Giải Trí

Việt Nam chiến thắng, Châu Bùi công khai luôn chuyện đang hẹn hò với Binz

Hương Ly - 23/05/2022 09:49 GMT+7

Người hâm mộ đã nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc Châu Bùi công khai bạn trai từ rất lâu rồi.

Tối ngày 22/5, hàng triệu người dân Việt Nam có một “đêm không ngủ” ăn mừng chiến thắng 1-0 của tuyển U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan. Sau 19 năm, đội tuyển Việt Nam cuối cùng đã trở được món nợ cũ khi thua Thái Lan ở trận chung kết SEA Games 2003.

Hòa chung với không khí vui tươi và phấn khởi của cả nước, tối cùng ngày, Châu Bùi chính thức công khai người yêu đã giấu kín bấy lâu nay.

chau-bui-cong-khai-hen-ho-binz

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Châu Bùi đăng tải story khoe hình ảnh đang thưởng thức rượu và ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là hình dáng một người đàn ông quen thuộc lấp ló phía sau chiếc ly mà nữ fashionista đang cầm. Và không khó để nhận ra đây chính là nam rapper đình đám- Binz.

chau-bui-cong-khai-nguoi-yeu

Đây cũng chính là lần đầu tiên Châu Bùi công khai cho Binz xuất hiện trên trang cá nhân của mình. Dù trước đó, cả hai liên tục để lộ hint hẹn hò nhưng chưa một lần Châu Bùi và Binz công khai xác nhận thông tin này trước công chúng.

115112_collage_15979200588101106

Được biết, trong một số podcast của Vietcetera, Binz đã thẳng thắn bộc bạch về chuyện tình yêu của mình cùng cô nàng hay được mọi người nhắc đến: "Em nếm được tình yêu thật sự có thể làm gì cho mình. Từ trước đến giờ em hơi không xem trọng nó, em chưa sẵn sàng cho việc đó vì mong muốn về sự nổi tiếng, còn trẻ, ham chơi, thích đi đây đi đến kia, những bài nhạc của mình cứ thả thính lung tung, muốn tản tỉnh người này người khác. Gần đây suy nghĩ của em hơi thay đổi một tí, em thích suy nghĩ của em về tình yêu gần đây".

chau-bui-cong-khai-nguoi-yeu

Bên cạnh đó, Binz cũng cho biết những câu nói được ngắt bằng dấu phẩy mang tính tạo trend được anh thường sử dụng để tán tỉnh và thả thính ai đó. Nam rapper cũng ngại ngùng thừa nhận: “Mình mượn cả thiên hẹ để nói về 1 người”.