Giải Trí

Xuất hiện chung tại sự kiện, Thảo Nhi Lê lần đầu đọ trình catwalk với Hoa hậu Thùy Tiên

Nhật Lệ - 22/03/2023 17:01 GMT+7

Màn đọ sắc giữa hai nàng hậu được người hâm mộ đánh giá cân sức, "một chín một mười".

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lê Thảo Nhi là 2 cái tên vô cùng hot đối với các fan sắc đẹp trong và ngoài Việt Nam. Với gu ăn mặc cá tính cùng phong thái ngút trời, mỗi lần xuất hiện, Á hậu Việt kiều Thảo Nhi Lê đều gây "bão thảm đỏ", thu hút được rất nhiều ánh nhìn của báo chí, truyền thông.

Mới đây, các fan sắc đẹp đã được chứng kiến màn "đọ sắc" của cả hai nàng hậu nổi nhất nhì showbiz Việt. Theo đó, Á hậu Thảo Nhi Lê và Hoa hậu Thùy Tiên đã cùng xuất hiện đầy ấn tượng tại một sự kiện hoành tráng diễn ra ở TP.HCM.

hoa-hau-thuy-tien-mat-phong-do-khi-ho-bao-tren-tham-do-de2262e9
Hoa hậu Thùy Tiên tại sự kiện mang tên "Hào quang rực rỡ" của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
thao-nhi-le-lan-dau-do-trinh-catwalk-voi-hoa-hau-thuy-tien-deca79e9
Á hậu Thảo Nhi Lê quyến rũ trong bộ đầm trắng ôm sát cơ thể

Xuất hiện trước truyền thông lần này, người đẹp Hoàn vũ Thảo Nhi Lê diện bộ cánh tông trắng ôm body khoe hình thể quyến rũ kết hợp với đường xẻ ngực sâu thu hút người hâm mộ. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng không ngại thử sức với tông son đỏ rực chiếm mọi spotlight trước ống kính truyền thông.

Đáng chú ý hơn cả, tại sự kiện "Hào quang rực rỡ" lần này, các fan sắc đẹp đã "thỏa mãn" nhãn quan khi được chứng kiến màn đọ trình catwalk giữa hai nàng hậu. Dù có sự chênh lệch về chiều cao so với Hoa hậu Thùy Tiên nhưng khi sánh bước cùng Hoa hậu Hòa bình 2021, Thảo Nhi Lê vẫn giữ được sự tự tin cùng thần thái sang chảnh. 

Sau màn đọ trình catwalk của hai chân dài đình đám là sự bàn tán, thảo luận sôi nổi đến từ cư dân mạng cùng các fan sắc đẹp. Số đông các fan đều dành lời ngợi khen cho nhan sắc của cả hai cô nàng. Bên cạnh đó, các fan cũng so sánh nhan sắc giữa hai cô nàng và cho rằng màn đụng độ này quả thực "một chín một mười".

thao-nhi-le-lan-dau-do-trinh-catwalk-voi-hoa-hau-thuy-tien-7ce82457
màn đọ trình catwalk hiếm hoi này đã gây bão dư luận

Nếu Á hậu Thảo Nhi Lê sở hữu nhan sắc, tư duy cùng với phong cách phóng khoáng, năng động thì Thùy Tiên lại có nhan sắc cùng thần thái dịu hiền, nhẹ nhàng không thua kém gì MGI 2021 Thùy Tiên. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng nếu mỹ nhân sinh năm 1994 được thi đấu tại quốc tế, hào quang Hoa hậu mà cô toát ra cũng không phải là "dạng vừa".

Cho đến hiện tại, việc đi thi quốc tế của Á hậu Thảo Nhi Lê vẫn được các fan nhắc tới. Dù trên các trang mạng xã hội, có tin đồn tổ chức Unicorp đã tỏ ý nhận lời hợp tác với Miss Universe Vietnam nhưng CEO Bảo Hoàng đến thời điểm hiện tại vẫn tỏ ra né tránh mỗi khi nhắc đến chuyện này.