Đời Sống

Nữ Youtuber hướng dẫn cách "moi tiền" các anh trai trên Tinder, không có việc làm vẫn sống tốt ở Hà Nội

Hà My - 29/03/2023 19:55 GMT+7

Việc một nữ Youtuber đăng tải clip bày cách "moi" tiền các anh trai trên ứng dụng hẹn hò Tinder bị dư luận chỉ trích. Nhiều người bức xúc trước tư tưởng độc hại của cô gái này lan truyền tới giới trẻ.

Ngày 29/3, câu chuyện nữ Youtuber có tên Kimmie chia sẻ clip dài hơn 10 phút dạy các bạn nữ cách kiếm tiền có một không hai trên tinder gây xôn xao mạng xã hội. Theo Kimmie, cô không cần đi làm mà vẫn sống tốt ở Hà Nội nhờ những "bí kíp moi tiền" từ các anh chàng trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Ngay sau đó, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích "tư tưởng sống độc hại" này của Kimmie. 

Được biết, clip có tựa đề “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder" được Kimmie đăng tài vào ngày 8/12/2022 nhưng không hiểu lý do vì sao tới bây giờ lại bất ngờ hot rần rần trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Nữ Youtuber hướng dẫn cách moi tiền các anh trai trên Tinder, không có việc làm vẫn sống tốt ở Hà Nội
Nữ Youtuber hướng dẫn cách moi tiền các anh trai trên Tinder, không có việc làm vẫn sống tốt ở Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Mở đầu clip, Kimmie thoải mái cho biết, có nhiều người thắc mắc lý do cô thất nghiệp, không có công ăn việc làm nhưng vẫn sống được ở Hà Nội, vẫn chi trả được tất cả các khoản tiền sinh hoạt hàng ngày trong nhiều năm qua. Youtuber này khẳng định, cô có một cách kiếm tiền độc lạ thông qua tinder và những app hẹn hò khác. 

Theo lời Kimmie, cô lập tài khoản Tinder và "quẹt" nhiều chàng trai để hẹn hò. Sau khi cả hai đã "match" được nhau, cô cũng chỉ ra 4 cách kiếm tiền thông qua tinder.

Cụ thể, những khoản tiền hàng ngày là khoản mà theo Kimmie là dễ kiếm. Ví dụ, khi gặp mặt đối phương cô sẽ bảo với người này không có tiền mặt và gợi ý anh chàng đưa cô 200k tiền mặt để đi taxi về sau đó, cô sẽ chuyển khoản. Số tiền có thể là 200k, 500k hoặc tùy điều kiện từng người. Đặc biệt, các chàng trai đều không cần cô chuyển khoản trả lại.Kimmie cho rằng, mỗi ngày gặp 2 người thì mỗi tháng cô đã có trong tay rủng rỉnh vài triệu. "Nếu như mình quẹt được nhiều người mình gặp nhiều người thì mình sẽ càng có nhiều khoản tiền như thế”, nữ youtuber chia sẻ.

Cách thứ hai là khoản tiền từ trên trời rơi xuống. Lấy ví dụ, Kimmie cho biết, cô từng hẹn hò một anh chàng ở quán cà phê. Khi anh chàng nhắn cho cô báo ra muộn, cô sẽ trả lời rằng, nếu tới muộn cứ 1 phút cô sẽ tính 100.000 đồng. Kết quả, người này ra muộn 30 phút và cô nhận được khoản tiền 3 triệu đồng.

Cách thứ ba mà theo Kimmie là sẽ hướng dẫn đối phương cách viết profile để thu hút một cô gái. Sau khi công việc hoàn thành, người này sẽ chuyển khoản cảm ơn cô. Thậm chí, Kimmie còn được người này gửi đồ ăn, quà tặng, nhiều đến nỗi cô phải chia sẻ bớt cho mọi người xung quanh.

Cách thứ tư theo nữ youtuber là có thể áp dụng vào dịp Tết. Mỗi buổi hẹn hò, cô sẽ chuẩn bị tiền lì xì 20.000 đồng để mừng tuổi đối phương. Do bất ngờ, các anh chàng cũng sẽ lì xì lại cho cô với số tiền từ 200.000, 500.000 hay thậm chí 1.000.000 đồng. 

Sau khi đúc kết lại, nữ youtuber còn tự hào cho biết đây là thứ bẩm sinh cô đã có: "Mình đã biết cách đánh hơi xem đối tượng nào là tiềm năng rồi, ai là người có thể dùng cái bài nào được, ai là người mình có thể nói cái câu này được,... tất cả bắt nguồn từ việc mình có thể nói chuyện được”.

Nữ Youtuber hướng dẫn cách moi tiền các anh trai trên Tinder, không có việc làm vẫn sống tốt ở Hà Nội
Những clip tương tự của nữ Youtuber này cũng bị dân mạng chỉ trích.

Ngoài ra, cô nàng còn có nhiều chủ đề video gây tranh cãi khác như: "Mình không sinh ra để đi làm! Bạn cũng thế", "Mình bịa CV để đi xin việc như thế nào?",... Hầu hết những clip của Kimmie đều vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng.

"Không thể ngờ trên đời còn có những cô gái có cách kiếm tiền như vậy luôn", "Không làm mà đòi có ăn, sao lại có thể đăng những clip có tư tưởng độc hại thế này truyền bá tới giới trẻ vậy", "Không biết clip này là nói thật hay dựng lên để câu view nhỉ, nghe có mùi câu view lắm",

"Cố gắng không nói nặng nhẹ vì quan điểm bạn này rất ảnh hưởng trong số nhiều những cô gái đang ngày đêm cố gắng nỗ lực để có chỗ đứng trong xã hội và có bản lĩnh hơn trong mắt đàn ông. Chỉ tội là tội cho mấy bé nhỏ chưa đủ chín chắn để nhìn nhận sự việc, từ đó đưa ra cái quyền làm mẹ thiên hạ. Một cô gái đẹp khi sinh ra đã có rất nhiều cơ hội hơn các bạn gái khác nhiều chàng trai theo đuổi hơn và cũng nhiều cạm bẫy hơn. Thật lòng với những người đàn ông có tiền thì tư duy này của tụi em chỉ làm họ khinh và muốn ăn bánh trả tiền thôi",... là phản ứng của cư dân mạng.