Giải Trí

Cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ấm ức vì biệt danh “Miss giật đồ”

Bảo Diệp - 29/03/2023 21:34 GMT+7

“Drama” giữa Mỹ Khôi và Tường Linh từng gây tranh cãi. Mỹ Khôi bị dân mạng gán cho biệt danh “Miss giật đồ”.

Cộng đồng fan sắc đẹp hẳn còn nhớ “drama” giữa Tường Linh và Mỹ Khôi trong chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. Tại đây, Mỹ Khôi đã gây tranh cãi khi tham gia thử thách do ban tổ chức đưa ra là “Mix & Match”.

Lúc thực hiện thử thách, Mỹ Khôi và Tường Linh có màn tranh giành đồ trước sự chứng kiến của nhiều thí sinh và thành viên ban tổ chức. Hành động này khiến Mỹ Khôi nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận. Thậm chí, cô còn bị nhiều người gán cho danh xưng “Miss giật đồ”.

01680100431.jpeg
Mỹ Khôi.

Ở dưới bức ảnh của Mỹ Khôi trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều khán giả buông lời chê bai ngoại hình của nữ thí sinh: “Chiều cao không nổi trội, đăng quang cũng không có ưu điểm để đi xa. Lại còn bị người hâm mộ ném đá thì đăng quang thế nào được?”, “Tôi cảm thấy xấu hổ vì cô gái này là dân Long An”, “Haiz, hoa hậu đôi giày năm nay”, “Nói tôi nghe xem cô ta đẹp chỗ nào?”…

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Mỹ Khôi trở lại với cuộc thi The Face Vietnam 2023. Ở vòng casting, người đẹp đã chia sẻ với ban giám khảo về “drama” gây tranh cãi 3 năm trước. Mỹ Khôi khẳng định cô nàng đã chơi đúng luật. Nhưng do cách thể hiện quan điểm còn nhiều thiếu sót nên khiến khán giả có cái nhìn sai về cô. Mỹ Khôi cảm thấy ấm ức vì một khoảnh khắc không lột tả được đúng tính cách và con người cô.

11680100431.png
Mỹ Khôi ấm ức vì biệt danh không hay ho anti-fan dành cho mình.

Huấn luyện viên Vũ Thu Phương từng là một trong những giám khảo của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, đồng hành cùng dàn thí sinh ở thử thách đó. Tại vòng casting The Face Vietnam 2023, nữ siêu mẫu đã lên tiếng về “drama” trong quá khứ của Mỹ Khôi. Vũ Thu Phương cho biết ở tình huống đó, Mỹ Khôi không hoàn toan sai. Hành động của nữ thí sinh là đúng luật do chương trình đưa ra nhưng cách thể hiện trách nhiệm của cô nàng rất dễ gây hiểu lầm.

Trước những chia sẻ của huấn luyện viên Vũ Thu Phương, Mỹ Khôi cho hay cô đã có hành trình thay đổi bản thân. Sau “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, Mỹ Khôi có phần khép mình lại. Từ đó, người đẹp có thời gian, cơ hội nhìn nhận sự việc trong quá khứ, đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.