Giải Trí

Bùi Quỳnh Hoa sẽ thay thế Á hậu Lê Thảo Nhi đến Miss Universe 2023?

Mỹ Kha - 31/03/2023 07:02 GMT+7

Trước nhiều đồn đoán Bùi Quỳnh Hoa là người đẹp thay thế Á hậu Lê Thảo Nhi đi thi Miss Universe 2023, người đẹp chính thức lên tiếng.

Hai ngày trước, đơn vị mới nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức về cơ hội “chinh chiến” đấu trường sắc đẹp quốc tế của Á hậu Lê Thảo Nhi. Do Miss Universe Vietnam và đơn vị nắm giữ bản quyền cũ không đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Lê Thảo Nhi nên cô không được trao cơ hội đến với Miss Universe 2023. Thông tin này khiến dân tình tiếc nuối và tò mò về người đẹp sẽ thay thế Á hậu Lê Thảo Nhi đến với đấu trường sắc đẹp đình đám này.

Á hậu Lê Thảo Nhi mất cơ hội đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2023 khiến fan tiếc nuối.
Á hậu Lê Thảo Nhi mất cơ hội đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2023 khiến fan tiếc nuối.

Sau đó, một số đồn đoán cho rằng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa sẽ thay Á hậu Lê Thảo Nhi “chinh chiến” tại Miss Universe 2023 gây xôn xao dư luận. Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa để nói rõ về vấn đề này. Chân dài cho biết được đại diện Việt Nam đến với Miss Universe là ước mơ lớn của tất các người đẹp. Nhưng hiện tại, cô vẫn chưa nhận được lời mời từ phía đơn vị đang nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam.

Có người ngờ vực Bùi Quỳnh Hoa sử dụng “chiêu trò” để đánh bóng tên tuổi và chi mạnh tay để giành suất dự thi. Nữ siêu mẫu sinh năm 1998 lập tức bác bỏ tin đồn này với thái độ hài hước: “Nếu tôi có tiền mua suất thi Miss Universe thì tôi dành tiền đó mua đất còn hơn!”.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa cho biết thêm trước mắt, cô muốn tập trung huấn luyện, chuẩn bị cho các thí sinh trong team ở Miss International Queen Vietnam – Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Mặc dù vậy, những người yêu mến Bùi Quỳnh Hoa vẫn hy vọng cô sẽ được Miss Universe Vietnam trao cơ hội đại diện nước nhà đến với Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa đang tập trung cho các thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023.
Bùi Quỳnh Hoa đang tập trung cho các thí sinh Miss International Queen Vietnam 2023.

Bùi Quỳnh Hoa cao 1,75m cùng số đo 3 vòng gợi cảm lần lượt là 80 - 61,5 - 89cm. Cô là một trong những chân dài hoạt động tích cực trên các sàn diễn thời trang, chăm chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Trước khi làm huấn luyện viên Miss International Queen Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và giành được nhiều thành tích đáng nể: Đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018… Tháng 9/2022, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Quán quân Super Model International. Cô là đại diện thứ hai của Việt Nam giành được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi này.