Giải Trí

Vũ Thu Phương, Nam Trung “nổi đóa” vì liên tục bị thí sinh "chặn họng"

B.N - 15/02/2023 08:40 GMT+7

Bị nữ thí sinh liên tục “chặn họng” và tự nhận là "chiến binh mạnh", Vũ Thu Phương và Nam Trung bức xúc, thẳng thừng loại thí sinh.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi The Face Việt Nam đăng tải một đoạn clip gây xôn xao dư luận. Nữ thí sinh có SBD 547 thể hiện không tốt trong vòng casting, bị dàn huấn luyện viên từ chối trao cơ hội vào vòng trong. Không chấp nhận kết quả này, thí sinh bày tỏ mong muốn ban giám khảo nhận ra tiềm năng và cho cô cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Nhận được câu hỏi từ Vũ Thu Phương về tiềm năng của bản thân, thí sinh mang SBD 547 ấp úng: “Tôi có thể biến hóa, thay đổi theo thời thế. Tôi có cá tính mạnh mẽ!”.

01676419307.jpeg
Host Nam Trung thẳng thắn nhận xét thí sinh trong vòng casting.

Host Nam Trung thẳng thắn nhận xét: “Khi bạn xuất hiện, tất cả những gì bạn mang đến cuộc thi là một con số 0 tròn trĩnh. Ngoài việc bạn là chính bạn, bạn chọn mái tóc che đi tất cả mọi thứ, đường nét trên gương mặt. Bạn lại cố đi trên một đôi guốc rất cao. Từng bước đi chông chênh, bạn lại đòi hỏi ban giám khảo phải nhìn thấy tố chất của mình để cho vào vòng trong. Làm gì có thành công nào mà có cỗ xe 4 ngựa đưa bạn đến?

Đến với một cuộc thi, mình có yêu cầu, ước mong được vào vòng trong thì các huấn luyện viên cũng có ước mong sẽ có được những thí sinh tốt phù hợp với tiêu chí của họ về đội mình. Họ không nhìn thấy điều đó ở bạn không đồng nghĩa với việc bạn xấu. Nó chỉ đơn giản là các huấn luyện viên không nhìn thấy một tố chất nào từ bạn về đội của họ. Tôi buồn cười khi bạn yêu cầu mọi người tìm tố chất của bạn!”.

thí sinh
Nữ thí sinh tự nhận mình là "chiến binh mạnh" tại cuộc thi, yêu cầu huấn luyện viên nhận thấy tiềm năng của bản thân.

Sau khi nghe những lời nhận xét của host Nam Trung, nữ thí sinh vẫn cố gắng thuyết phục dàn huấn luyện viên: “Đến với cuộc thi năm nay, tôi là một trong những nhân tố rất là mạnh. Nếu huấn luyện viên nào có thể đưa tôi về team, tôi có thể có tinh thần chiến đấu rất cao, rất mạnh mẽ!”.

Host Nam Trung một lần nữa nhắc nhở thí sinh nên trở về, dành thời gian nhìn lại bản thân và hoàn thiện những kỹ năng cần thiết. Tuy nhiên, thí sinh này không chấp nhận, liên tục cắt lời anh.

21676419307.jpeg
Vũ Thu Phương nhận thấy sự thiếu tự tin của thí sinh, nhất quyết loại tại vòng casting.

Tất cả hình ảnh bên ngoài của bạn thể hiện sự thiếu tự tin bên trong. Tôi đề nghị bạn tự tìm thấy chính bản thân mình trước khi yêu cầu người khác tìm thấy mình. Trước khi muốn chiến đấu, bạn hãy học cách lắng nghe. Tôi thấy bạn chưa hiểu bản thân, không lắng nghe góp ý của mọi người. Bạn chỉ muốn mọi người nhìn thấy những gì em muốn và muốn mọi người phải nghe bạn!”, Vũ Thu Phương nghiêm khắc góp ý.

Thái độ của nữ thí sinh trong đoạn clip vấp phải ý kiến trái chiều tư dư luận. Họ cho rằng cô gái này chưa đủ tự tin, chưa có kỹ năng. Thay vì lựa chọn lắng nghe góp ý để hoàn thiện bản thân, cô lại tự “ảo tưởng” là thí sinh mạnh, nài nỉ huấn luyện viên cho cơ hội bước tiếp.