Giải Trí

Jang Wonyoung (IVE) lại bị chê không hợp với Innisfree

Mộc Chi - 01/11/2022 14:58 GMT+7

Jang Wonyoung lại bị cư dân mạng chê không hợp với Innisfree, nhạt nhòa khi trang điểm nhẹ, chỉ thật sự tỏa sáng với makeup kiểu idol.

Jang Wonyoung lại bị cư dân mạng chê không hợp với Innisfree. Trên diễn đàn Pann Nate, những hình ảnh quảng cáo của thành viên IVE cho thương hiệu mỹ phẩm Innisfree đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Số đông netizen xứ Hàn đều nhận định Jang Wonyoung không phù hợp với hình ảnh và định hướng của một brand thiên nhiên như Innisfree. Một số cư dân mạng còn so sánh cựu thành viên IZ*ONE với đàn chị Yoona. 

ive-jang-wonyoung-01
Jang Wonyoung trong những video quảng cáo cho Innisfree.
ive-jang-wonyoung-07
Nữ thần tượng sinh năm 2004 để đôi mắt thiếu sức sống và đôi môi nhợt nhạt với lối trang điểm tự nhiên.
ive-jang-wonyoung-02
Số đông netizen đều nhận định Jang Wonyoung không hợp với kiểu makeup tự nhiên của Innisfree.
ive-jang-wonyoung-03
Một số ảnh cap khác từ quảng cáo của hãng.
ive-jang-wonyoung-16
Hình ảnh xinh đẹp thường thấy của Jang Wonyoung. 

Có những nhận xét cho rằng center nhóm IVE cắt mí nên khi trang điểm nhạt sẽ càng lộ rõ mí mắt không tự nhiên. Vì là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nên định hướng của Innisfree luôn hướng tới vẻ đẹp tối giản và tự nhiên nhất có thể. Trong khi người hâm mộ đã quen với hình ảnh lộng lẫy của Jang Wonyoung với lớp trang điểm cầu kì trên sân khấu. 

ive-jang-wonyoung-04
Jang Wonyoung là người kế nhiệm Yoona trở thành nàng thơ của Innisfree.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Wonyoung hợp cái vibe kiểu tiểu thư hay kiểu make siêu lung linh lấp lánh ấy.

- Innisfree với Wonyoung không hợp nhau tý nào. Đáng ra nên khai thác vẻ đẹp kiểu tiểu thư của Wonyoung thì hãng lại cố lái sang vẻ đẹp tự nhiên phiên bản Yoona.

- Thôi đừng đổ cho makeup nữa. Riêng về cái khoản makeup với stylist làm ăn tắc trách, vớ vẩn mà vẫn cầm lương nặng tay thì không ai qua được team của Yoona đâu. Chấp nhận sự thật là Wonyoung không hợp vibe Innisfree thôi.

- Không biết cả video như thế nào nhưng nhìn ảnh cap thì đúng là nhợt nhạt thiếu sức sống thật. Trông như mới ốm dậy với da bị cháy nắng. Đúng là vibe của YoonA vẫn là hợp Innisfree nhất, có lẽ lúc hợp tác Yoona làm quá tốt nên giờ Wonyoung hay bị so sánh. 

- Mặt đẹp thật sự thì phải đẹp mọi khoảnh khắc cả makeup đậm hay nhạt. Wonyoung chỉ có chăm chút kĩ trên sân khấu mới có vibe tiểu thư sang chảnh. Chắc em ấy cũng biết điều đó nên giữ hình tượng quá mức từ ngoại hình đến hành động để trông thật hoàn hảo. 

- Không hợp thiệt. Nhìn ảnh này sốc luôn, kiểu bình thường thấy Wonyoung xinh lung linh với makeup kĩ càng quen rồi. Makeup nhạt như này cảm thấy các nét không ổn tí nào. Về mặt mộc tốt để đóng CF về mỹ phẩm kiểu thiên nhiên thế này ưng mỗi Suzy, làn da đáng ao ước lắm luôn.