Phim ảnh

Phim của Lý Thấm: 8 tác phẩm khẳng định diễn xuất của Lý Thấm

Quỳnh Trang - 08/09/2022 08:55 GMT+7

Lý Thấm là nữ diễn viên trẻ với diễn xuất sắc sảo của làng giải trí Hoa ngữ. Dưới đây là những bộ phim của Lý Thấm gây ấn tượng trong lòng khán giả.

Lý Thấm là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lý Thấm (1990) là một nữ diễn viên trẻ và tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Lý Thấm lần đầu tiên ra mắt khán giả là với vai diễn Tiết Bảo Hoa trong phim "Tân hồng lâu mộng". Năng lực diễn xuất của Lý Thấm luôn được đánh giá cao bởi khán giả. Sau nhiều năm đóng vai phụ, Lý Thấm dần lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và có cơ hội phát triển bản thân trong những tác phẩm lớn.

Lý Thấm
Lý Thấm

Những bộ phim của Lý Thấm gay ấn tượng trong lòng khán giả

1. Tân hồng lâu mộng - The Dream of Red Mansions (2010)

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Dương Mịch, Tưởng Mộng Tiệp, Lý Thấm, Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh

Số tập: 50 tập

Tân hồng lâu mộng - The Dream of Red Mansions
Tân hồng lâu mộng - The Dream of Red Mansions

"Tân Hồng Lâu Mộng" xoay quanh chuyện tình của Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc, lấy bối cảnh trong một gia đình thời Minh quý tộc. Trong một lần du ngoạn sơn thủy, công tử Bảo Ngọc tình cờ bắt gặp một cô gái xinh đẹp đang tắm tại một con suối nhỏ, nhưng lại bị bọn thảo khấu rình rập để uy hiếp, anh chàng liền ra tay đại hiệp để cứu, cả hai người cảm kích nhau từ đó và bắt đầu cho một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy bi kịch.

Trong phim, Lý Thấm vào vai Tiết Bảo Hoa thời niên thiếu. Vai diễn này của Lý Thấm nhận được nhiều lời khen từ khán giả, giúp nữ diễn viên có một khởi đầu xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất.

2. Thiên kim trở về - Return of the Heiress (2013)

Thể loại: Tình cảm

Diễn viên: Lý Dịch Phong, Lý Thấm

Số tập: 50 tập

Thiên kim trở về - Return of the Heiress
Thiên kim trở về - Return of the Heiress

"Thiên kim trở về" là câu chuyện xoay quanh hành trình báo thù của Thẩm Trường Thanh (Lý Thấm), tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn dành niềm tin vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đấu lại những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình. Bộ phim là quá trình phấn đấu từ một cô tiểu thư không biết gì trở thành “nữ cường nhân” mạnh mẽ với sự giúp đỡ của Lâm Hạo (Lý Dịch Phong) và Kim Duệ (Lý Uy).

3. Sở Kiều truyện - Princess Agents (2017)

Thể loại: Cổ trang, hành động, tình cảm

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đậu Kiêu, Hình Chiêu Lâm, Hoàng Mộng Oánh, Nguyễn Thánh Văn, Ngưu Tuấn Phong, Kim Hạn

Số tập: 67 tập

Sở Kiều truyện - Princess Agents
Sở Kiều truyện - Princess Agents

"Sở Kiều truyện" kể về thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí. Nàng may mắn được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu. Sau đó còn được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chú ý, đưa về huấn luyện nghiêm khắc. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khiến Yến Tuân đối đầu với Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều.

Đây là một trong những bộ phim của Lý Thấm đáng xem nhất. Trong phim, nữ diễn viên vào vai công chúa Nguyên Thuần. Cô vốn xinh đẹp, vui vẻ, đáng yêu nhưng sau khi không có được tình yêu của Yến Tuân, Nguyên Thuần đã "hắc hóa" và tìm cách trả thù.

4. Như Ý truyện - Ruyi’s Royal Love in the Palace (2018)

Thể loại: Cổ trang, cung đấu, tình cảm

Diễn viên: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đồng Dao, Trương Quân Ninh, Lý Thấm, Đổng Khiết, Lý Thuần, Tân Chỉ Lôi, Kinh Siêu, Ô Quân Mai, Trần Xung, Trương Phong Nghị

Số tập: 87 tập

Lý Thấm vào vai Dung phi Hàn Hương Kiến trong
Lý Thấm vào vai Dung phi Hàn Hương Kiến trong "Hậu cung Như Ý truyện"

"Hậu cung Như Ý truyện" là bộ phim cổ trang cung đấu được yêu thích nhất năm 2018. Phim lấy bối cảnh thời Ung Chính còn tại vị, nội dung xoay quanh cuộc đời nàng Ô Lạp Na Lạp Thanh Anh. Đến tuổi gả chồng, nàng được ban hôn cho Tứ A ca Hoằng Lịch. Trải qua bao biến cố, cuối cùng nàng đã trở thành hoàng hậu sánh vai bên Hoằng Lịch (lúc này đã là Càn Long Đế). Thế nhưng chàng thanh mai trúc mã của nàng năm nào giờ đã đổi thay.

Lý Thấm vào vai Dung phi Hàn Hương Kiến, nàng bị cha là của thủ lĩnh Hàn Bộ vùng biên cương dâng cho vua Càn Long với mục đích chính trị. Từ khi vào cung, nàng đã được hoàng đế vô cùng yêu thích nhan sắc khuynh đảo và biệt tài nhảy múa hơn người.

>>>> Xem thêm: 8 phim cung đấu Hoa ngữ hấp dẫn nhất cho các mọt phim

5. Khánh dư niên - Joy of Life (2019)

Thể loại: Hành động, chính kịch

Diễn viên: Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Trương Nhược Quân

Số tập: 49 tập

Khánh dư niên - Joy of Life
Khánh dư niên - Joy of Life

"Khánh Dư Niên" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế và trở thành Vũ Đế. Nội dung phim xoay quanh Phạm Nhàn, đứa con duy nhất còn sống của Khánh Đế. Từ năm 18 tuổi, anh đã bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung. Đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Nhưng đến khi biết Vũ Đế chính là kẻ hại chết phụ mẫu của mình. Phạm Nhàn quyết tâm báo thù cho cha mẹ. Phạm Nhàn còn quyết tâm chống lại chính sách tàn bạo độc đoán của Vũ Đế vì chính lòng thương với bách tính muôn dân. Bên cạnh những mưu đồ đấu tranh quyền thế là câu chuyện tình yêu đẹp của Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm).

6. Lang điện hạ - The Wolf (2020)

Thể loại: Cổ trang, lịch sử, lãng mạn

Diễn viên: Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến

Số tập: 49 tập

Lang điện hạ - The Wolf
Lang điện hạ - The Wolf

Bộ phim của Lý Thấm "Lang Điện Hạ" lấy bối cảnh cuối thời nhà Đường, kể về câu chuyện của Bột Vương Chu Hữu Văn. Lúc nhỏ cậu vô tình rơi xuống vực, được một bầy sói cưu mang nuôi dưỡng. Khi lớn lên, cậu tình cờ ra tay cứu mạng Mã Trích Tinh - con gái của Khuê Châu Thành Chủ Mã Anh.

Về sau, chàng trai nhận Chu Ôn làm nghĩa phụ và được đặt tên là Chu Hữu Văn. Khi Lương Vương xưng đế và lập nên Hậu lương, Chu Hữu Văn được phong Bột Vương. Tuy nhiên, khi gặp lại Ma Trích Tinh, anh lại vờ như không quen biết cô làm hiểu lầm giữa cả hai ngày càng sâu.

>>>> Xem thêm: Top phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm hay nhất không nên bỏ qua

7. Hải thượng phồn hoa - Tears in Heaven (2021)

Thể loại: Hiện đại, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Đậu Kiêu, Lý Thấm, Trương Vân Long

Số tập: 41 tập

Hải thượng phồn hoa - Tears in Heaven
Hải thượng phồn hoa - Tears in Heaven

"Hải Thượng phồn hoa" kể về đường tình duyên trắc trở và đầy đau thương của cô phóng viên trẻ Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm). Cô có một mối tình ngọt ngào, đáng yêu với bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long). Tuy nhiên, hạnh phúc không kép dài lâu, Thiệu Chấn Vinh gặp tai nạn và rời xa Hiểu Tô mãi mãi khiến cô vô cùng ân hận vì đã thốt ra lời chia tay.

Tuy nhiên, anh trai của Thiệu Chấn Vinh là Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) lại vô cùng ghét cô bởi anh cho rằng cô chính là tội đồ lớn nhất trong cái chết của em trai yêu quý. Lôi Vũ Tranh liên tục gây khó dễ cho Hiểu Tô nhưng dần dần anh cũng có cái nhìn khác về cô và xiêu lòng trước cô gái mạnh mẽ này.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim ngôn tình hiện đại ngược tâm đáng xem nhất

8. Quân trang thân yêu - My Dear Guardian (2021)

Thể loại: Quân nhân, tình cảm

Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm

Số tập: 32 tập

Quân trang thân yêu - My Dear Guardian
Quân trang thân yêu - My Dear Guardian

"Quân trang thân yêu - My Dear Guardian" là bộ phim của Lý Thấm xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính bộ đội đặc chủng - Lương Mục Trạch và bác sĩ quân nhân - Hạ Sơ. Trong phim, Hoàng Cảnh Du sẽ vào vai Lương Mục Trạch, chàng thiếu tá tài giỏi, lạnh lùng gia thế khủng. Nữ chính Hạ Sơ, cô quân y đáng yêu sẽ do Lý Thấm thủ vai. 

Trên đây là những bộ phim ấn tượng nhất của Lý Thấm. Nếu yêu thích diễn xuất của cô nàng thì các mọt phim đừng bỏ qua những tựa phim trên nhé.

Tin phổ biến