Giải Trí

Nữ diễn viên “Diên Hi công lược” bị tố mắc bệnh ngôi sao, càng giải thích càng “mất điểm”

Mỹ Kha - 07/03/2023 18:18 GMT+7

Vương Hạc Nhuận bị chỉ trích khi còn trẻ tuổi, mới bước chân vào giới giải trí đã yêu sách đoàn phim.

Vương Hạc Nhuận: Xinh đẹp và khí chất

Sau thành công của “Diên Hi công lược”, nhà sản xuất Vu Chính cho ra mắt phần ngoại truyện. Một trong những nhân vật được bổ sung ở phần ngoại truyện gây chú ý là Cố Luân Hòa Tĩnh Công chúa – con gái ruột của Càn Long và Ngụy Anh Lạc. Nhân vật này do Vương Hạc Nhuận đảm nhận.

Vương Hạc Nhuận sở hữu vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng.
Vương Hạc Nhuận sở hữu vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng.

Vương Hạc Nhuận gây chú ý với nhan sắc trẻ trung, thanh thuần. Khi mới lên 5 tuổi, Vương Hạc Nhuận được chọn vào vai chính trong phim “Children Stick” sau khi vẽ một bức tranh dễ thương. Một năm sau, cô tham gia chương trình trò chuyện dành cho trẻ em và nhận được nhiều lời khen. Bước sang năm thứ hai của trường trung học, nữ diễn viên 9x nuôi ước mơ trở thành nghệ sĩ.

Năm 2014, Vương Hạc Nhuận chính thức bước chân vào giới giải trí với bộ phim âm nhạc “Cuối tuần tốt nghiệp rồi”. Nhờ dự án phim này, nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả, được tặng danh xưng “Nữ thần học đường”. Thời gian sau đó, Vương Hạc Nhuận chăm chỉ đóng nhiều bộ phim như: “Thanh xuân của ai không mơ hồ”, “Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương?”, “Minh Lan truyện”…

>> Xem thêm: Phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh khi đồng nghiệp vay tiền gây chú ý

Vương Hạc Nhuận không cứu nổi sự nghiệp sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao

Năm 2019, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin hai năm trước, một nữ nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao. Cô yêu cầu ê-kíp phải mang tới 140 thùng nước khoáng để đóng cảnh tắm. Cảnh quay này lên hình chỉ vài giây ngắn ngủi. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, hàng loạt sao nữ bị réo tên. Không lâu sau, người đăng tải thông tin trên tiết lộ nghệ sĩ nữ đó chính là Vương Hạc Nhuận.

Vương Hạc Nhuận bị tố mắc bệnh ngôi sao.
Vương Hạc Nhuận bị tố mắc bệnh ngôi sao.

Thông tin này khiến Vương Hạc Nhuận nhận về sự phẫn nộ từ dư luận. Họ liên tục chỉ trích nữ diễn viên còn trẻ tuổi, chưa nổi đình đám nhưng mắc bệnh ngôi sao, ra yêu sách với đoàn phim. Trước áp lực dư luận, đại diện Vương Hạc Nhuận lên tiếng giải thích. Người này cho biết trong ở thời điểm quay cảnh tắm, nữ diễn viên 9x đang trong giai đoạn “bất tiện” của phụ nữ. Nước ở địa điểm quay quá bẩn. Để đảm bảo sức khỏe, Vương Hạc Nhuận đã yêu cầu thay thế bằng nước khoáng.

Phía đoạn phim cũng lên tiếng minh oan cho Vương Hạc Nhuận. Nhà sản xuất cho hay giếng nước ở bối cảnh không có ống dẫn nước, chỉ có thể dùng nước khoáng để đổ đầy. Lời giải thích của nhà sản xuất không thống nhất với đại diện Vương Hạc Nhuận. Điều này càng khiến khán giả thêm phẫn nộ, cho rằng tất cả lời giải thích nhằm lấp liếm, bao che cho nữ diễn viên.

Vương Hạc Nhuận trong
Vương Hạc Nhuận trong "Diên Hi công lược"

Vụ việc trên khiến nhiều người biết đến Vương Hạc Nhuận hơn nhưng cô không được khán giả đón nhận nhiều như trước. Đến nay, Vương Hạc Nhuận vẫn chưa có sự bứt phá trong sự nghiệp dù góp mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng.

Tin phổ biến