Giải Trí

Xuất hiện sau ồn ào hẹn hò với Zayn Malik, Selena Gomez khiến fan trầm trồ vì vẻ đẹp mặn mà

Nhật Lệ - 30/03/2023 21:49 GMT+7

Xuất hiện sau tin đồn có tình mới, Selena diện trang phục đen sang chảnh, lối trang điểm tinh tế làm nức lòng người người hâm mộ.

Mới đây, vào ngày 29/3, trong một sự kiện diễn ra ở New York, người hâm mộ đã bắt gặp nữ ca sĩ Selena Gomez trong một diện mạo khiến người hâm mộ xuýt xoa. Xuất hiện trước đám đông, Selena diện chiếc áo lông đen đầy kiêu sa, lối trang điểm của cô nàng cũng tôn lên sự sang chảnh, vẻ đẹp mỹ miều, kiêu sa. Bên cạnh đó, đôi bông tai bằng đá quý cũng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Với tạo hình lần này, Selena nhận về cơn mưa lời khen từ phía các fan hâm mộ. Thoát ra khỏi hình tượng một cô nàng đầy quyến rũ và nóng bỏng, nữ ca sĩ hóa thân vào hình ảnh mỹ miều nhưng cũng mang đậm vẻ quyền quý. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Selena sau khi tin đồn hẹn hò của cô với Zayn Malik nhận được sự chú ý.

s3_0
Xuất hiện tại sự kiện ở New York vào ngày 29/3, nữ ca sĩ không khỏi khiến dân tình xuýt xoa bởi tạo hình đẹp hút hồn của mình
s7_0
Mái tóc buộc cao, chiếc áo choàng lông cùng đôi bông tai đá quý làm nổi bật lên vẻ đẹp sang chảnh cho Selena

Theo một nguồn tin, Selena Gomez và Zayn Malik đã có một buổi hẹn hò lãng mạn và riêng tư ở một nhà hàng nổi tiếng tại Manhattan, New York (Mỹ) vào ngày 24/3 vừa qua. Cặp đôi bị đồn là hẹn hò khi một nhân viên phục vụ tại nhà hàng đã phát hiện hai người đang ôm và “khoá môi” tại bàn ăn. Nhân viên tại nhà hàng cũng trả lời báo chí rằng hai ngôi sao hẹn nhau vào giờ cao điểm và đã nán lại 2 giờ trước khi rời đi. 

Tin đồn càng trở nên chắc nịch khi người hâm mộ phát hiện Selena Gomez và Zayn Malik đã nhấn theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram, đặc biệt cô nàng còn vô cùng đặc biệt khi là 1 trong 18 tài khoản được cựu thành viên nhóm nhạc One Direction nhấn theo dõi. Trước đó, vào năm 2013, cả hai đã từng vướng vào tin đồn hẹn hò khi Zayn Malik tự tin cho biết anh sẽ hôn Selena nếu như có cơ hội.

Zayn_Wiki_(cropped)
Zayn Malik - bạn trai tin đồn hiện tại của Selena Gomez

Trước Zayn Malik, Selena bị đồn hẹn hò với DJ của The Chainsmokers, còn tình cũ của Zayn Malik là người mẫu Gigi Hadid, cả 2 thậm chí đã có 1 đứa con chung được 2 tuổi. Cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 2021 sau cuộc ẩu đả giữa nam ca sĩ và mẹ của Gigi Hadid.

Tags:
Tin phổ biến