Phim ảnh

Đừng bỏ qua những tựa phim Trung tháng 3/2023 hay và đáng xem nhất

Quỳnh Trang - 02/03/2023 14:50 GMT+7

Tiếp nối những tác phẩm đang được khán giả vô cùng yêu thích, đường đua phim Trung tháng 3/2023 sẽ mang tới thêm nhiều bộ phim ngôn tình vừa ngọt ngào vừa hài hước.

1. Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm on a Cold Night

Thể loại: Cổ trang, trinh thám, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tất Văn Quân, Lý Nhất Đồng, Lý Nghiên, Trần Hạc Nhất, Mã Nguyệt, Hà Thụy Hiền, Vương Mậu Lôi, Dương Sĩ Trạch, Đặng Anh

Số tập: 36 tập

Ngày phát sóng: 25/02/2023

01677732005.jpeg
"Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn" do Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân đóng chính

"Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn" là phim Trung tháng 3/2023 xoay quanh chuyện tình của nữ bổ khoái Tô Cửu Nhi (do Lý Nhất Đồng thủ vai) cùng với thiếu chủ Kỳ tộc Hàn Tranh (do Tất Văn Quân đảm nhận). Tô Cửu Nhi và Hàn Tranh tình cờ gặp gỡ khi Cửu Nhi đang điều tra một vụ án bí ẩn có liên quan đến hai gia tộc. Sau hiểu lầm lúc ban đầu, cả hai quyết định hợp tác tìm ra chân tướng sự việc, cùng nhau bảo vệ quốc gia.

2. Tuyệt Phối Tô Tâm Đường - Taste of Love

Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Đặng Khải, Vương Nghệ Cẩn, Triệu Nhất Bác, Lâm Nghiên Nhu, Trần Hâm Hải, Tăng Hựu Trân

Số tập: 24 tập

Ngày phát sóng: 01/03/2023

11677733118.png
Phim ngôn tình tổng tài "Tuyệt Phối Tô Tâm Đường"

"Tuyệt Phối Tô Tâm Đường" là được chuyển thể từ truyện tranh thiếu nữ nổi tiếng có tên "Tôi Bị Tổng Tài Anti". Phim kể về chuyện tình đầy hài hước giữa một idol nhóm nhạc nữ và một chủ tịch tập đoàn giải trí. Nữ idol Đường Tô (do Vương Nghệ Cẩn thủ vai) vì dính phải scandal mà bị tạm ngưng hoạt động. Do chán chường nên cô đã ăn uống thả ga và kết quả là tăng thêm những 50kg.

Cùng lúc đó, Đường Tô vô tình nhận làm trợ lý thân cận cho tổng tài Hoàng Phủ Quyết (do Đặng Khải đảm nhận). Nhưng thú vị là Hoàng Phủ Quyết lại là anti-fan số 1 của Đường Tô. Từ đó liên tiếp xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

3. Thắp Sáng Muôn Nhà - Enlighten Your Life

Thể loại: Hiện đại, đô thị, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, Lý Lan Địch, Lưu Nhuế Lân, Hải Nhất Thiên, Quách Hiểu Đồng, Dương Đổng Thư

Số tập: 35 tập

Ngày phát sóng: 01/03/2023

Thắp Sáng Muôn Nhà - Enlighten Your Life
Thắp Sáng Muôn Nhà - Enlighten Your Life

Năm 1986, một chuyên gia điện hạt nhân người Nam Tư tên Lehmann đã tới Biển Hoa Đông để thị sát năng lượng hạt nhân. Sau đó, ông quyết định cùng hai đồng sự là Diệp Gia Minh và Lâm Thiên Thành xây dựng nhà máy điện hạt nhân tại Trung Quốc. 

Nhưng khi một nhà máy đang được xây dựng thì Lâm Thiên Thành bị hãm hãi, bị buộc tội nên đã từ chức. Sau khi rời khỏi công ty, ông quyết định sang Mỹ nhưng lại để đứa con trai Lâm Kỳ ở lại cho nhà họ Diệp chăm sóc. Nhưng Lâm Thiên Thành không thể nào ngờ được, nhiều năm sau con trai ông lại tiếp bước cha mình, dấn thân vào ngành năng lượng hạt nhân.

4. Thanh Mai Chua Em Ngọt - Green Plum

Thể loại: Thanh xuân, tình cảm

Diễn viên: Quan Sướng, Lưu Húc Uy, Tôn Gia Kỳ, Vương Nhất Quân, Tống Nhất Hùng, Viên Tử Minh

Số tập: 24 tập

Dự kiến phát sóng: 02/03/2023

Thanh Mai Chua Em Ngọt - Green Plum
Thanh Mai Chua Em Ngọt - Green Plum

"Thanh Mai Chua Em Ngọt" là phim Trung tháng 3/2023 xoay quanh cô sinh viên năm ba Tưởng Dĩ Nhất (Quan Sướng) đang theo học chuyên ngành trí tuệ nhân tạo. Cảm thấy tội lỗi về sự ra đi của em gái song sinh, Dĩ Nhất có ý định phát triển AI để hồi sinh em gái. Đó cũng là lúc cô nàng gặp được “Thần AI” Cố Dữ (Lưu Húc Uy).

Cố Dữ được mọi người sùng bài và xem như "thần" trong giới AI, nhưng không ai biết anh lại đang mắc phải một căn bênh kỳ lạ. Lúc còn nhỏ, Cố Dữ từng được một cô bé tặng "thanh mai", không ngờ thứ này lại giúp bệnh tình của anh ổn định hơn. Mãi đến tận sau này, anh mới phát hiện ra cô bé đó chính là Tưởng Dĩ Nhất.

5. Thao Thiết Ký - The Legend of Taotie

Thể loại: Cố trang, huyền huyễn, lãng mạn

Diễn viên: Vương Hữu Thạc, An Duyệt Khê, Triệu Gia Huyên, Sơ Tuấn Thần, Hứa Chi Nhu, Ngưu Tử Phiên

Số tập: 40 tập

Dự kiến phát sóng: Tháng 3/2023

Thao Thiết Ký - The Legend of Taotie
Thao Thiết Ký - The Legend of Taotie

Tại thành Vô Hạ của Đại Lương, Thiên Hương Lâu là nơi mà các vương hầu tướng quân đều muốn đến thưởng thức hương vị món ăn được mệnh danh là đứng đầu thiên hạ. Bà chủ Thiên Hương Lâu - Chu Thành Bích từ lâu đã kết oan gia với vị công tử Thường Thanh. Cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều sự việc ly kỳ, nguy hiểm.

Lang Gia Vương vì muốn được trường sinh bất lão mà đã lập kế hoạch hãm hại Thành Bích và Thường Thanh. Hắn ta còn ép Chu Thành Bích phải làm ra món ăn giúp hắn kéo dài tuổi thọ. Để uy hiếp cô, hắn còn thả Kỳ Lân đen làm cho tháp Liên Tâm và thành Vô Hạ gặp phải tai ương.

Sau đó, Thành Bích bị ép phải hóa thân thành Thao Thiết, mất đi lý trí. Thao Thiết nuốt chửng mọi thứ cản đường, thậm chí cả Thường Thanh. May thay, anh đã tìm được đường sống trong cõi chết. Thường Thanh thấy Thành Bích vẫn còn sót lại lý trí bên trong khoang bụng của Thao Thiết nên đã đánh thức cô, đưa mọi viêc trở lại như cũ.