Phim ảnh

Phim của Ngô Thiến: 5 phim hay nhất của "nữ thần thanh xuân thế hệ mới"

Quỳnh Trang - 09/09/2022 22:58 GMT+7

Ngô Thiến là một nữ diễn viên Hoa ngữ nổi bật với khả năng nhập vai linh hoạt, tự nhiên. Dưới đây là những bộ phim của Ngô Thiến hay nhất các mọt phim không nên bỏ qua.

Ngô Thiến là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Ngô Thiến (1992) là một nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Ngô Thiến sở hữu ngoại hình trong sáng với lối diễn xuất linh hoạt, tự nhiên. Cô được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân thế hệ mới" khi tham gia vào nhiều tác phẩm thuộc thể loại thanh xuân vườn trường. Hãy cùng điểm lại những bộ phim nổi bật nhất của Ngô Thiến qua danh sách dưới đây nhé.

Ngô Thiến
Ngô Thiến

Top những bộ phim của Ngô Thiến ấn tượng nhất

1. Bên nhau trọn đời - You are my sunshine (2015)

Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn

Diễn viên: Chung Hán Lương, Đường Yên, Nhẫn Tư, Đàm Khải, Mễ Lộ, Dương Lặc, La Vân Hi, Ngô Thiến

Số tập: 36 tập

Bên nhau trọn đời - You are my sunshine
Bên nhau trọn đời - You are my sunshine

Cái tên đầu tiên trong danh sách những bộ phim của Ngô Thiến gây ấn tượng là "Bên nhau trọn đời". Đây là tác phẩm giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn với khá nhiều người xem. Nội dung phim về mối tình của Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên). Hai người yêu nhau từ thời đại học, trải qua 7 năm xa cách cuối cùng cũng trở về bên nhau. Trong phim, Ngô Thiến vào vai Triệu Mặc Senh lúc học đại học.

>>>> Xem thêm: Top phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc ngọt hơn đường

2. Bạn trai vi diệu của tôi - My amazing boyfriend (2016)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Ngô thiến, Kim Tae Hwan, Thẩm Mộng Thần

Số tập: 28 tập

Bạn trai vi diệu của tôi - My amazing boyfriend
Bạn trai vi diệu của tôi - My amazing boyfriend

“Người đột biến gien” Tiết Linh Kiều (Kim Tae Hwan) sau giấc ngủ say trăm năm, trong một vụ tai nạn xe đã xui xẻo bị ngôi sao nữ Điền Tịnh Thực (Ngô Thiến) đánh thức. Tiết Linh Kiều thân thế kỳ lạ, năng lực siêu phàm vừa đấm vừa xoa vào ở nhà Điền Tịnh Thực. Điền Tịnh Thực ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm, nhưng trong lòng lại nghĩ cách muốn đuổi con “yêu quái” này đi. 

Không ngờ, cứ giày vò nhau như vậy, lại khiến cho quan hệ giữa hai người ngày một tốt lên, một tình cảm mập mờ lặng lẽ nảy sinh. Tuy nhiên, điều dần dần sáng rõ không chỉ là tình yêu của Tiết Linh Kiều và Điền Tịnh Thực, mà một âm mưu kinh thiên động địa vượt qua trăm năm cũng dần dần lộ rõ.

3. Trạch thiên ký - Fighter of the destiny (2017)

Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo

Diễn viên: Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến, Tăng Thuấn Hy

Số tập: 52 tập

Trạch thiên ký - Fighter of the destiny
Trạch thiên ký - Fighter of the destiny

"Trạch Thiên Ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, là câu chuyện về thế giới có sự tồn tại của yêu ma. Nhân vật chính là thiếu niên cô nhi Trần Trường Sinh mười bốn tuổi, vì chữa bệnh cải mệnh nên quyết định rời khỏi sư phụ của mình, mang theo một tờ hôn ước đi tới thần đô, từ đó mở ra một hành trình quật khởi của nghịch thiên cường giả. Trong phim, Ngô Thiến vào vai Bạch Lạc Hành và nhận được nhiều lời khen của người xem.

4. Anh chỉ thích em - Le Coup de Foudre (2019)

Thể loại: Thanh xuân, tình cảm

Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm, Triệu Chí Vỹ, Mã Lật

Số tập: 35 tập

Anh chỉ thích em - Le Coup de Foudre
Anh chỉ thích em - Le Coup de Foudre

"Anh chỉ thích em" là bộ phim của Ngô Thiến kể về đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Ngôn Mặc và Triệu Kiều Nhất.Vì lý do gia đình, hai người đã cắt đứt liên lạc với nhau. Sau 4 năm, Ngôn Mặc và Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau trong cuộc họp lớp nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Triệu Kiều Nhất nhận ra tình cảm của mình dành cho Ngôn Mặc nên đã tìm đến thành phố mà Ngôn Mặc đang sống, âm thầm theo đuổi hạnh phúc của mình. Ngôn Mặc cũng dành tình cảm cho Kiều Nhất nhưng không biết bày tỏ cảm xúc như thế nào chỉ biết dùng hành động để chứng tỏ.

Sau vô vàn những khó khăn cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc đã trở về bên nhau. Kết quả từ tình cảm thơ ngây thời học sinh đến tình yêu, từ đồng phục học sinh đến váy cưới. Sau khi kết hôn, cả hai nhận ra rằng trải qua bao nhiêu người thì người đầu tiên cũng sẽ là người cuối cùng đi cùng bạn.

5. Lê hấp đường phèn - Skate into love (2020)

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, thanh xuân vườn trường

Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Tân Thành, Châu Lịch Kiệt

Số tập: 40 tập

Lê hấp đường phèn - Skate into love
Lê hấp đường phèn - Skate into love

Bộ phim của Ngô Thiến "Lê hấp đường phèn" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất, kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết đã gặp nam thần khúc côn cầu Lê Ngữ Băng, hai người cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng đã có được tình yêu đích thực. Lê Ngữ Băng dần phát hiện ra sự can đảm khi chơi khúc côn cầu trên băng của anh đều bắt nguồn từ Đường Tuyết. 

Đường Tuyết cũng nhờ Lê Ngữ Băng mà tìm lại giấc mơ trượt băng tưởng chừng đã từng bị lãng quên. Nhưng cha mẹ Đường Tuyết cản trở sự nghiệp, chấn thương trong thể thao buộc cô phải đối mặt với sự lựa chọn. Ở nơi tình yêu và giấc mơ đan xen, hai trái tim nồng nàn biến đã tình yêu thành một sức mạnh vượt qua mọi xúi giục và rào cản của cuộc sống.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim Trung Quốc về thể thao hay bạn nhất định phải xem

Trên đây là những bộ phim của Ngô Thiến hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bạn xem phim vui vẻ.