Giải Trí

Hai mỹ nhân Hoàn vũ bị 'ngâm giấm' gây tiếc nuối: Vũ trụ đã bỏ lỡ trái tim ngoan cường

Quỳnh Vân - 30/03/2023 20:21 GMT+7

Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thảo Nhi Lê gây tiếc nuối khi có tài năng nhưng lại không có vé tham gia Miss Universe.

Thời gian gần đây, việc Thảo Nhi Lê có suất tham gia Miss Universe hay không vẫn luôn khiến các fan sắc đẹp chú ý tới. Mới đây nhất, tổ chức Miss Universe Vietnam đã khiến cư dân mạng sục sôi khi thông báo rằng Á hậu Thảo Nhi Lê không được đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Miss Universe 2023. Thông tin này nhanh chóng khiến cho khán giả trong nước cũng như khán giả quốc tế không khỏi bất ngờ.

saostar-92f7xmd87evcupaf

Dân tình cho rằng Á hậu Thảo Nhi Lê đã "tiếp nối" đàn chị là Á hậu Thúy Vân khi không thể tham gia chinh chiến và hô vàng hai tiếng Việt Nam của quê hương tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Người hâm mộ của Á hậu Thảo Nhi Lê đã để lại nhiều bình luận tiếc nuối cho nàng hậu và chia sẻ rằng bây giờ mới hiểu cảm giác của fan Á hậu Thúy Vân ngày trước.

218-Pham-Hong-Thuy-Van-3172-1575777566

Vào năm 2019, Thúy Vân cũng đã sẵn sàng để lại danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015 của mình để tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Miss Universe. Cô nàng có màn thể hiện xuất sắc, mãn nhãn người xem tại mọi thử thách và có khả năng ứng xử tốt nhất nhưng vẫn chỉ dừng dân ở danh hiệu Á hậu 2. Điều này khiến cho khán giả không khỏi bất bình và suất thi đấu quốc tế cũng thuộc về Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Cho tới thời điểm hiện tại, khán giả vẫn thắc mắc về lý do mà Á hậu Thúy Vân không giành được ngôi vị cao nhất và không có vé tham gia Miss Universe dù nổi trội hơn Khánh Vân và Kim Duyên.

thuyvan6_JFLV

Còn về phía Á hậu Thảo Nhi Lê, khán giả đã có niềm tin rằng cô nàng sẽ chắc suất tham gia thi đấu quốc tế khi giành được danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022 thế nhưng người đẹp lại vướng phải nhiều rắc rối như độ tuổi, quốc tịch,... Ngoài ra, bản quyền của cuộc thi cũng thuộc về một đơn vị khác khiến cô mất hoàn toàn khả năng tham gia thi đấu tại Miss Universe. Người hâm mộ của bông hậu đã liên tục hy vọng về tài năng của cô nàng sẽ được tỏa sáng trên sân khấu quốc tế nhưng rồi lại nhận về thất vọng tuột độ.

saostar-n2f7fidhy72libw0

Thậm chí, theo những chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng phải nhận định rằng Việt Nam đang để vuột mất chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên khi cắt suất thi của Á hậu Thảo Nhi Lê. Hai mỹ nhân hoàn vũ bị "ngâm giấm" khiến nhiều khán giả tiếc nuối và có lẽ vũ trụ đang bỏ quên hai trái tim ngoan cường, đầy nghị lực này.

Tin phổ biến