Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 17: Linh - Tú tiếp tục khẩu chiến gay gắt vì Ly

Quỳnh Trang - 07/03/2023 16:00 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Linh và Tú tiếp tục khẩu chiến gay gắt. Ly còn tiết lộ cho Tú biết việc Ly xin ứng trước 100 triệu tiền lương.

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 17, Tú (Đình Tú) và Linh (Trình Mỹ Duyên) tiếp tục trah cãi sau khi biết Ly (Thùy Anh) và Quy (Mạnh Trường) đang có tình cảm với nhau. Cô nàng tiểu thư Linh cảm thấy Ly không hề xứng với Quy, anh trai cô là người đang hoàng nên không việc gì phả đi lừa gạt tình cảm của Ly cả.

Tú đáp trả rằng một quân tử thì không nên đâm sau lưng người khác để đạt được mục đích. Linh tuyên bố cô không biệt cụ thể về việc làm ăn của Quy nhưng cô chắn chắn rằng anh không hề phạm pháp. Linh còn vặn lại Tú là làm ăn với người phản bội sau lưng bạn, mắt kém không biết nhìn người thì đừng có đổ lỗi cho người khác. Cô còn khẳng định nếu vấn đề không nằm ở bạn Tú thì chính Tú là người không ra gì.

Linh và Tú tiếp tục khẩu chiến gay gắt khi biết Ly và Quy quen nhau
Linh và Tú tiếp tục khẩu chiến gay gắt khi biết Ly và Quy quen nhau

Tiếp đó, Linh còn khăng khăng cho rằng Ly là loại con gái lợi dụng đàn ông để kiếm tiền. Cô còn nói cho Tú biết việc Ly đã xin được ứng trước tận 100 triệu tiền lương từ chỗ anh cô. Tú không tin những gì Linh nói nhưng lại không thể phản bác gì trước bằng chứng chắc nịch của cô nàng.

Trong khi đó, Quy và Ly đang trong giai đoạn yêu đương ngọt ngào nên luôn có những cử chỉ thân mật với nhau. Trong bếp bánh, Quy động viên Ly nếu làm bánh ngon, đẹp thì anh sẽ thưởng cho cô nhân viên đáng yêu. Nhưng những hành động ngọt ngào này lại vô tình bị nữ đầu bếp mới đến - San (Ngọc Huyền) chứng kiến tất cả.

Đừng Nói Khi Yêu
San vô tình bắt gặp Quy và Ly đang có những cử chỉ thân mật

Ở một diễn biến khác, mẹ Ly - bà Phượng (Tú Oanh) không hài lòng với thái độ của David, cũng trách con gái khong thể hiện được hết tài năng làm bánh của mình. Bà Phương còn định gọi điện hỏi Quy cho ra nhẽ nhưng đã bị bố con Ly ngăn lại. Bố Ly cho rằng đây là việc riêng của Ly, hơn nữa Quy vẫn chưa phải con rể của nhf mình nên như vậy không hay lắm. Nhưng bà Phượng vẫn tỏ vẻ sẽ không bỏ qua chuyện này dễ dàng.

Screenshot 2023-03-07 155540

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến