Giải Trí

Đoàn Thiên Ân: "Chỉ là may mắn chưa mỉm cười với Ân"

DIỆU HUYỀN - 01/11/2022 08:57 GMT+7

Sau hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế, Đoàn Thiên Ân đã có một bài viết gói gọn cảm xúc của mình.

Mới đây, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đã có một bài đăng dài trên trang cá nhân Facebook. Người đẹp tâm sự về những cảm xúc của mình sau quá trình tham gia thi đấu tại 2 cuộc thi sắc đẹp. Cô không quên gửi lời cảm ơn tới cha mẹ, người hâm mộ cùng những ê-kíp đã đồng hành cùng mình từ những ngày đầu.

Doan-Thien-An
Đoàn Thiên Ân gửi lời tri ân tới người thân, fan hâm mộ và ê-kíp đã hỗ trợ mình trong thời gian thi đấu

Trên trang cá nhân, Thiên Ân chia sẻ Miss Grand International không chỉ là một cuộc thi, là cơ hội để gặp gỡ thêm nhiều bạn bè quốc tế, học hỏi thêm kinh nghiệm mà còn giúp người đẹp nhìn nhận và hoàn thiện bản thân. 

"Ân biết bản thân còn nhiều thiếu sót, nhưng với cương vị là Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế, niềm tự hào dân tộc thôi thúc Ân phải nỗ lực và cố gắng không ngừng và tự tin chinh phục hành trình này", Thiên Ân viết.

Tân Hoa hậu Hòa bình còn nhắc khéo về chuyện lùm xùm sau cuộc thi những gần đây. Theo Ân, Miss Grand International là cuộc chiến khốc liệt của 67 thí sinh đến từ những quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Song vương miện chỉ có một và sẽ thuộc về người xứng đáng nhất. Tuy nhiên, "điều đó không có nghĩa rằng những cô gái còn lại không xinh đẹp, không tài năng hay không xứng đáng".

Đoàn Thiên Ân tự nhận định bản thân kém may mắn, nhưng cô không có bất cứ lời hối tiếc nào vì đã cố gắng hết sức mình. 

"Cho dù kết quả có ra sao, Ân vẫn không nuối tiếc điều gì bởi Ân biết rằng bản thân đã làm hết sức. Thay vào đó, nhờ hành trình này, đã có nhiều người biết đến một cô gái tên Đoàn Thiên Ân đến từ Long An, Việt Nam luôn mong muốn đồng hành cùng mọi người trong hành trình đấu tranh chống lại bạo lực ngôn từ, mang những điều tốt đẹp hơn đến với cuộc sống này. Ân tin rằng tất cả tình cảm mà Ân nhận được từ khán giả trong và ngoài nước chính là phần quà lớn nhất mà Ân có được sau hành trình này", đại diện Việt Nam nói.

Doan-Thien-An-1
Đại diện Việt Nam khẳng định sự tích cực dù không đạt được kết quả mong muốn

Người đẹp không quên gửi lời cảm ơn tới bậc sinh thành. Cô cảm tạ tấm lòng yêu thương, luôn ủng hộ con gái hết mình của cha: "Con muốn gửi lời đến ba vì đã luôn âm thầm chăm sóc, lo lắng cho con, cảm ơn ba vì luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của con trên chặng đường mà tất cả mọi thứ đối với con đều rất mới mẻ.

Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và luôn dành những thứ tốt đẹp nhất cho con, mặc dù hành trình này những thành công mà con gặt hái được cho đến ngày hôm nay không có mẹ cạnh bên nhưng con vẫn tin mẹ luôn giỏi theo con và vẫn rất hạnh phúc vì là con của mẹ, con đã làm mẹ tự hào rồi đúng không mẹ?"

Doan-Thien-An-2
Cha luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Đoàn Thiên Ân

Sau đó, Thiên Ân cũng không quên nhắc về công ty quản lý Sen Vàng, ê-kíp và những nhà tài trợ đã luôn đồng hành trong quá trình người đẹp đi chinh chiến tại nước ngoài. Mọi công sức, lời động viên, chia sẻ của những anh chị em đồng nghiệp luôn được Ân ghi nhận và cảm tạ.

Cuối cùng, Đoàn Thiên Ân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới toàn thể những người đã theo dõi và ủng hộ hành trình phát triển của mình: "Ân không biết bản thân đã cảm ơn biết bao nhiêu lần và Ân nghĩ rằng dù có cảm ơn thêm nhiều lần nữa cũng không thể bù lại sự yêu thương mà mọi người dành cho Ân".

Đối với Thiên Ân, thành công lớn nhất mà cô có được sau thời gian dài thi đấu tại Miss Grand International chính là những bài học quý giá và cũng là tình yêu thương vô hạn mà khán giả trong lẫn ngoài nước. Tất cả những điều này chính là động lực để tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cố gắng phát triển hơn trên con đường phía trước.

"Một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, Ân tin rằng sẽ còn rất nhiều điều mới mẻ, những thử thách khó khăn hơn đang đợi chờ Ân trong tương lai. Vậy nên, Ân mong rằng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng những hoạt động sắp tới của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân nhé! Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn", Đoàn Thiên Ân kết thúc bài viết dài.

Doan-Thien-An-3
Khép lại hành trình Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân khẳng định sẽ bứt phá và nỗ lực hơn trong tương lai
Tin phổ biến