Giải Trí

Lưu Diệc Phi dùng camera sau selfie, nhan sắc không hề lép vế trước Hyein (NewJeans) kém 21 tuổi

Quỳnh Trang - 07/03/2023 17:02 GMT+7

Tham dự show diễn của Louis Vuitton thuộc Tuần lễ thời trang Paris, Lưu Diệc Phi không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp mà còn khiến netizen bất ngờ trước màn selfie có 1-0-2.

Mới đây, thương hiệu Louis Vuitton đã có một show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Sự kiện chiêu đãi người xem những bộ sưu tập thời trang mãn nhãn. Bên cạnh đó, hàng loạt hình ảnh của các dàn sao nổi tiếng đều nhận được sự quan tâm lớn. Trong đó đáng chú ý nhất là hình ảnh Lưu Diệc Phi và Hyein (NewJeans) ngồi cạnh nhau tại hàng ghế đầu của show diễn.

01678183184.jpeg

Bên cạnh đó, Cốc Ái Lăng cũng là đại sư thương hiệu của Louis Vuiiton nên được xếp ngồi cạnh Lưu Diệc Phi và Hyein. Từ bức hình chụp chung, có thể thấy mỗi người đều mang lại một vẻ đẹp khác nhau. Trong khi "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu vẻ mỏng manh sương khói, người đẹp Cốc Ái Lăng vô cùng quyến rũ thi Hyein cũng thần thái không kém dù chỉ mới 15 tuổi.

11678183184.jpeg

Không chỉ có hình ảnh, video quay lén Lưu Diệc Phi tại show diễn cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Không chỉ u mê nhan sắc đẹp ngút ngàn của người đẹp, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện một chi tiết rất thú vị. Hiện tại đã là năm 2023 của thế kỷ 20 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn selfie bằng camera sau.

21678183184.jpeg

Về nhan sắc, Lưu Diệc Phi không hề kém cạnh hai đàn em Cốc Ái Lăng và Hyein. Nhưng phong cách selfie khác lạ của cô nàng đã phô bày dấu hiệu của năm tháng. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đặt cho Lưu Diệc Phi rất nhiều biệt danh hài hước như: nữ hoàng tự sướng, bà hoàng công nghệ, kẻ hủy diệt cam trước,...

Bên cạnh đó, netizen cũng rất quan tâm đế màn đọ săc giữa Lưu Diệc Phi và Hyein kém cô tận 21 tuổi. Hyein năm nay mới 15 tuổi, là đại sứ trẻ nhất của Louis Vuitton, cũng là lần đầu nữ idol tham dự một show diễn quốc tế của hãng. Trong khi đó thì Lưu Diệc Phi đã hoạt động trong showbiz hàng chục năm, hiện tại thì nữ diễn viên cũng đã bước sang hàng ngũ U40.

31678183184.png

Kết thúc show diễn, cả hai đã cùng nhau chụp một bức ảnh riêng đọ sắc. Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen ngợi với thần thái ngút ngàn. Cô lựa chọn tông trang điểm tinh tế, sang trọng với điểm nhấn là màu son nổi bật. Còn Hyein cũng chẳng kém gì bởi vốn có nền tảng mẫu nhí Tuy nhiên phong cách trang điểm của cô bé bị cho là không quá phù hợp với lứa tuổi 15.

41678183184.jpeg
Tin phổ biến