Phim ảnh

Phim của Hứa Quang Hán: 7 phim ấn tượng nhất của 'mỹ nam Đài Loan'

Quỳnh Trang - 07/04/2023 11:36 GMT+7

Hứa Quang Hán là nam diễn viên Đài Loan được nhiều khán giả yêu thích từ sau bộ phim gây sốt "Muốn Gặp Anh". Bên cạnh đó anh cũng có nhiều tác phẩm rất đáng xem khác đấy.

Hứa Quang Hán là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Hứa Quang Hán (1990) có xuất thân là người mẫu, cũng từng ký hợp đồng với một công ty âm nhạc để ra mắt với một nhóm nhạc nam nhưng sau đó bị hủy bỏ. Anh chính thức lấn sân nghiệp diễn vào năm 2013 và được tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ.

Nhưng tên tuổi của Hứa Quang Hán thực sự được nhiều khán giả biết đến sau vai diễn Vương Tuyên Thắng/Lý Tử Duy của bộ phim "Muốn Gặp Anh". Tác phẩm này đã gây sốt khắp châu Á vào năm 2019 và được làm thêm một bản điện ảnh phát hành vào đầu năm 2023.

01680841469.jpeg

Top phim của Hứa Quang Hán hay và đáng xem nhất

1. Thực Kịch Trường: Bão Cát Tình Yêu (2016)

Thể loại: Hiện đại, đô thị, tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Ngô Khang Nhân, Đặng Dục Khải, Trần Dư, Lư Quang Đình, Hứa Quang Hán

Số tập: 7 tập

11680841963.jpeg

Dự án phim "Thực Kịch Trường" được sản xuất với mục đích để giới thiệu những diễn viên trẻ tiềm năng của Đài Loan. Phim gồm nhiều phần, trong đó "Bão Cát Tình Yêu" là phần đầu tiên. 

"Bão Cát Tình Yêu" xoay quanh cuộc ly hôn của cặp vợ chồng đã chung sống cùng nhau hơn 27 năm. Cả hai đều đang có tình cảm với một người khác. Còn những đứa con của họ thì đau đầu không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao.

Trong phim, Hứa Quang Hán vào vai Trang Hạo Dương, một chàng hot boy phong lưu đa tình nhưng khi đứng trước người mình thích lại vô cùng ngốc nghếch. Đây là vai diễn đầu tiên của Hứa Quang Hán nên diễn xuất vẫn còn khá non.

2. Thực Kịch Trường: Cô Giáo Khương Có Từng Yêu Đương Chưa (2016)

Thể loại: Học đường, kinh dị, bí ẩn

Diễn viên: Lam Chính Long, Diệp Tinh Thần, Trịnh Gia Du, Hứa Quang Hán

Số tập: 6 tập

21680841963.jpeg

"Cô Giáo Khương Có Từng Yêu Đương Chưa" cũng thuộc series phim "Thực Kịch Trường", là phần thứ 3 sau "Bão Cát Tình Yêu" và "Hoa Đồ Mi". Phim lấy đề tài về nạn quấy rối tình dục ở trường học, từng thước phim đều mang không khí bí ẩn đầy rùng rợn.

Vai diễn của Hứa Quang Hán có hoàn cảnh rất đáng thương, cha thì mất sớm còn mẹ đang bệnh liệt giường. Nhưng do tình cách kỳ quái nên đã bị nghi ngờ là kẻ quấy rối tình dục.

3. Hải Cát Lạp - Hijra: In Between (2018)

Thể loại: Thanh xuân, học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Diêu Ái Ninh, Hứa Quang Hán, Tiêu Mạn Đình, Lâm Y Chân

Thời lượng: 86 phút

31680841963.jpeg

Phim của Hứa Quang Hán "Hải Cát Lạp" xoay quanh đôi bạn thân là Hà Hi Chân và Lưu Uyển Đình. Cả hai cùng thích một nam sinh tên Văn Đường Sinh, nhưng người giành được tình cảm của anh là Lưu Uyển Đình.

Vào cái ngày định mệnh ấy, Lưu Uyển Đình gặp tai nạn nghiêm trọng và buộc phải cắt bỏ tử cung và buồng trứng để bảo toàn tính mạng. Thế nhưng sau đấy, bác sĩ bất ngờ thông báo rằng bản thân Lưu Uyển Đình còn có cả bộ phận sinh dục nam.

Lo sợ mọi người sẽ xa lánh mình, Lưu Quyển Đình bỏ đi mà không để lại một lời tạm biệt. Để rồi khi một lần nữa đứng trước mặt Văn Đường Sinh, cô vẫn không chắc rằng liệu anh có còn yêu cô tròn một bộ dạng khác hay không.

4. Dương Quang Phổ Chiếu - A Sun (2019)

Thể loại: Chính kịch, tâm lý

Diễn viên: Trần Dĩ Văn, Vu Kiến Hòa, Kha Thục Cần, Hứa Quang Hán

Thời lượng: 156 phút

41680841963.jpeg

"Dương Quang Phổ Chiếu" là bộ phim đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Hứa Quang Hán. Trong phim, anh hóa thần thành A Hào - một chàng trai ngoan ngoãn, thông minh và tốt bụng. A Hào tựa như ánh dương của toàn bộ phim nhưng ở anh cũng có những góc tối ẩn sâu trong tim.

5. Muốn Gặp Anh - Someday or One Day (2019)

Thể loại: Giả tưởng, xuyên không, học đường, lãng mạn

Diễn viên: Hứa Quang Hán, Thi Bách Vũ, Kha Giai Yến, Nhan Lục Nhân

Số tập: 13 tập

51680841963.jpeg

"Muốn Gặp Anh" là bộ phim ngôn tình Đài Loan từng làm mưa làm gió khắp châu Á vào năm 2019. Bộ phim kể về cô nàng Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến) - người đã mất bạn trai Vương Tuyên Thắng vào 2 trước - vô tình nhặt được một món quà kỳ lạ và bị xuyên về năm 1998 trong thân xác nữ sinh cấp 3 Trần Vận Như. Tại đây, cô gặp một nam sinh tên Lý Tử Duy có ngoại hình giống hệt bạn trai đã mất của mình.

Hứa Quang Hán đảm nhận hai vai Vương Tuyên Thắng và Lý Tử Duy trong "Muốn Gặp Anh". Nam diễn viên thành công chinh phục khán giả với cả hai thân phận học sinh cấp 3 và chàng trai trưởng thành.

>>>> Xem thêm: Review Muốn gặp anh: Siêu phẩm lãng mạn giả tưởng của màn ảnh Đài Loan

6. Hôn Lễ Của Em - My Love (2021)

Thể loại: Thanh xuân, lãng mạn, ngược tâm

Diễn viên: Hứa Quang Hán, Trương Nhược Nam

Thời lượng: 115 phút 

61680841963.jpeg

"Hôn Lễ Của Em" là bản remake của bộ phim Hàn Quốc "Ngày Em Đẹp Nhất". Hứa Quang Hán vào vai Châu Tiêu Tề, anh cùng bạn gái Vưu Vịnh Từ (do Trương Nhược Nam thủ vai) đã có những năm tháng thanh xuân tươi đẹp bên nhau.

Nhưng do sai lầm tuổi trẻ mà anh đã đánh mất cô. Để rồi Châu Tiêu Tề phải chính mắt nhìn người mình yêu kết hôn với người khác.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim ngôn tình hiện đại ngược tâm đáng xem nhất

7. Chuyện Tôi Và Ma Trở Thành Người Nhà - Marry My Dead Body (2023)

Thể loại: Kinh dị, hài hước, tâm lý, điều tra

Diễn viên: Hứa Quang Hán, Lâm Bá Hoành

Thời lượng: 130 phút

71680841963.jpeg

"Chuyện Tôi Và Ma Trở Thành Người Nhà" là phim của Hứa Quang Hán hiện đang được chiếu ngoài rạp. Phim xoay quanh anh chàng cảnh sát sợ ma Ngô Minh Hàn (Hứa Quang Hán). Vì vô tình nhặt một bao lì xì cưới mà anh bị một hồn ma đồng tính tên Mao Mao (Lâm Bá Hoành) bám theo đòi kết minh hôn.

Vì muốn bào toàn mạng sống, Ngô Minh Hàn đồng ý cùng Mao Mao làm đám cưới. Cùng lúc đó, anh cũng phát hiện ra cái chết của Mao Mao có điều uẩn khúc. Từ đây, Minh Hàn dấn thân vào hành trình tìm hung thủ sát hại Mao Mao.

Tin phổ biến