Giải Trí

Không còn giấu giếm, Binz chính thức công khai nắm tay Châu Bùi trên Instagram

Hương Ly - 16/03/2022 14:57 GMT+7

Người hâm mộ đã nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc Binz công khai bạn gái từ rất lâu rồi.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen “dậy sóng” trước đoạn clip ngắn do đích thân Binz đăng tải trên Instagram cá nhân. Trong đoạn clip dài vỏn vẹn 10 giây, nam rapper đang nắm tay 1 cô gái cùng vẽ nên bức tranh hình trái tìm đầy ngọt ngào.  

Dù không để lộ mặt nữ chính nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng đoán ra cô gái trong story chính là Châu Bùi và khẳng định đây là lần đầu tiên Binz công khai giây phút ngọt ngào bên bạn gái.

mv-Dont-Break-My-Heart-binz
chau-bui-mv-moi-binz

Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc mới của Binz mang tên MV Don't Break My Heart được trình làng vào lúc 20h ngày 14/3. Trong bức thư tay giới thiệu về MV, Binz đã hé lộ: "... Don't Break My Heart sẽ được ra mắt sau 2 năm ấp ủ. Bài hát này là những cảm xúc chân thật nhất mỗi ngày mình được ở bên cạnh người ấy".

>> Xem thêm: Xôn xao bài đăng tố ekip sản xuất MV Binz ăn cắp chất xám, xài chùa bản vẽ, đạo diễn Kiên Ứng chính thức lên tiếng!

binz-la-ai

Về chuyện tình cảm, Binz thời gian gần đây liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Châu Bùi nhưng cả hai chưa từng công khai hay thừa nhận điều gì. Dù vậy, nam rapper và bạn gái vẫn thường xuyên “thả thính” nhau vô cùng chuyên nghiệp trên mạng xã hội. Điều này như ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cặp ngôi sao này.

binz-chau-bui

Người hâm mộ hy vọng cả hai sớm ngày công khai và cho mọi người “ăn cỗ” bằng một đám cưới đẹp như mơ trong thời gian sắp tới.

Tin phổ biến