Giải Trí

Chi Pu sẽ đi thi một chương trình âm nhạc của Trung Quốc?

Mỹ Kha - 29/03/2023 20:46 GMT+7

Sau khi danh sách dàn nghệ sĩ tham gia “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” được các blogger đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng tò mò về Chi Pu. Phía ban tổ chức vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức.

Những ngày qua, loạt blogger Trung Quốc đồng loạt tung tin về dàn nghệ sĩ tham gia chương trình ca nhạc nổi tiếng có tên “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. Chi tiết gây chú ý là Chi Pu cũng có mặt trong danh sách này. Theo nhiều đồn đoán, Chi Pu là nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia chương trình. Ca khúc được cô lựa chọn biểu diễn trong đêm mở màn là “Mời anh vào team em”. Ê-kíp sẽ chính thức ghi hình vào ngày 2/4 sắp tới.

Tin đồn Chi Pu đại diện Việt Nam thi chương trình âm nhạc của Trung Quốc gây chú ý.
Tin đồn Chi Pu đại diện Việt Nam thi chương trình âm nhạc của Trung Quốc gây chú ý.

Sau khi danh sách dàn nghệ sĩ tham gia “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” được các blogger đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng tò mò về Chi Pu. Nhiều người đặt ra câu hỏi về thông tin của Chi Pu như: “Chi Pu là ai?”, “Chi Pu có phải ca sĩ Việt Nam không?”, “Chi Pu có gì đặc biệt mà được đại diện Việt Nam tham gia chương trình này?”… Mặc dù chưa hiểu rõ các thông tin liên quan đến Chi Pu nhưng đa số khán giả Trung Quốc dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của cựu hotgirl Hà thành.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, nhiều khán giả Việt Nam tỏ ra ngạc nhiên và cho rằng Chi Pu chưa đủ khả năng đại diện Việt Nam đến thi một chương trình ca nhạc của nước bạn. Đa số ý kiến nhận xét rằng giọng hát của Chi Pu đã có sự tiến bộ so với thời gian đầu cầm micro nhưng vẫn chưa đủ để “chinh chiến” trên sân khấu nước bạn. Trong khi đó, người hâm mộ Chi Pu lại tỏ ra hào hứng, phấn khích trước thông tin trên.

Chi Pu được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi nhan sắc.
Chi Pu được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi nhan sắc.

Hiện tại, phía ban tổ chức “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về dàn nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay. Nhưng nếu những đồn đoán trên là sự thật, Chi Pu sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm. Một trong số đó phải kể đến Ailee đến từ Hàn Quốc. Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ có giọng hát và kỹ thuật tốt nhất Hàn Quốc. Trước đó, Ailee từng được vinh danh nhận giải “Best New Artist” tại MelOn Music Awards và nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác như: “Golden Disk Awards”, “Gaon Chart K-Pop Awards”, “Seoul Music Awards”.

Ngoài Ailee – giọng ca hàng đầu Hàn Quốc, Tăng Khả Ny cũng được đánh giá cao. Cô là cái tên đình đám của làng giải trí Trung Quốc. Tăng Khả Ny xuất thân là một ca sĩ nhưng lại bén duyên với phim ảnh. Nữ ca sĩ được nhiều người biết đến và yêu thương khi đảm nhận vai Nhậm Địch trong “Chiếc bật lửa và váy công chúa”.

Tin phổ biến