Giải Trí

Châu Bùi - Binz: cặp đôi mập mờ đình đám showbiz Việt

DIỆU HUYỀN - 01/11/2022 15:30 GMT+7

Dù chưa từng thừa nhận tình cảm song không ít lần Châu Bùi lẫn Binz đều đăng ảnh ngầm công khai mối quan hệ.

Mới đây, Châu Bùi lại khiến cư dân mạng dậy sóng khi bình luận một tràng hình trái tim đỏ vào bài đăng mới của Binz trên trang cá nhân Instagram. Đây không phải là lần đầu tiên, cặp đôi có động thái "thả thính" qua lại trên mạng xã hội.

Chau-Bui-Binz
Châu Bùi tương tác với bài đăng mới của Binz

Kể từ sau khi "đường ai nấy đi" với fashionista Decao, chuyện đời tư của Châu Bùi trở thành chủ đề được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết.

Sau 7 tháng chia tay, đầu tháng 7/2020, Châu Bùi vướng tin đồn hẹn hò rapper nhà SpaceSpeakers, Binz. Thời điểm đó, Châu Bùi đã đăng hàng loạt story Instagram ủng hộ bản hit mới "Bigcityboi" của nam ca sĩ. Đây là lần hiếm hoi nữ người mẫu làm như vậy khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Chau-Bui-Binz-1
Châu Bùi tích cực ủng hộ hit mới của Binz

Không hề phủ nhận hay khẳng định mối quan hệ, Châu Bùi và Binz vẫn tiếp tục ngầm công khai những hình ảnh của đối phương lên trang cá nhân. Cặp đôi bị bắt gặp từng xuất hiện tại nhiều sự kiện chung, cùng diện đồ đôi và đăng ảnh check-in cùng một địa điểm.

Chau-Bui-Binz-2
Chau-Bui-Binz-3
Cả hai thường xuyên diện đồ đôi giống nhau
Chau-Bui-Binz-5
Cùng check in tại một địa điểm
Chau-Bui-Binz-6
Binz còn đăng ảnh tình tứ với một cô gái có ngoại hình và trang phục tương đồng với Châu Bùi tại sự kiện cách đó ít ngày

Mập mờ trên mạng xã hội song cũng đôi lần cặp đôi "cố tình" công khai tình cảm chốn đông người. 

Tại sự kiện  Aquafina Vietnam International Fashion Week diễn ra vào tối ngày 3/12/2020, Binz đã có màn trình diễn mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí. Trong lúc biểu diễn, nam rapper đã nắm lấy tay Châu Bùi đang ngồi ở hàng ghế đầu khiến mọi người phấn khích. Đây là lần đầu tiên cả hai thể hiện cử chỉ thân mật với nhau kể từ khi dính nghi vấn hẹn hò.

Chau-Bui-Binz-7
Châu Bùi và Binz cười rạng rỡ khi chạm tay nhau trên sân khấu

Nhiều lần khác, người hâm mộ bắt gặp Châu Bùi và chủ nhân hit "ToGetHer" "tay trong tay", tình tứ tại sân bay hoặc các địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi khác. 

Song chưa một lần cặp đôi lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương.

>> Xem thêm: Binz gián tiếp thừa nhận yêu Châu Bùi: “Mình mượn cả thiên hạ để nói về 1 người”

Chau-Bui-Binz-8
Châu Bùi và Binz bị người hâm mộ bắt gặp đi hẹn hò nhiều lần

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997 tại thủ đô Hà Nội. Sở hữu gương mặt ưa nhìn và gu thời trang ấn tượng, Châu Bùi hiện đang là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng nhất của Việt Nam. Ở tuổi 25, người đẹp nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị và khối tài sản "khủng" đáng mơ ước. 

Ban đầu, Châu Bùi không phải là gương mặt nổi bật trong giới. Kể từ khi quen biết nam người mẫu, fashionista đình đám Decao, cô mới bắt đầu gây được tiếng vang. Mối tình của Decao và Châu Bùi từng được xem là đẹp nhất nhì làng mốt Việt bây giờ. 

Sau nhiều lần hợp tan, cuối năm 2019, cả hai thông báo chính thức chia tay. Hiện tại Decao đã lập gia đình và có con nhỏ cùng "biểu tượng Internet" Lâm Minh. 

Decao-Lam-Minh
Gia đình nhỏ của Decao và Lâm Minh

Trong khi đó, rapper Binz là một tên tuổi nổi tiếng trong giới underground Việt. Anh được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc của SpaceSpeakers. 

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh năm 1988, hơn Châu Bùi 9 tuổi và là người Mỹ gốc Việt. Nam rapper thành công từ sớm. Anh từng hợp tác với nhiều ca sĩ lớn như Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh, Orange, Kay Trần, Phương Ly, Miu Lê... 

Ngoài âm nhạc, anh cũng được xem là một biểu tượng thời trang khi sở hữu phong cách ăn mặc đậm chất Hiphop và Âu Mỹ.

Binz
Nam rapper Binz
Tin phổ biến