Giải Trí

Giữ đúng lời hứa, Miss Universe Việt Nam từ bỏ tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"

Nhật Lệ - 04/03/2023 21:42 GMT+7

Sau tranh cãi, tổ chức nắm bản quyền Miss Universe Việt Nam đã từ bỏ tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các fan cũng mong chờ vào cái gật đầu đồng ý hợp tác của Unicorp.

Kể từ khi tân chủ tịch người chuyển giới của cuộc thi nhan sắc Miss Universe đưa ra một số thay đổi về bản quyền quốc gia đã làm xáo trộn ít nhiều tới các quốc gia đang nắm giữ bản quyền, trong đó có Việt Nam.

Sau khi đơn vị nắm bản quyền cũ - Unicorp từ bỏ bản quyền quốc gia và ngừng cử người đại diện tham gia thi quốc tế, bản quyền Miss Universe Việt Nam đã chuyển nhượng cho một tổ chức mới, bên cạnh đó là lùm xùm tranh chấp về tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" giữa hai công ty.

CEO của Unicorp - ông Bảo Hoàng đã lên tiếng phản ánh việc phía Miss Universe sử dụng tên gọi này để đặt cho cuộc thi, trong khi cáci tên đó đã qua đăng kí bản quyền. Chính điều này khiến hiềm khích giữa hai đơn vị ngày càng trở nên căng thẳng.

saostar-9rrwk2kuq6duors6
Lễ chuyển giao bản quyền Miss Universe Việt Nam có sự tham dự của chủ tịch Miss Universe, Tân Hoa hậu và Á hậu 2 Miss Universe 2022

Tuy vậy, mới đây, dân tình phát hiện trên trang chủ của Miss Universe Vietnam đã được đổi tên và bỏ tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, tổ chức mới cũng đã đưa ra thông báo sẽ ngưng sử dụng tên gọi này từ ngày 4/3. Hành động này cho thấy đơn vị mới đã giữ đúng lời hứa với đơn vị cũ cũng như các khán giả.

Bên cạnh đó, Miss Universe Việt Nam cũng gửi thông báo, đề nghị hợp tác với đơn vị cũ. Miss Universe Việt Nam vẫn mong muốn được sự đồng ý của Unicorp để tạo cơ hội cho Á hậu Thảo Nhi Lê có thể đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023.

Điều này càng khiến các fan sắc đẹp tò mò hơn về suất thi quốc tế của Thảo Nhi Lê. Có thể thấy, hiện tại việc Thảo Nhi Lê có thể đi thi quốc tế hay không phụ thuộc hoàn toàn vào đơn vị chủ quản của cô.

a5e36fba6bf782a9dbe6
81bdb5e4b1a958f701b8
Lời đề nghị được hợp tác của đơn vị mới tiếp quản Miss Universe Việt Nam

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận:

"Miss Universe xuống nước rồi, Unicorp mau đồng ý đi thôi chứ chờ bgif nữa"

"Vậy Thảo Nhi Lê còn được thi quốc tế không vậy?"

"Mong Unicorp đồng ý"

"Sao biết vậy mà lúc trước giành tên với người ta làm gì không biết"

Hiện tại, các fan sắc đẹp đều vô cùng mong chờ được nhìn thấy một Thảo Nhi Lê tự tin sải bước trên đấu trường Miss Universe.