Giải Trí

Nguyên Thảo nói gì khi thay thế Minh Dự đóng Bảy Súc trong Biệt Đội Rất Ổn?

Quỳnh Vân - 30/03/2023 22:40 GMT+7

"Biệt Đội Rất Ổn" là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Nguyên Thảo trên màn ảnh rộng.

"Biệt đội bất ổn" được khán giả đặc biệt quan tâm bởi đây là tác phẩm được phát triển dựa trên web - drama ăn khách "Gia đình cục súc". Ngay từ khi dự án phim "Biệt đội bất ổn" được công bố, bộ phim đã thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả. Đây cũng chính là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên Nguyên Thảo trên màn ảnh rộng sau khoảng thời gian vắng bóng.

saostar-4w2009d5an9flgtk

Khác hoàn toàn so với tạo hình dị hợm Ba Lùi, lần tái xuất này Nguyên Thảo đã được "thăng hạng" trở thành Bảy Súc - vợ của Bảy Cục (Võ Tấn Phát). Dù tính cách nhân vật vẫn có sự ngò nghệch nhưng Bảy Súc luôn hết mực yêu thương gia đình và bảo vệ chồng cũng như con gái trước những khó khăn, thử thách của cuộc sống. Sau những xuất chiếu đầu tiên được ra mắt công chúng, Nguyên Thảo nhận về nhiều ý kiến tích cực, nhận xét là có màn hóa thân cực mượt, thổi nguồn năng lượng mới cho nhân vật Bảy Súc.

Nguyenthao8

Chia sẻ về lần đầu đảm nhiệm vai chính trong một bộ phim điện ảnh, Nguyên Thảo cho biết: "Khi nhận lời mời từ nhà sản xuất cũng như đạo diễn sẽ đóng Gia Đình Cục Súc bản điện ảnh, mình Thảo rất vui và đồng ý luôn không nghĩ ngợi gì nhiều. Mình rất thoải mái vì cứ ngỡ đó là vai cũ Ba Lùi, diễn 3 phần rồi nên dường như nhân vật đã đồng hành với mình luôn. Đang thầm nghĩ thì tự nhiên mọi người lại dặn Thảo 'đừng có áp lực nha' vì sẽ đóng Bảy Súc".

saostar-6ga72ob2h1e0ob7h

Cô nàng cho biết rằng bản thân vẫn chưa tin chắc rằng mình sẽ được thủ vai Bảy Súc sau 1 tháng kể từ khi nhận lời mời. Nguyên Thảo cho hay cô còn gọi điện cho Tấn Phát để hỏi lại mọi người đã thực sự suy nghĩ kỹ về quyết định cho cô đảm nhiệm vai diễn Bảy Súc hay chưa bởi đây là một vai diễn đã quá thành công do Minh Dự thủ vai ở phiên bản web - drama. Thế nhưng may mắn rằng đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp cũng như bạn diễn Tấn Phát đã động viên, trấn an cũng như hỗ trợ cô nàng rất nhiều để cô có thể thể hiện vai diễn tốt nhất.

saostar-7cwi9f6xy62ualc8

Khi nói về việc Minh Dư đảm nhận vai diễn trước đó đã quá thành công, đây cũng chính là áp lực mà Nguyên Thảo gặp phải, cô nàng bộc bạch: "Như mọi người đã biết, trước Thảo thì Minh Dự cũng đã được ngỏ lời mời tham gia nên chuyện mình vào vai chắc chắn Dự cũng nắm được nhanh chóng. Hai chị em cũng đã có trò chuyện với nhau, Dự biết mình cũng hồi hộp nên đã trấn an động viên rất nhiều. Mình có nhớ câu nói của Dự là 'với khả năng của chị sẽ làm được'. Nhờ Dự thì Thảo cũng đã tự tin và thoải mái hơn nhiều khi vào vai Bảy Súc bản điện ảnh".

saostar-6znwukydtnr7jc3o

Đối với Nguyên Thảo, mỗi vai diễn mà cô đảm nhiệm đều là một thử thách, Ba Lùi cũng là một vai diễn có cái khó và Bảy Súc cũng gặp nhiều khó khăn khác. Nguyên Thảo cho biết đó chính là thử thách của mỗi diễn viên khi theo đổi nghề diễn. Cô nàng cho biết bản thân có 2 gánh nặng trên vai bởi vai diễn Ba Lùi trước đó cũng quá thành công, việc thoát ra khỏi cái bóng của chính mình cũng là một thử thách đối với bản thân Nguyên Thảo.