bộ phim ngôn tình hiện đại ngược tâm đáng xem nhất. Nếu bạn là fan của thể loại ngược lâm ly bi đát thì không nên bỏ qua những tựa phim trên nhé.

>>>> Xem thêm: Top phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm hay nhất không nên bỏ qua

Tin phổ biến