Giải Trí

Bắt giữ nghi phạm thứ 7 liên quan đến vụ Thái Thiên Phượng: Là bạn gái của chồng cũ

DIỆU HUYỀN - 07/03/2023 16:03 GMT+7

Cảnh sát Hong Kong tiếp tục bắt giữ thêm một đối tượng có mối quan hệ thân thiết với chồng cũ Thái Thiên Phượng - người mẫu Hong Kong bị sát hại dã man vào cuối tháng 2 vừa qua.

HK01 đưa tin, vào trưa ngày 7/3, cảnh sát Hong Kong đã áp giải nghi phạm thứ 7 trong vụ ám sát người mẫu Thái Thiên Phượng đến đồn cảnh sát Thâm Thủy Bộ.

Theo các nguồn tin, nghi phạm là một phụ nữ 29 tuổi bị tình nghi đã hỗ trợ tội phạm gần đây. Người này đã bị lực lượng chức năng Đại Lục chặn lại và bị trục xuất về Hong Kong vào sáng nay. Theo điều tra ban đầu, nghi phạm là bạn gái của chồng cũ Thái Thiên Phượng - Alex Kwong. 

Trong suốt quá trình bị áp giải, nghi phạm nữ bị đeo còng số 8 và trùm mũ đen kín mít.

RraWTIof7ApPnw5DfzQM-23ejf_omx-X-Ebl2NJG5dg
bDAuuSIkys9siapPPjUL8d5zdmxtJKEtyzAqYOEwKmA
Nghi phạm thứ 7 liên quan đến vụ án Thái Thiên Phượng bị bắt trong lúc đang cố gắng bỏ trốn khỏi Hong Kong

Diễn biến mới về vụ án mạng của người mẫu Thái Thiên Phượng tiếp tục khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ về quy mô cũng như tính chất nghiêm trọng của vụ việc. 

Trước đó, cảnh sát đã bắt giam 6 nghi phạm gồm cha chồng cũ Thái Thiên Phượng - Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát về hưu, Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, anh rể của nạn nhân), Quảng Cảng Trí (hay còn gọi là Alex Kwong, 28 tuổi, chồng cũ Thái Thiên Phượng), Lý Thụy Hương (63 tuổi, mẹ chồng cũ), một người phụ nữ họ Wu (47 tuổi, tình nhân của bố chồng cũ Thái Thiên Phượng) và một người đàn ông họ Lin (41 tuổi, nhân viên tại một công ty cho thuê du thuyền, đồng thời là bạn thân của Alex Kwong).

Trong phiên tòa sơ thẩm ngày 27/2, 5 trên số 6 nghi phạm đã ra hầu tòa. Song xuyên suốt phiên tòa, vì chứng cứ chưa rõ ràng, cơ quan chức năng bước đầu không thể định tội các nghi phạm. Phía gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng cũng từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ tòa án và không tiết lộ địa điểm vứt xác nạn nhân.

Phiên tòa được hoãn đến ngày 8/5 để lực lượng cảnh sát tiếp tục thu thâp thêm chứng cứ.

Screenshot 2023-03-07 155919
Hình ảnh 6 nghi phạm được công khai với truyền thông

Thái Thiên Phượng sinh năm 1995 là gương mặt nổi bật trong giới giải trí Hong Kong. Ngày 22/2/2023, thông tin Thái Thiên Phượng mất tích khiến netizen chú ý. Hai ngày sau, những bộ phận thi thể của người đẹp bị phát hiện tại một căn hộ tại làng Lung Mei, Tai Po. 

Thi thể của nữ người mẫu bị chia thành nhiều bộ phận nhỏ và phân tán đi nhiều nơi. Đã 12 ngày trôi qua nhưng phía cơ quan chức năng vẫn chưa thể tìm kiếm trọn vẹn thi thể. Cánh sát Hong Kong nhận định đây là một vụ án khó khăn, dã man, tàn bạo với những thủ đoạn giết người và phi tang xác rất tinh vi, man rợ.

Z_Tn4TdkNvEbbAduMt0hrBnSpyt3_IQqTgNrck4Da3I
Tin phổ biến