Giải Trí

SpaceSpeakers chính thức comeback, lần đầu tiên trong lịch sử MV có đủ 11 thành viên

Quỳnh Vân - 01/11/2022 07:41 GMT+7

SpaceSpeakers là nơi quy tụ của những bậc thầy âm nhạc đã chính thức comeback, lần đầu tiên trong lịch sử có sự góp mặt đầy đủ của 11 thành viên trong MV

SpaceSpeakers là một cộng đồng, đây là nơi quy tụ những ca sĩ, rapper, producer nổi tiếng trong làng giải trsi Việt. Được thành lập vào năm 2011, cho tới nay đã có 11 gương mặt đình đám ở trong nhóm nhạc này. Tuy nhiên chưa bao giờ họ cùng xuất hiện chung một MV. Xuất phát điểm chỉ gồm 2 thành viên là   , sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nhóm nhạc hiện đang có Touliver, JustaTee, Rhymastic, Soobin, Binz, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng, SlimV, Tín Lê, Triple D. Trong đó thì Hoàng Touliver giữ vai trò là trưởng nhóm.

tieu-su-nhom-spacespeakers-noi-quy-tu-toan-nhung-bac-thay-am-nhac-1-min
Các thành viên của nhóm nhạc SpaceSpeakers

Vào tối ngày 31/10, nhóm nhạc đình đám SS đã cho ra mắt MV "A Veil of Mist" nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 11 năm của nhóm. Trong MV, Biz, JustaTee, SooBin và Rhymastic cũng góp giọng tạo nên màn comeback vô cùng ấn tượng.Trong MV này, Touliver và SlimV giữ vai trò sản xuất âm nhạc, Kiên Ứng thì đứn ở vị trí là đạo diễn MV.

Trong màn comeback này, lần đầu tiên trong lịch sử của SS có sự góp mặt đầy đủ của 11 thành viên, tất cả đều tham gia diễn xuất trong MV "A Veil of Mist". Đây có lẽ là sản phẩm hiếm hoi của nhạc Việt khi sử dụng 100% nguồn lực nội bộ để sản xuất nhưng vẫn đảm bảo độ chỉn chu, hoàng tráng trong các khâu, mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả.

''A Veil of Mist'' là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án KOSMIK Album và Live Concert. Trọn vẹn 11 ca khúc trong KOSMIK Album sẽ ra mắt sau ngày 15/11. Trước đó, vào ngày 12/11, SpaceSpeakers tổ chức KOSMIK Live Concert để kỷ niệm 11 năm hoạt động. Với màn mở đầu vô cùng thành công, khán giả đều mong chờ những ca khúc tiếp theo nhanh chóng ra mắt và lọt vào top trending.

Screenshot 2022-11-01 072152
Lần đầu tiên trong lịch sử, 11 thành viên đều tham gia diễn xuất cho cùng 1 MV

Chia sẻ với báo chí và truyền thông, Touliver cũng thẳng thắn: ''Để nói về ý nghĩa bóng bẩy một chút thì các bạn có thể thấy SpaceSpeakers được viết tắt là SS. Bản thân SpaceSpeakers cũng là một từ láy, vậy nên có sự tương đồng về mặt hình ảnh giữa biểu tượng của SS và số 11. Còn về nghĩa đen, dịp kỷ niệm 10 năm vừa rồi vẫn còn ảnh hưởng của Covid-19 tới cuộc sống, vậy nên những kế hoạch của các thành viên cũng có nhiều xáo trộn. Rất may là năm nay thì mọi thứ đã ổn định và các anh em quyết định sẽ thực hiện một live-concert kỷ niệm 11 năm của SpaceSpeakers.''

Sau 11 giờ đồng hồ, khi MV được chính thức phát hành, khán giả đã không ngừng tương tác, đón nhận tích cực, đạt 116 nghìn lượt xem. Nhiều khán giả đánh giá cao cho màn comeback hoành tráng này của nhóm nhạc chất lượng có một không hai. Với sự kết hợp hài hòa của các thành viên trong nhóm, SS đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tin phổ biến