Giải Trí

Á hậu Lê Thảo Nhi thất vọng khi mất suất đi thi Miss Universe

B.N - 11/03/2023 07:11 GMT+7

Tại show thời trang, Á hậu Lê Thảo Nhi chính thức lên tiếng về việc mất suất đại diện Việt Nam đến Miss Universe.

Tối 10/3, show thời trang của Á hậu Lê Thảo Nhi diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của nhiều mỹ nhân đình đám như: Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Thủy Tiên, MC Thanh Thanh Huyền… Á hậu Lê Thảo Nhi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, thần thái sang chảnh cùng bộ trang phục ấn tượng.

01678493512.jpeg
Á hậu Lê Thảo Nhi tại sự kiện thời trang do chính mình thực hiện.

Đáng chú ý, tại sự kiện, Á hậu Lê Thảo Nhi nhận được câu hỏi về việc không được đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô chia sẻ: “Tôi có một phần cảm thấy thất vọng. Vì tôi là một người luôn muốn hoàn thiện mọi thứ, là người rất cầu toàn. Khi bắt đầu một việc gì đó, tôi muốn làm hết sức mình. Cảm giác như ở Hoa hậu Hoàn vũ, tôi chưa thể đi được con đường đó. Có thể đó là một sự thất vọng nhưng tôi luôn luôn tích cực và nghĩ rằng mình sẽ có một cơ hội khác!”.

Siêu mẫu Hà Anh là một người chị, đồng nghiệp thân thiết với Á hậu Lê Thảo Nhi. Cô xuất hiện trên thảm đỏ, nhận được sự quan tâm của truyền thông. Trước truyền thông, siêu mẫu Hà Anh dành nhiều lời khen ngợi cho Á hậu Lê Thảo Nhi. Chân dài nhận xét đàn em là một cô gái cá tính và có hoài bão lớn. Cô mang đến cho những người phụ nữ nguồn cảm hứng bất tận. Vì thế, khi nhận được lời mời tham gia show với vai trò đạo diễn catwalk từ Á hậu Lê Thảo Nhi, Hà Anh rất vui.

11678493512.jpeg
Siêu mẫu Hà Anh là người theo dõi sự nỗ lực của Á hậu Lê Thảo Nhi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Là một thành viên trong ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, siêu mẫu Hà Anh đã biết và chứng kiến được sự cố gắng của Á hậu Lê Thảo Nhi suốt cuộc thi. Nữ siêu mẫu nhấn mạnh: “Tôi đã biết về Thảo Nhi suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và thấy được nghị lực cũng như sự cố gắng của em. Dĩ nhiên tôi sẽ ở đây ủng hộ Thảo Nhi!”.

Trước thông tin Á hậu Lê Thảo Nhi mất suất đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Universe, Hà Anh cho rằng đây là một thiệt thòi lớn với đàn em. Nữ siêu mẫu đưa ra quan điểm cá nhân: “Thảo Nhi là người bước ra từ một cuộc thi, không những không xứng đáng mà còn tạo được ảnh hưởng lớn. Đó cũng chính là lý do tôi và các giám khảo khác lựa chọn Thảo Nhi. Tôi cảm nhận các bạn trẻ bây giờ đang cần một tiếng nói, một đại diện thay cho các bạn ấy trên sân khấu lớn. Tôi thấy rằng, nếu Thảo Nhi không tham dự cuộc thi này sẽ khá thiệt thòi và là một sự thất vọng lớn với fan của cô ấy”.

Tin phổ biến