Giải Trí

Châu Bùi và Binz bị bắt gặp “tay trong tay” đi du lịch ngày Valentine

Minh Anh - 14/02/2022 16:51 GMT+7

“Sốt rần rần” hình ảnh Châu Bùi và Binz nắm tay nhau đi du lịch Nha Trang trong dịp lễ Valentine năm nay.

Đúng ngày Valentine, cư dân mạng bội thực “cẩu lương” của các cặp đôi đình đám Vbiz. Màn cầu hôn lãng mạn của Bình An – Phương Nga vừa gây xôn xao, netizen lại tiếp tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Trong ngày 14/2, dân tình phát hiện loạt bằng chứng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia nhà bầu Hiển. Tiếp tục chuỗi yêu đương là hình ảnh Châu Bùi tay trong tay với nam rapper Binz. 

chau-bui-binz
Châu Bùi và Binz. Ảnh: Afamily

Người qua đường đã bắt gặp cặp đôi đi du lịch cùng nhau đúng dịp Valentine năm nay. Được biết, Châu Bùi và Binz bị “tóm gọn” khi đến Nha Trang nghỉ dưỡng trong ngày lễ tình nhân. Theo thông tin ghi nhận, cả hai sẽ có chuỗi ngày nghỉ ngơi tại một resort đẳng cấp ở thành phố biển xinh đẹp này. 

chau-bui-binz-1
Ảnh: Afamily

Trước đó, Châu Bùi và Binz vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai chưa từng công khai hay thừa nhận điều gì. Nhưng trong suốt một năm qua, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. 

chau-bui-binz-2
Ảnh: Afamily

Đáng chú ý, nam rapper và bạn gái cũng thường xuyên “thả thính” nhau vô cùng chuyên nghiệp trên mạng xã hội. Điều này như ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cặp ngôi sao này. 

Trong thời gian trước đó, cư dân mạng nhiều lần đồn đoán Châu Bùi và Binz chia tay thông qua một loạt hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, fan hâm mộ của cả hai sau đó đã tung bằng chứng phủ nhận điều này.

chau-bui-binz-3

Và với hình ảnh mới nhất, netizen có thể khẳng định Châu Bùi và Binz vẫn đang vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Dân tình hy vọng cả hai sớm ngày công khai và cho mọi người “ăn cỗ” bằng một đám cưới đẹp như mơ trong thời gian sắp tới. 

Tin phổ biến