Phim ảnh

Những bộ phim hay nhất của Hứa Khải – Bạch Lộc mà các mọt phim không nên bỏ qua

Lê Hồng - 27/02/2023 13:57 GMT+7

Hứa Khải - Bạch Lộc là cặp diễn viên có duyên với nhau nhiều nhất nhì trên màn ảnh Hoa ngữ. Mỗi một phim có sự tham gia diễn chính của hai người đều là cả một bầu trời dễ thương. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ tổng hợp những bộ phim hay nhất của Hứa Khải – Bạch Lộc mà các mot phim không nên bỏ qua.

Thông tin về Hứa Khải – Bạch Lộc

Giới thiệu về Hứa Khải

Hứa Khải là nam diễn viên, người mẫu đầy triển vọng người Trung Quốc. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt. Tên tuổi của Hứa Khải được nhiều người hâm mộ yêu quý và biết đến thông qua nhiều dự án nổi tiếng như: Diên Hy Công Lược; Chiêu Diêu; Đông Cung; Lam Sắc Sinh Tử Luyến,…

>> Xem thêm: Phim của Hứa Khải: Top 6 phim đáng xem nhất của Hứa Khải

Nam diễn viên Hứa Khải
Nam diễn viên Hứa Khải

Giới thiệu về Bạch Lộc

Những năm gần đây, cái tên Bạch Lộc ngày càng đến gần hơn với công chúng châu Á. Người đẹp trở thành gương mặt được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn tin tưởng, giao nhiều vai diễn "nặng ký". Không chỉ gắn liền với những hình ảnh xinh như mộng trong “Châu Sinh Như Cố” mà ở “Một đời một kiếp” cô nàng cũng được khen ngợi hết lời.

>> Xem thêm: Phim của Bạch Lộc: Top 7 phim ấn tượng nhất của nữ diễn viên trẻ tài năng

Bạch Lộc chứng minh tài năng của mình qua diễn xuất, thoát danh xưng hot girl trên mạng
Bạch Lộc chứng minh tài năng của mình qua diễn xuất, thoát danh xưng hot girl trên mạng

Những bộ phim hay nhất của Hứa Khải – Bạch Lộc

1. Phượng Tù Hoàng (2016)

Đạo diễn: Lý Tuệ Châu, Đặng Vĩ Ân, Hoàng Bân

Biên kịch kiêm chế tác: Vu Chính

Các diễn viên chính: Quan Hiểu Đồng, Tống Uy Long

Thể loại: Ngôn tình cổ trang

Số tập: 40 tập (45 phút một tập).

Phượng Tù Hoàng (2016)
Phượng Tù Hoàng (2016)

Nội dung phim kể về hành trình tổ chức Thiên Cơ Các lật đổ vị vua độc tài Lưu Tử Nghiệp của triều đại Lưu Tống. Để đạt được mục đích ấy, Thiên Cơ Các đã cử một nữ tử có diện mạo giống hệt chị ruột của vua Lưu Tử Nghiệp là Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc.

Mặc dù thời điểm đó, mọi sự chú ý đều dồn về cặp nam nữ chính Quan Hiểu Đồng – Tống Uy Long, nhưng  cặp đôi phụ Hứa Khải – Bạch Lộc cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong phim , Hứa Khải vào vai Thẩm Ngộ – thị vệ thân tín của nam chính Dung Chỉ. Bạch Lộc thủ hai vai: tướng quân Hoắc Toàn và vương phi Nhạc Uẩn, một người là thanh mai trúc mã của Dung Chỉ (Tống Uy Long), một kẻ yêu Khang Vương điện hạ tới điên cuồng.

Hứa Khải - Bạch Lộc đóng vai phụ
Hứa Khải - Bạch Lộc đóng vai phụ

2. Chiêu Diêu (2019)

Thời gian phát sóng: 2019

Đạo diễn: Trịnh Vỹ Văn

Diễn viên: Hứa Khải, Bạch Lộc, Tiểu Yến

Thể loại: Tình yêu, kiếm hiệp, cổ trang, tâm lý, tình cảm.

Chiêu Diêu (2019)
Chiêu Diêu (2019)

Chiêu Diêu với sự bùng cháy phản ứng hóa học của cặp đôi Hứa Khải – Bạch Lộc vẫn tạo nên cơn bão riêng vào năm 2019. Đây là bộ phim cổ trang huyền huyễn dựa theo nguyên tác của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Phim là chuyện tình đầy ân oái của bộ đôi ma đầu “vô địch thiên hạ” Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) và Lệ Trần Lan (Hứa Khải). Ngoài ra xung quanh chuyện tình lãng mạn không kém phần lôi cuốn của cặp đôi diễn viên chính. Các cặp đôi dàn diễn viên vụ cũng vô cùng được ngóng trông.

Bạch Lộc - Hứa Khải kết hợp ăn ý trên phim
Bạch Lộc - Hứa Khải kết hợp ăn ý trên phim

3. Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2019)

Năm phát sóng: 2019

Thể loại: tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Hứa Khải, Bạch Lộc, Chiêu Diêu

5928_02

“Học viện quân sự Liệt Hỏa” là bộ phim tâm lý tình cảm lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc của Trung Hoa ra mắt khán giả vào năm 2019.  Phim có nội dung tương đối mới lạ khi xoay quanh câu chuyện tuổi trẻ lãng mạn nhưng cũng đầy lý tưởng của các nhân vật.

Trong phim, Bạch Lộc vào vai nữ chính Tạ Tương, một cô gái xinh đẹp, lương thiện, “nữ cải nam trang” thay anh trai vào học tập tại một trường Lục quân. Tại đây, Tạ Tương đã kết bạn cùng Cố Yến Tranh (Hứa Khải) – vị công tử nhà giàu bất cần, ngỗ nghịch khét tiếng và Thẩm Quân Sơ (Lý Trình Bân) – một sĩ quan trầm tĩnh, lạnh lùng…

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2019)
Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2019)

4. Triều ca (2020)

Thời gian phát sóng: 18/10/2020

Biên kịch: Vu Chính

Sản xuất: Hoan Ngu, Hoa Hạ, Mango TV, Á Hoàn

Diễn viên: Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hạn, Hứa Khải, Bảo Kiếm Phong, Lý Nhất Đồng, Mễ Nhiệt,…

Triều ca (2020)
Triều ca (2020)

Triều ca tuy có sự xuất hiện của Hứa Khải và Bạch Lộc nhưng cả hai chỉ là vai phụ. Trong phim, Hứa Khải vào vai Dương Tiễn, vị thần tướng đem lòng yêu một trong ba linh hồn nhập vào thân thể của nữ chính Tô Đắc Kỷ (Ngô Cẩn Ngôn), còn Bạch Lộc vào vai Đặng Thiền Ngọc – vợ của Thổ Hành Tôn.

Hứa Khải - Bạch Lộc đóng vai phụ
Hứa Khải - Bạch Lộc đóng vai phụ

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện trong những năm của nhà Thương, Đế Ất dời đô đến Triều Ca, hy vọng nơi đây sẽ là một thành phố đầy phồn hoa. Thời gian trôi đi, ngôi vị Hoàng đế truyền tới Đế Tân, con người này có nhiều thành tựu lớn, nhưng lại chinh chiến khắp nơi làm cho dân chúng sống trong cảnh lầm than.

May có con trai Cơ Xương ở Tây Kỳ là Cơ Khảo, cùng con trai đế Tân là Ân Giao đều là thiếu niên anh hùng, họ hy vọng có thể dùng thể lực mỏng manh của mình cứu dân chúng thoát khỏi cảnh dầu sôi lửa bỏng. Trải qua nhiều lần tranh đấu, Ân Giao hiểu ra rằng vương quyền nằm trong tay ai không quan trọng, quan trọng là lê dân bách tính được sống ấm no hạnh phúc.

Hứa Khải và Bạch Lộc là cặp đôi ăn ý với nhau nhất trên màn ảnh Hoa ngữ
Hứa Khải và Bạch Lộc là cặp đôi ăn ý với nhau nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Phim của Hứa Khải – Bạch Lộc đều thu hút được người xem. Vì quá hợp nhau trên phim nên cặp đôi được dân tình “đẩy thuyền” rất nhiều lần và trong thời gian tới fan dĩ nhiên mong ngóng 2 thần tượng sẽ sớm tái hợp trong một bộ phim.

Tin phổ biến