Giải Trí

Đạt G lên tiếng về Hiền Hồ: "Tôi thấy buồn khi Hiền Hồ bị hủy show"

Nhật Lệ - 30/03/2023 20:42 GMT+7

Đạt G lên tiếng ngay trong lúc có tin đồn nam ca sĩ cùng Hiền Hồ sắp đứng chung sân khấu.

Mới đây, thông tin về đêm nhạc với sự kết hợp giữa hai giọng ca Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ đã khiến khán giả không khỏi xôn xao, hoang mang. Nguyên nhân của việc hủy show không còn gì khác ngoài bắt nguồn từ drama tình ái giữa cô nàng Hiền Hồ và Giám dốc Nanogen - Hồ Nhân. 

Việc hợp tác giữa nữ ca sĩ và Trịnh Thăng Bình bị "tan tành" còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, cộng đồng mạng lại càng không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ Đạt G sẽ là người tiếp theo song ca cùng Hiền Hồ trong một sự kiện âm nhạc sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới ở Đà Lạt. Sau khi nhận phỏng vấn từ báo chí, phía Đạt G xác nhận về sự hợp tác lần này của anh với giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" vào tháng 5 tới.

saostar-1ud6bliauwhhemgp
Sự hợp tác giữa hai giọng ca đầy "drama" không khỏi khiến netizens bất ngờ

Khi được hỏi có sợ lùm xùm tai tiếng không nếu hợp tác cùng Hiền Hồ, Đạt G không ngại ngùng trả lời đối với riêng cá nhân anh, âm nhạc là thứ kết nối mọi người lại với nhau. Chính vì điều này, Đạt không thấy bị ảnh hưởng nhiều; bên cạnh đó những ngày gần đây anh chàng cũng không hoạt động mạng xã hội nhiều nên không cập nhật được những drama gần đây.

Khiến người hâm mộ ngạc nhiên hơn là việc Đạt G chia sẻ "buồn thay cho Hiền Hồ": "Nghe thông tin Hiền Hồ bị hủy show, tôi cũng buồn. Nhưng hiện giờ, tôi muốn tập trung trọn vẹn cho nghệ thuật và mang đến cho khán giả âm nhạc của mình mà thôi".

Bên cnahj đó, nam ca sĩ cũng bộc bạch đối với một người nghệ sĩ như anh, âm nhạc và nghệ thuật là điều quan trọng hơn những ồn ào xung quanh, người nghệ sĩ làm sao phải phát huy được hết tài năng, qua đó gửi gắm vào những tác phẩm để đem tới khán giả.

n-ho-di-show-chan-dai-toi-nach-nhung-mat-do-cung-hien-ho-toi-do-nhat-nhung-khong-vo-duyen-98fe21-ve-1639984218-310-width1017height1482-11113367-1650361452542454885009
Hiền Hồ - giọng ca nữ nhiều thị phi được nhắc tới gần đây

Trước đó, Hiền Hồ từng vướng vào ồn ào tình ái "anh em nương tựa" với Giám đốc Công ty dược sinh học Nanogen - Hồ Nhân. Rất nhiều bức ảnh chụp chung giữa cô nàng và đại gia U60 đã được tung lên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, bàn tán. 

Sau khi vướng vào ồn ào, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và rút lui khỏi giới giải trí một thời gian. Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Hiền Hồ đã lại quay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên cái nhìn ác cảm về cô vẫn không thay đổi.