Giải Trí

Binz gián tiếp thừa nhận yêu Châu Bùi: “Mình mượn cả thiên hạ để nói về 1 người”

Khánh An - 15/01/2022 16:46 GMT+7

Sau hơn 1 năm vướng tin đồn hẹn hò với Châu Bùi, Binz chia sẻ: “Mình nếm được tình yêu thật sự có thể làm gì cho mình. Mình mượn cả thiên hạ để nói về 1 người”.

Tính đến nay, cặp đôi BinzChâu Bùi đã vướng tin đồn hẹn hò được hơn 1 năm. Mặc dù cả 2 chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, “thả thính” nhau công khai trên mạng xã hội.

a3
Dù không công khai nhưng cả Binz và Châu Bùi đều tích cực thả thính nhau trên mạng xã hội.

Mang danh là “bad boy” từ trước nên mối tình của Binz – Châu Bùi lần này nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Điều ai cũng có thể thấy đó là những thay đổi chóng mặt của Binz từ sau khi yêu Châu Bùi.

a2

Mới đây, trong một số podcast của Vietcetera, Binz đã thẳng thắn bộc bạch về chuyện tình yêu của mình cùng cô nàng hay được mọi người nhắc đến: "Em nếm được tình yêu thật sự có thể làm gì cho mình. Từ trước đến giờ em hơi không xem trọng nó, em chưa sẵn sàng cho việc đó vì mong muốn về sự nổi tiếng, còn trẻ, ham chơi, thích đi đây đi đến kia, những bài nhạc của mình cứ thả thính lung tung, muốn tản tỉnh người này người khác. Gần đây suy nghĩ của em hơi thay đổi một tí, em thích suy nghĩ của em về tình yêu gần đây".

a1
Hình ảnh mới nhất của Binz.

Bên cạnh đó, Binz cũng cho biết những câu nói được ngắt bằng dấu phẩy mang tính tạo trend được anh thường sử dụng để tán tỉnh và thả thính ai đó. Nam rapper cũng ngại ngùng thừa nhận: “Mình mượn cả thiên hẹ để nói về 1 người”.

a4
Binz hiếm hoi nắm tay Châu Bùi tại 1 sự kiện.

>>> Tin nên đọc:

Tags:
Tin phổ biến