Phim ảnh

Top những bộ phim Trung tháng 12 sắp lên sóng mọt phim không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 06/12/2022 18:22 GMT+7

Bạn là một mọt phim Hoa ngữ chính hiệu? Vậy đừng bỏ qua những tựa phim Trung tháng 12/2022 siêu hấp dẫn sắp lên sóng nhé.

1. Mặc Bạch - Double Love - phim ngôn tình về esport

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, esport, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh, Tất Văn Quân, Lâm Nghiên Nhu, Mao Phương Viên,  Lý Hân Nhiên, Quách Phẩm Siêu, Quách Tiếu Thiên, Lý Vũ Dương, Thi Nam

Ngày phát sóng: 10/12/2022

Mặc Bạch - Double Love - phim ngôn tình về esport
Mặc Bạch - Double Love - phim ngôn tình về esport

"Mặc Bạch" là bộ phim Trung tháng 12/2022 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Đại thần, phu nhân người lại treo máy" của tác giả Đại Quất Miêu. Nội dung phim xoay quanh mối tình từ trong game ra đời thực của Lục Hoàn Hoàn (do Trương Tuyết Nghênh thủ vai) và Hàn Kinh Mặc (do Tất Văn Quân đảm nhiệm). Hoàn Hoàn vô cùng ghét tác giả Hàn Kinh Mặc nhưng lại không hay biết anh chính là Mặc Bạch Chi Gian luôn giúp đỡ cô trong game.

2. Hộ tâm - Back From The Brink - phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết

Thể loại: Cổ trang, giả tưởng, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Châu Dã, Hầu Minh Hạo

Dự kiến phát sóng: Tháng 12/2022

Hộ tâm - Back From The Brink - phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết
Hộ tâm - Back From The Brink - phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết

"Hộ tâm" là bộ phim ngôn tình cổ trang được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên do Cửu Lộ Phi Hương sáng tác. Phim kể về chuyện tình giữa nữ đệ tử huyền môn Nhạn Hồi (do Châu Dã đóng) và ác long Thiên Diệu (do Hầu Minh Hạo đảm nhiệm).

Sau khi bị trục xuất khỏi sư môn, Nhạn Hồi lang bạt khắp nơi và vô tình gặp được Thiên Diệu. Sau khi bị anh dụ dỗ hết lời, Nhạn Hồi đã đồng ý cùng Thiên Diệu tìm lại những phần thân thể còn đang bị phong ấn.

3. Lần đầu yêu anh - First Love

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, thanh xuân, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Vương Tinh Việt, Điền Hi Vi, Điền Hử Ninh, Thôi Thiệu Dương, Trì Ninh Ninh

Dự kiến phát sóng: 12/12/2022

Lần đầu yêu anh - First Love
Lần đầu yêu anh - First Love

"Lần đầu yêu anh" là phim thanh xuân Trung Quốc kể về mối tình giữa cô nàng sinh viên Lư Vãn Vãn và học bá Nhậm Sơ. Lư Vãn Vãn (do Điền Hi Vi đảm nhận) đang học năm hai chuyên ngành Lâm sàng, một lần vô tình cô phải hợp tác cùng với Nhậm Sơ (do Vương Tinh Việt thủ vai). Ban đầu hai người đều không qa gì nhau. Nhưng sau thời gian hợp tác, cả hai dần thu hút đối phương và cùng nhau tiến bộ hơn.

4. Đại viện huyện ủy

Thể loại: Chính kịch, hiện đại, đô thị

Diễn viên: Hồ Ca, Trương Tân Thành, Ngô Việt, Lý Quang Khiết, Huỳnh Lỗi

Dự kiến phát sóng: Tháng 12/2022

Đại viện huyện ủy với sự góp mặt của Hồ Ca
"Đại viện huyện ủy" với sự góp mặt của Hồ Ca

"Đại viện huyện ủy" cũng là một bộ phim Trung tháng 12/2022 đáng chú ý với sự tham gia của Hồ Ca. Nội dung phim kể về anh chàng Mai Hiểu Ca (do Hồ Ca thủ vai) - một bí thư huyện ủy. Hiểu Ca cùng với các đồng nghiệp khác có nhiệm vụ dẫn dắt và giúp đỡ người dân trong công cuộc xây dựng một quận huyện phát triển, giàu mạnh.

5. Hướng gió mà đi - Fight to you

Thể loại: Hiện đại, đô thị, hàng không

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Vương Khải

Dự kiến phát sóng: Tháng 12/2022

 Hướng gió mà đi khai thác về ngành hàng không
"Hướng gió mà đi" khai thác về ngành hàng không

"Hướng gió mà đi" có nội dung khai thác về ngành hàng không. Nữ chính của phim - Trình Tiêu (do Đàm Tùng Vận đảm nhận) luôn mơ ước được trở thành một phi công nhưng do biến cố nên giờ đây lại làm một quan sát viên. Công việc đã đưa cô gặp gỡ với phó giám đốc lạnh lùng Cố Nam Đình (do Vương Khải đóng). Từ đó, họ dần thân thiết hơn qua công việc và nảy sinh tình cảm.

6. Con gái trở về

Thể loại: Huyền bí, bí ẩn, hồi hộp, kịch tính

Diễn viên: Trương Tử Phong, Vương Nghiên Huy, Mai Đình, Lý Nải Văn

Dự kiến phát sóng: Tháng 12/2022

Con gái trở về
Con gái trở về

"Con gái trở về" lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ, cô bé Trần Hữu Hi (do Trương Tử Phong thủ vai) đã đào thoát khỏi cô nhi viện để tìm kiếm người bạn mất tích. Hữu Hi thậm chí còn cả gan thay thế vị trí cô bạn, đến sống cùng bố mẹ cô ấy. Nhưng càng ở đó lâu, Hữu Hi càng phát hiện ra nhiều điều bí ẩn mà gia đình này đang che giấu.

Trên đây là những bộ phim Trung tháng 12/2022 các mọt phim không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến