Giải Trí

Hiền Hồ báo tin có thai 3 tháng, phản ứng của đối phương mới sốc: “Đứa bé có phải con anh?”

Hương Ly - 02/04/2022 10:04 GMT+7

Sau khi báo tin có thai, Hiền Hồ “đứng hình mất vài giây” trước câu trả lời phũ phàng của bạn trai.

Suốt từ ngày “bùng nổ” drama đến nay, tin tức về ca sĩ Hiền Hồ vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Tuy nhiên, sau tất cả, nữ ca sĩ vẫn chọn im lặng trước những thị phi.

hien-ho-im-lang-drama-tinh-ai

Động thái này của Hiền Hồ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, thậm chí nhiều người còn đòi “phong sát” sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ.

Giữa sức nóng của drama còn chưa hạ nhiệt, mới đây, cư dân mạng bất ngờ “đào” lại đoạn video hài của Hiền Hồ trong một chương trình truyền hình phát sóng vào năm 2019. Trong tiểu phẩm, Hiền Hồ vào vai bạn gái của danh hài Trường Giang và ứng phó hàng loạt tình huống “khó đỡ” từ trưởng phòng.

hien-ho-mang-thai-3-thang

Đáng chú ý, trong một phân đoạn, ca sĩ Hiền Hồ đã tuyên bố có thai với Trường Giang. Thông báo bất ngờ này khiến nam danh hài phải hét lên. Tuy nhiên, cú “quay xe” chí mạng sau đó của Trường Giang khiến Hiền Hồ “đứng hình”: "Đó có phải là con của anh không? Anh không tin đó là con của anh. Làm sao anh biết được đó có phải con anh?". 

hien-ho-mang-thai

Không chịu lép vế, Hiền Hồ nhanh trí đáp lại: “Thì đẻ ra rồi dắt đi xét nghiệm. Mình sống cho hiện tại và tương lai, quá khứ không quan trọng". Nữ ca sĩ còn cho biết thêm cô muốn đi xe hơi khám thai và không thể đi xe máy vì sợ "mất con".

Thời điểm đó, Hiền Hồ nhận được vô số lời khen bởi cách diễn xuất duyên dáng, nhanh trí.

Được biết, drama tình ái của ca sĩ Hiền Hồ và vị đại gia U60 trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận suốt những ngày qua. Cứ cách vài tiếng, cư dân mạng được lại phen “nhốn nháo” trước loạt ảnh tình tứ của nữ ca sĩ với vị đại gia U60.

hien-ho-om-ap-dai-gia-ho-nhan

Khi truyền thông đặt câu hỏi về mối quan hệ với Hiền Hồ, CEO Hồ Nhân khẳng định giữa ông và Hiền Hồ chỉ là anh em họ của nhau. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". Đáng chú ý hơn cả, mẹ vợ của CEO Hồ Nhân cũng lên tiếng nhấn mạnh “Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp”.

hien-ho-len-tieng

Đến ngày 22/3, Nguyễn Sin lấy tư cách là một người thân cận của vị đại gia Hồ Nhân và chứng kiến những gì đang diễn ra khẳng định:

“Thứ 1, gia tộc Sơn Kim không liên quan gì đến chuyện này, Nanogen càng không và chẳng một ai trong gia đình có chủ trương trả thù hay làm những chuyện vi phạm pháp luật như cộng đồng mạng truyền tai nhau. Thế nên, đừng lan truyền hình ảnh của họ tuỳ tiện. Họ không liên quan, cũng không có tội gì.

Hành vi này là đưa tin sai sự thật, không có căn cứ, luật sư cũng đã đang làm việc về vấn đề này với cơ quan chức năng.

Thứ 2, chị Vân, vợ anh Hồ Nhân, là người vợ hợp pháp, đến thời điểm này anh chị vẫn bình thường với nhau. Chị không phải người đang giữ hình ảnh, không phải người phát tán hình ảnh hay clip như cư dân mạng đang đồn và vu khống cho chị đứng sau vụ việc này.

anh_134479678995409793

Thứ 3, vụ Leak ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là “bạn” của Hiền Hồ.

Thứ 4, không có chiếc clip nào, không có chuyện some sủng gì ở đây, tất cả đều là lời đồn ác ý nhầm gieo tiếng xấu cho những người trong cuộc.

Nanogen bị tấn công mấy ngày qua, hình ảnh gia đình cũng như những người không liên quan đều bị đưa lên mạng xã hội rồi bôi nhọ danh dự, uy tín của họ.

Và cuối cùng thì cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc vụ này, dĩ nhiên không phải bảo vệ cho Hiền Hồ mà là bảo vệ danh dự, uy tín cho gia tộc Sơn Kim và Nanogen”.