Giải Trí

Hương Ly chụp ảnh profile: Thay thế Thảo Nhi Lê tại Miss Universe?

Quỳnh Vân - 26/03/2023 07:54 GMT+7

Hương Ly đăng tải clip hậu trường chụp ảnh profile, úp mở sắp thi đấu nhan sắc, khán giả nghi vấn cô sẽ thay thế Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023.

Thời gian gần đây, suất tham gia thi đấu tại Miss Universe 2023 được nhiều khán giả chú ý tới. Giữa kì vọng Thảo Nhi Lê sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế này nhưng không ít lần những tin đồn về việc người đẹp bị mất suất tại Miss Universe 2023 được lan truyền rộng rãi. Mới đây nhất, khi hậu trường chụp ảnh profile của Hương Ly được đăng tải, nghi vấn cô nàng sẽ thay thế Thảo Nhi Lê tại MU 2023 lại được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

saostar-207vbshdol9dj7wl

Cụ thể, chuyên gia trang điểm Nguyễn Chánh Tính đã tự tay đăng tải video hậu trường của một buổi chụp ảnh của người mẫu Hương Ly (Top 5 Miss Universe Vietnam 2022). Sẽ không có gì đáng nói nếu như chuyên gia trang điểm này không viết thêm dòng trạng thái đi kèm với đoạn video: "Road to...". Dù chỉ ẩn ý bằng 2 chữ nhưng cũng đủ khiến dân tình đặt ra nghi vấn Thảo Nhi Lê đã mất vé tham gia Miss Universe 2023 và thay vào đó, Hương Ly sẽ trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi này. 

saostar-6aq50hqok5bss5j6

Thông qua video hậu trường, khán giả đồn đoán Hương Ly đang chụp ảnh profile để chuẩn bị tham gia một cuộc thi nhan sắc sắp tới. Trước đó, người đẹp tới từ Gia Lai luôn được người hâm mộ réo tên thay thế Á hậu Thảo Nhi Lê tham gia MU 2023. Mặc dù chưa có ai lên tiếng đính chính, xác nhận về việc tham gia thi cuộc thi nhan sắc mới nhưng những động thái gần đây của Hương Ly cho thấy cô đang úp mở việc tiếp tục chinh chiến trên đường đua sắc đẹp.

Thiet_ke_chua_co_ten_2023_02_27_T130732_045_fe4ddf7618

Trước nghi vấn Hương Ly sẽ thay thế Thảo Nhi Lê, khán giả cho rằng đây là một sự lựa chọn không hoàn hảo. Bởi lẽ những gì cô thể hiện trước khán giả là chưa đủ để thi đấu quốc tế, netizen đánh giá rằng cô nàng còn có sự yếu kém về kỹ năng ứng xử, khả năng ngoại ngữ khi tham gia thi tại Miss Universe Vietnam 2022. Dù những đánh giá này được dựa vào những gì cô thể hiện từ 1 năm trước và hiện tại có thể người đẹp đã trau dồi đủ kỹ năng nhưng người hâm mộ vẫn không thấy được sự tiến bộ vượt bậc nào từ cô nàng.

huong-ly-4-4055

Tuy nhiên, dưới góc độ của một số khán giả, Hương Ly lại có dự án thời trang với khả năng trình diễn nên đây sẽ chính là một điểm cộng lớn nếu cô nàng có cơ hội tham gia Miss Universe 2023. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi nhiều lần Thảo Nhi Lê bị gọi tên vì nghi vấn mất suất tham gia Miss Universe.