Giải Trí

Chồng cũ Hòa Minzy có động thái sau khi bị chỉ trích không về nước thăm con, dân mạng mong mỏi điều duy nhất

Hương Ly - 02/04/2022 17:15 GMT+7

Sau tất cả, cư dân mạng vẫn mong muốn thiếu gia Minh Hải sẽ quay lại với Hòa Minzy để bé Bo có một gia đình trọn vẹn.

Sau 5 năm mặn nồng bên bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã chọn cách buông tay trong êm đẹp, không ồn ào đấu tố. Lý do tan vỡ mối quan hệ là vì cả hai đã hết yêu và hoàn toàn không phải do có sự xuất hiện của người thứ ba.

Hoa-Minzy-ly-hon-thieu-gia-minh-hai

Hậu “đường ai nấy đi”, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhất là khi cả hai có sợi dây liên kết vô hình chính là bé Bo.

Thế nhưng, trong khi giọng ca Bắc Ninh một mình chăm con và chăm lo công việc thì thiếu gia Minh Hải vẫn đang sinh sống tại nước ngoài. Điều này khiến chồng cũ Hòa Minzy bị chỉ trích vô tâm, thiếu trách nhiệm với con. Khi mà ở thời điểm hiện tại việc di chuyển giữa các quốc gia đã dễ dàng hơn, đường bay quốc tế cũng mở, tiện cho việc đi lại.

chong-cu-hoa-minzy-bi-chi-trich

Giữa bão dư luận, mới đây, thiếu gia Minh Hải đã có động thái mới trên Instagram cá nhân. Theo đó, vị thiếu gia chỉ chia sẻ hình ảnh check-in ở nước Úc xa xôi mà không đáp trả bất kì chuyện gì.

thieu-gia-minh-hai

Trước thái độ bình thản của chồng cũ Hòa Minzy, cư dân mạng liên tục nhắc đến bé Bo dưới phần bình luận. Thậm chí nhiều người còn khuyên anh quay lại với Hòa Minzy.

Nhiều người xót xa viết “Anh chúc em hạnh phúc, em chúc anh hạnh phúc. Vậy ai là người cho Bo hạnh phúc”, "Nghĩ vẫn thương bé Bo nhất", "Mong anh chị về lại bên nhau ạ".

Trước đó, bố Bo cũng từng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh Đức Phúc và Erik dẫn bé Bo đi chơi. Minh Hải còn gửi lời cảm ơn đến 2 người em đã bên cạnh mẹ con Hòa Minzy lúc khó khăn: "Cảm ơn hai cậu đã bên cạnh hai mẹ con lúc này nhé. Nhìn con vui vẻ hàng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi".

thieu-gia-minh-hai-cam-on-erik-duc-phuc

Được biết, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Vào tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, tên gọi ở nhà là bé Bo – một hot face chính hiệu, nhận được sự quan tâm của nhiều người.

ban-trai-doanh-nhan-hoa-minzy-la-ai

Sau nhiều dấu hiệu rạn nứt, đến ngày 19/2/2022, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Nữ ca sĩ cho biết hiện Minh Hải sống ở Australia, hai mẹ con cô ở trong nước. Khi sắp xếp được thời gian, ca sĩ sẽ đưa bé Bo đi thăm bố.

Tin phổ biến