Giải Trí

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe 2023

Hà My - 29/03/2023 18:51 GMT+7

Miss Universe Vietnam chính thức đưa ra thông báo về tình hình mới nhất của việc cử đại diện thi Miss Universe 2023. Theo đó, Thảo Nhi Lê không phải đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Sau một thời gian chờ đợi, chiều ngày 29/3, phía Miss Universe Vietnam đã đưa ra thông báo chính thức về việc liệu Thảo Nhi Lê có được đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2023 hay không.

Thông qua Fanpage Miss Universe Vietnam, đơn vị đã phát đi thông báo chính thức.Theo đó, Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ không thể đại diện Việt Nam thi đấu cuộc thi này. 

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe 2023
Thông báo chính thức của Miss Universe Vietnam về việc Thảo Nhi Lê sẽ không thể đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Cụ thể, phía Miss Universe Vietnam cho biết, dựa trên điều lệ mới của Miss Universe 2023, để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này, cuộc thi cấp quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc - tức Hoa hậu được đại diện quốc gia đó tham dự Miss Universe. Cụ thể, năm nay Miss Universe 2023 sẽ diễn ra tại El Salvador.

Nói về việc Thảo Nhi Lê không thể đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023, phía Miss Universe Vietnam khẳng định, đơn vị đã xin phép Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Thảo Nhi được đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay. Điều này dựa trên tinh thần hợp tác mang lại lợi ích và tôn vinh đóng góp to lớn của Unicorp (đơn vị nắm bản quyền cũ của Miss Universe Vietnam) cho sự phát triển của Miss Universe ở Việt Nam.

Dù hai bên (Unicorp và đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Vietnam) đã hết sức nỗ lực trong các cuộc đàm phán nhưng cuối cùng không thể đạt được thỏa thuận về vấn đề chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam. Phía Miss Universe Vietnam cho biết, đây là yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để Thảo Nhi Lê có thể tham dự cuộc thi này. 

Do không thể đạt được thỏa thuận giữa hai bên nên Thảo Nhi Lê sẽ không phải đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023. 

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe 2023
Thông tin Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe 2023 được một fanpage thế giới đưa tin.

Phía Miss Universe Vietnam cam kết sẽ lựa chọn đại diện Việt Nam xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador và cố gắng mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam. "Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của phụ nữ Việt Nam và đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Miss Universe 2023", thông báo của Miss Universe Vietnam viết.

Miss Universe Vietnam cũng cho biết, đơn vị cảm kích sự ủng hộ và sự nhiệt tình của khán giả, người hâm mộ dành cho Miss Universe và sứ mệnh của cuộc thi trong việc nâng cao vai trò của phụ nữ trên toàn cầu. 

Sau khi phía Miss Universe Vietnam đưa ra thông báo chính thức, Thảo Nhi Lê vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Hiện tại, trên các diễn đàn, nhiều fan Việt Nam và thể giới đều bày tỏ sự tiếc nuối khi biết Thảo Nhi Lê sẽ không tham gia Miss Universe 2023. 

Ngoài ra, thông tin Thảo Nhi Lê không dự Miss Universe 2023 cũng đã được cập nhật trên các diễn đàn nhan sắc thế giới.

Thảo Nhi Lê chính thức mất suất thi Miss Universe 2023
Hình ảnh mới nhất của Thảo Nhi Lê.