Giải Trí

Hòa Minzy làm rõ lý do không đăng ký kết hôn dù có con chung với thiếu gia Minh Hải

Trầm Miên - 19/02/2022 16:20 GMT+7

Dù yêu 5 năm và có con chung, Hòa Minzy vẫn không có danh phận gì với thiếu gia Minh Hải.

Công khai hẹn hò từ năm 2017, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia thường xuyên phát "cẩu lương" khi chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Bên nhau nửa thập kỷ và đã có một cậu con trai chung là bé Bo, nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn chưa đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới.

0000 (2)
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó.

Trước thắc mắc của nhiều người về việc Hòa Minzy không có danh phận hay giấy tờ hợp pháp với Minh Hải, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng giải thích. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cho biết bản thân từng từ chối lời hỏi cưới của Minh Hải. Lý do từ chối được nữ ca sĩ đưa ra là do khi đó cả hai mới yêu nhau được một năm nên cô không muốn vội cưới. Sau đó Minh Hải sang nước ngoài nên không thể thay đổi tình trạng hôn nhân và không đăng ký kết hôn được.

5
Hòa Minzy lý giải về việc không đăng ký kết hôn và chưa tổ chức đám cưới với Minh Hải.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng nhiều lần nhấn mạnh không có bất kì người thứ 3 nào xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi và làm ảnh hưởng đến quyết định này của cả hai. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ muốn có đủ hai con mới tổ chức đám cưới để hai bé có thể cùng tham dự với bố mẹ ở lễ đường. Tuy nhiên, dự định này đã phải tạm dừng lại vì cả hai đã quyết định cho nhau một lối đi riêng sau 5 năm gắn bó.

22
Bức tâm thư dài được nữ ca sĩ chia sẻ để xác nhận việc chia tay với bạn trai thiếu gia sau nhiều đồn đoán của dân mạng.

Trong bức tâm thư xác nhận việc chia tay với Minh Hải, Hòa Minzy cũng chia sẻ: "Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau khi chia tay ạ".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến