Phim ảnh

Top 8 phim của Tỉnh Bách Nhiên hay và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 23/03/2023 14:39 GMT+7

Nam thần điện ảnh Tỉnh Bách Nhiên thu hút khán giả với vẻ ngoài cuốn hút và diễn xuất thực lực. Dưới đây là top phim của Tỉnh Bách Nhiên gây ấn tượng nhất.

Tỉnh Bách Nhiên là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Tỉnh Bách Nhiên (1989) là ca sĩ - diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh bước chân vào Cbiz qua một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát không ổn định nên Tỉnh Bách Nhiên dấn thân sang con đường diễn xuất. Diễn xuất của anh được đánh giá khá cao và nam diễn viên đã có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim nổi tiếng.

Tỉnh Bách Nhiên
Tỉnh Bách Nhiên

Top những bộ phim hay và đáng xem nhất của Tỉnh Bách Nhiên

1. Truy Lùng Quái Yêu - Monster Hunt (2015)

Thể loại: Phiêu lưu, giả tưởng, hành động, hài hước

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà, Chung Hán Lương, Tăng Chí Vĩ

Thời lượng: 118 phút

01679547560.jpeg

"Truy Lùng Quái Yêu" lấy bối cảnh giả tưởng thời thượng cổ, khi thế giới vẫn chìm trong hỗn loạn và nằm dưới quyền cai trị của yêu quái. Phim xoay quanh Thiên Ấm (Tỉnh Bách Nhiên) - một anh chàng nông dân bình thường vô tình mang thai tiểu yêu vương Củ Cải (có khả năng sẽ là vị vua đời tiếp theo của yêu quái).

Việc này cũng khiến Thiên Ấm trở thành miếng mồi ngon cho những con yêu quái khác. Nhưng anh may mắn được thợ săn quái vật Hoắc Tiểu Hoa (Bạch Bách Hà) bảo vệ, nhưng thực chất cô đang muốn chiếm lấy tiểu ma vương để bán đi kiếm tiền.

2. Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm - Love Weaves Through A Millennium (2015)

Thể loại: Xuyên không, giả tưởng, lãng mạn

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Trịnh Sảng, Nana (After School), Hoàng Bách Quân, Trần Tường

Số tập: 24 tập

11679547560.jpeg

"Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm" là phim của Tỉnh Bách Nhiên đóng chính cùng Trịnh Sảng. Phim xoay quanh mối tình xuyên thời gian giữa hai con người ở hai thời đại khác nhau. Một quan chức hoàng gia tên Công Minh vô tình xuyên không đến 2000 năm sau và gặp được Lâm Tương Tương - một diễn viên đang chật vật kiếm sống. Trải qua nhiều chuyện, hai người dần có tình cảm sâu đậm với đối phương.

3. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Love O2O (2016)

Thể loại: Ngôn tình, thanh xuân, lãng mạn, thể thao điện tử

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Angela Baby, Đàm Tùng Vận, Lý Thấm

Thời lượng: 95 phút

21679547560.jpeg

"Yêu Em Bản Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" bản điện ảnh do Tỉnh Bách Nhiên và Angelababy đóng chính. Trong phim, Tỉnh Bách Nhiên vào vai đại thần Tiêu Nại. Anh cùng với hoa khôi Bối Vy Vy (Angelababy) viết nên câu chuyện tình yêu đẹp từ trong phim ra tới đời thực.

4. Chúng Ta Của Sau Này - Us And Them (2018) - phim ngôn tình hiện đại ngược tâm

Thể loại: Hiện đại, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Châu Đông Vũ

Thời lượng: 120 phút

41679556726.jpeg

"Chúng Ta Của Sau Này" là bộ phim ngôn tình hiện đại ngược tâm được chuyển từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Nhược Anh. Nội dung phim xoay quanh mối tình buồn giữa Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ).

Hai người vốn là đồng hương, tình cờ gặp nhau trên chuyến tàu Bắc Kinh về quê ăn Tết. Từ đó Kiến Thanh và Tiểu Hiểu nhanh chóng thành đôi nhưng sau lại chia tay đầy đau khổ. Họ gặp lại nhau sau 10 năm, lúc này giữa họ chẳng còn gì ngoài những tiếc nuối và kỉ niệm cũ.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim ngôn tình hiện đại ngược tâm đáng xem nhất

5. Trong Gió Có Áng Mây Hóa Thành Mưa - The Shadow Play (2018)

Thể loại: Trình thám, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Trần Nghiên Hy, Mã Tư Thuần, Trần Quán Hy, Tần Hạo, Tống Giai, Trương Tụng Văn

Thời lượng: 129 phút

51679556726.jpeg

"Trong Gió Có Áng Mây Hóa Thành Mưa" kể về Dương Gia Đống (Tỉnh Bách Nhiên) - một cảnh sát trẻ mới nhậm chức. Một vụ án mạng bất ngờ đã khiến cho đội trưởng đội cảnh sát hy sinh. Dương Gia Đống bất chấp việc bị cách chức để tiếp tục diều tra kẻ đã hại đội trưởng, kể cả có bị truy sát.

Trong quá trình điều tra, anh gặp được Tiểu Nặc (Mã Tư Thuần) - con gái của một nạn nhân cũng bị tên hung thủ đó sát hại. Họ hợp tác cùng nhau để tìm ra chân tướng. Nhưng Dương Gia Đống không biết rằng anh đang bước chân vào một cạm bẫy được sắp đặt từ trước.

6. Nam Yên Trai Bút Lục - The Love of Hypnosis (2020)

Thể loại: Dân quốc, tình cảm

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Diệc Phi, Lưu Mẫn Đào, Ngụy Đại Huân, Trương Hàm Vận, Kim Hạo

Số tập: 40 tập

61679556726.jpeg

"Nam Yên Trai Bút Lục" kể về chuyện tình giữa bà chủ tiệm trầm hương tên Lục Mạn Sênh và chàng thiếu gia Diệp Thần. Nhờ vào năng lực của mình, Mạn Sênh đã giúp các cặp đôi âm dương giải quyết khúc mắc, có được một cái kết trọn ven. Ấy vậy mà đến chuyện của bản thân thì Mạn Sênh lại không thể tự giải quyết được.

7. Quân Tử Minh - A League of Nobleman (2023)

Thể loại: Cổ trang, trinh thám, phá án

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Tống Uy Long, Quách Thừa, Uông Đạc, Hồng Nghiêu, Lý Thái Diên, Hầu Đồng Giang, Trần Sáng

Số tập: 29 tập

71679556726.jpeg

"Quân Tử Minh" lấy bối cảnh thời đại nhà Ung, kể về Lễ Bộ Thị Lang Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên). Anh luôn giữ thái độ trung lập trong triều đình nên người thích kẻ ghét đều không thiếu. Bề ngoài anh là một quan thanh liêm được người dân yêu kính nhưng thực chất Lan Giác lại cất giấu bí mật khủng khiếp có thể kéo anh xuống bùn bất cứ lúc nào.

Trong một lần tra án, Lan Giác vô tình gặp được Trương Bình (Tống Uy Long) - một thiếu niên đam mê phá án. Trương Bình tuy giỏi suy luận nhưng lại vô cùng ngờ nghệch trong cuộc sống hàng ngày. Sự vô tư của Trương Bình khiến kế hoạch cả Lan Giác nhiều lần bị đổ bể. Thế là Lan Giác đành phải kéo Trương Bình về làm việc dưới trướng của mình.

8. Quy Lộ - Road To Home (2023)

Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn, hành động

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Tỉnh Bách Nhiên, Vương Hạo, Trương Gia Bách, Lý Dân Thành, Trương Kiều Nhĩ

Số tập: 30 tập

81679556726.jpeg

"Quy Lộ" là bộ phim ngôn tình được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung phim kể về chuyện tình gương vỡ lại lành của Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần. Hai người yêu nhau từ thời cấp ba, chia xa do tính tình bồng bột và hoàn cảnh khác biệt. Để rồi 10 năm sau gặp lại, tình yêu năm nào vẫn rực cháy vô tình cuốn Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần về lại bên nhau.

>>>> Xem thêm: Review phim Quy Lộ: Khúc nhạc chậm về tình yêu và cuộc sống