Giải Trí

Thảo Nhi Lê lên tiếng về việc không được dự thi Miss Universe 2023: "Có một chút thất vọng và buồn"

Hà My - 30/03/2023 08:58 GMT+7

Sau khi phía Miss Universe Vietnam ra tuyên bố chính thức về việc Thảo Nhi Lê không thể đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023, nàng Á hậu đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Chiều 29/3, phía Miss Universe Vietnam ra tuyên bố chính thức về việc Thảo Nhi Lê không thể đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023 thu hút sự chú ý của khán giả. Theo đó, Miss Universe Vietnam sẽ tổ chức cuộc thi mới và tìm ra đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Sáng 30/3, Thảo Nhi Lê đã chính thức lên tiếng chia sẻ cảm xúc với khán giả khi không được đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023. 

Thảo Nhi Lê lên tiếng về việc không được dự thi Miss Universe 2023
Thảo Nhi Lê lên tiếng về việc không được dự thi Miss Universe 2023.

Trong bức "tâm thư" đăng tải trên Facebook cá nhân, nàng Á hậu 9X cho biết, cô có một chút thất vọng và buồn vì bản thân thực sự muốn đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe 2023. Thảo Nhi Lê cho biết, cô thật lòng muốn được mang hình ảnh người phụ nữ Việt đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được tin từ phía Miss Universe Vietnam, người đẹp sinh năm 1994 thú nhận, mọi thứ đến với cô quá bất ngờ khi nhận được thông tin cô không được đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023.

"Nhi nghĩ rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, và thay vì buồn lúc này, chúng ta nên giữ mọi thứ theo hướng tích cực. Dù Nhi được đi thi hay ở nhà, Nhi xin hứa với các bạn rằng Nhi đã đang và sẽ luôn làm việc chăm chỉ như bây giờ để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ xung quanh Nhi luôn luôn sống tích cực tự tin và độc lập", Thảo Nhi Lê cho biết.

Thảo Nhi Lê lên tiếng về việc không được dự thi Miss Universe 2023
Thảo Nhi Lê lên tiếng về việc không được dự thi Miss Universe 2023
Thảo Nhi Lê cho biết cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi được người hâm mộ ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Trước tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, Thảo Nhi Lê thấy biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ cô rất nhiều trong hành trình vừa qua. Bản thân nàng Á hậu chưa từng nghĩ rằng cô lại nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của mọi người đến như vậy.

"Ngay khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đến khi nhận được danh hiệu Á Hậu 1 và có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với mọi người, chúng ta đã cùng nhau tạo nên một cộng đồng tích cực và đáng ngưỡng mộ. Nhi hy vọng tất cả chúng ta vẫn ở bên cạnh nhau, ủng hộ cùng nhau", Thảo Nhi Lê xúc động viết.

Ngoài ra, Thảo Nhi cũng ủng hộ tân đại diện của Miss Universe Vietnam 2023 mọi điều tốt đẹp nhất trên hành trình sắp tới. "Dù cô ấy là ai thì cũng mong cô ấy sẽ cố gắng hết sức mình trên sân khấu toàn cầu và đưa Việt Nam tỏa sáng", Á hậu 9X chia sẻ.

Thảo Nhi Lê lên tiếng về việc không được dự thi Miss Universe 2023
Cô cũng chúc đại diện mới của Việt Nam tham dự Miss Universe 2023

Cuối bài viết, Thảo Nhi Lê Nhi cảm thấy rất hạnh phúc khi được khán giả yêu thương. Cô thấy may mắn khi có khán giả - những người hâm mộ đã luôn bên cạnh cô trong suốt thời gian qua.

"Nhi thực sự muốn làm điều này, không phải cho Nhi, mà cho tất cả mọi người. Nhi muốn làm cho các bạn tự hào. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc này, Nhi thực sự biết ơn tình yêu của bạn, các bạn đã luôn tin tưởng vào Nhi ngay cả khi Nhi làm chưa đủ tốt", Thảo Nhi Lê chia sẻ.

Dưới bài đăng của Thảo Nhi, nhiều khán giả động viên và an ủi cô. Nhiều người khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ hành trình sắp tới của Thảo Nhi Lê.

"Chúc cô gái luôn truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại, chúc em sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình", "Mãi ủng hộ chị trong tương lai ạ", "Cảm ơn á hậu Thảo Nhi Lê đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi người ạ. Em tin với năng lực của chị, chị sẽ càng ngày càng toả sáng hơn nữa ạ", "Hãy vui vẻ và lạc quan .Cuộc sống không như ta nghĩ, và cái gì cũng có lý do, dù lý do đó có tàn nhẫn hay hạnh phúc điều phải đương nhiên xảy ra. Chúc Nhi luôn như bây giờ. Vững niềm tin, rồi Ngày nào đó Nhi phải cảm ơn những chuyện đã qua như hôm nay, để ngày mai Nhi vẫn là Nhi, nhưng Nhi Tốt hơn, xinh hơn, năng động hơn, hạnh phúc hơn ,tỏa sáng hơn và thành công hơn",... là những bình luận động viên Thảo Nhi Lê của người hâm mộ.

Tin phổ biến