Giải Trí

Phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh khi đồng nghiệp vay tiền gây chú ý

B.N - 23/02/2023 16:21 GMT+7

Phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh khi MC Tạ Na gọi điện hỏi vay tiền bị cho là quá phũ phàng, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trong một chương trình truyền hình thực tế, MC Tạ Na nhận được một thử thách từ ban tổ chức. Theo đó, cô phải gọi điện cho một người bạn thân hỏi vay tiền. Ngay khi nhận được yêu cầu, MC Tạ Na đồng ý và gọi ngay cho “Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh đột ngột kết thúc cuộc gọi khiến MC Tạ Na hoang mang.
Triệu Lệ Dĩnh đột ngột kết thúc cuộc gọi khiến MC Tạ Na hoang mang.

Đáng chú ý, Tạ Na chưa nói hết câu, Triệu Lệ Dĩnh lập tức tắt máy. Trước hành động của người chị em thân thiết, Tạ Na sững sờ, khó xử. Tạ Na gọi cho Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa và nhận được câu trả lời thẳng thắn. Triệu Lệ Dĩnh cho rằng Tạ Na là đại gia có tiếng của làng giải trí. “Nữ hoàng rating” khẳng định việc Tạ Na gọi điện vay tiền là một thử thách cô nhận được khi tham gia một chương trình nào đó.

Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Họ cho rằng cách xử lý của cô thông minh, không khiến bạn thân bẽ bàng hoặc thất vọng. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra không hài lòng vì hành động tự ý tắt máy của Triệu Lệ Dĩnh. Hành động phũ phàng này khiến Tạ Na xấu hổ, bối rối trước sự chứng kiến của các nhân viên ê-kíp và khán giả.

2-trieu-le-dinh
Triệu Lệ Dĩnh được nhiều người khen ngợi vì tính hào phóng ở ngoài đời.

Trong cuộc sống đời thường, Triệu Lệ Dĩnh khá được lòng bạn bè, đồng nghiệp. Nữ diễn viên được nhận xét là người hào phóng, chân thành, tốt bụng và hòa đồng. Trước đây, nữ diễn viên “Sam Sam đến rồi” từng đặt một chiếc vòng vàng để tặng con gái MC Tạ Na. Không những thế, cô còn gửi nhiều món quà đắt tiền cho cô bé.

Triệu Lệ Dĩnh (sinh năm 1987) được nhiều người biết đến sau thành công của “Sam Sam đến rồi”, “Hoa Thiên Cốt”, “Sở Kiều truyện”. Cô trưởng thành hơn qua từng vai diễn. Triệu Lệ Dĩnh từng nhận nhiều giải thưởng danh giá như: “Nữ thần Kim Ưng”, “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, “Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất”…

Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” của Trung Quốc.
Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” của Trung Quốc.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận được nhiều hợp đồng khủng làm đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Theo một số nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh còn đầu tư, buôn bán bất động sản. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những nữ đại gia của làng Hoa ngữ.