Giải Trí

Một đêm nhạc có sự xuất hiện của Hiền Hồ bị tẩy chay

Bảo Diệp - 29/03/2023 20:19 GMT+7

Sự xuất hiện của Hiền Hồ vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận. Thái độ của ban tổ chức gây chú ý.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến một đêm nhạc có sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ được tổ chức tại Hạ Long (Quảng Ninh). Cư dân mạng phản ứng gay gắt khi ban tổ chức mời Hiền Hồ - nghệ sĩ vướng scandal tình ái suốt thời gian dài. Điều đáng nói chính là thái độ của ban tổ chức trước sự phản đối của khán giả.

Cụ thể, ban tổ chức đêm nhạc đăng tải poster có hình ảnh của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ. Bên dưới, nhiều khán giả nhắc lại vụ scandal tình ái của Hiền Hồ và tỏ thái độ khó chịu với nữ ca sĩ. Thay vì xoa dịu cơn giận của khán giả, ban tổ chức thẳng thừng nói rằng họ chỉ quan tâm đến tiếng hát của nghệ sĩ, không quan tâm đến chuyện đời tư.

Poster đêm nhạc có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ.
Poster đêm nhạc có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ.

“Chào bạn! Chúng tôi không quan tâm đến đời tư của nghệ sĩ. Điều chúng tôi muốn làm là mang những giọng ca chất lượng về với Hạ Long để phục vụ người dân và du khách. Bạn có quan điểm riêng của bạn và chúng tôi có cách làm của mình. Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn”, đại diện ban tổ chức bày tỏ quan điểm.

Chưa dừng ở đó, đại diện ban tổ chức đêm nhạc cho biết thêm: “Bạn có thể thích nghệ sĩ này hoặc không thích nghệ sĩ kia. Còn với những khán giả khác, họ không quan tâm đến những chuyện đời tư, chuyện cá nhân của nghệ sĩ. Họ chỉ đơn giản là thích ca khúc, thích giọng hát của ca sĩ thôi! Còn về phần đạo đức, chúng tôi không bàn đến. Chúng tôi không có tư cách để bàn luận và phán xét người khác. Bạn cũng không phải là người phán xử”.

Thái độ của ban tổ chức khiến dư luận càng thêm phẫn nộ.
Thái độ của ban tổ chức khiến dư luận càng thêm phẫn nộ.

Những câu đáp trả của đại diện ban tổ chức càng khiến dư luận phẫn nộ. Họ kêu gọi mọi người tẩy chay đêm nhạc có sự xuất hiện của Hiền Hồ. Trước áp lực dư luận, phía ban tổ chức đã xóa bỏ poster đêm nhạc có sự tham gia của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ. Mặc dù vậy, poster và những dòng chữ đáp trả dư luận của đại diện ban tổ chức đã được dân mạng chụp lại và đăng tải trên các diễn đàn giải trí.

Đây không phải lần đầu Hiền Hồ bị phản đối khi xuất hiện trong đêm nhac. Giữa tháng 11/2022, nữ ca sĩ là khách mời trong một đêm nhạc được tổ chức tại một trường đại học ở TP.HCM. Sự việc này vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng sinh viên. Sau đó, nhà trường phải lên tiếng xác nhận đã ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi đêm nhạc diễn ra.