Giải Trí

Unicorp bỏ ngoài tai lời đề nghị hợp tác, liệu Thảo Nhi Lê còn cơ hội đi thi quốc tế?

Nhật Lệ - 13/03/2023 13:49 GMT+7

Hôm nay (13/3) là thời hạn cuối cùng để Unicorp xem xét lời đề nghị hợp tác của tổ chức Miss Universe Việt Nam.

Là một cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn nhất nhì hành tinh, Miss Universe được coi là giấc mơ của mọi cô gái. Các fan sắc đẹp tại Việt Nam cũng vô cùng nóng lòng chờ đợi cái tên tiếp theo sau Hoa hậu Ngọc Châu sẽ là người đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Theo dự kiến ban đầu, Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022 - Lê Thảo Nhi sẽ là người đẹp tiếp theo sải bước tại sân khấu quốc tế. Tuy nhiên, kể từ khi vấn đề bản quyền mới của tổ chức Miss Universe gặp vấn đề, tổ chức Unicorp từ bỏ bản quyền cuộc thi, đồng nghĩa với việc Á hậu Thảo Nhi Lê không còn nắm trong tay "chiếc vé vàng" dự thi quốc tế nữa.

edit-le-thao-nhi-5-16777364301721064433166
Á hậu 1 Miss Universe Vietnam - Lê Thảo Nhi

Trước thông tin trên, Á hậu Thảo Nhi Lê tỏ ra tiếc nuối khi bản thân gần như mất cơ hội được đi thi quốc tế. Nàng Á hậu cũng từng chia sẻ bản thân khá thất vọng khi biết tin. "Có một phần cảm thấy thất vọng. Bởi vì mình là một người luôn muốn hoàn thiện mọi thứ, là người rất cầu toàn nên khi bắt đầu một việc gì đó, mình muốn làm hết mức. Cảm giác như Hoa hậu Hoàn vũ mình chưa thể đi được con đường đó. Có thể đó là một sự thất vọng nhưng Nhi luôn luôn tích cực và nghĩ rằng sẽ có một cơ hội khác" - Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ.

Trước đó, Miss Universe thông báo tổ chức mới sẽ là đơn vị thay thế Unicorp sở hữu bản quyền Miss Universe tại Việt Nam. Theo đó, MC Quỳnh Nga sẽ là giám đốc quốc tế, CEO khu vực miền nam thuộc về tay siêu mẫu Lan Khuê. Tổ chức mới Miss Universe Vietnam cũng thông tin đơn vị đang trong quá trình tìm kiếm đại diện đủ tố chất và phủ hợp để cử đi thi tại Miss Universe 2023.

thao-nhi-le-that-vong-khi-khong-duoc-thi-mu-2023-d299f941
Người hâm mộ sắc đẹp Việt vẫn mong chờ về việc Thảo Nhi Lê được đi thi quốc tế trong năm nay

Miss Universe Vietnam cũng mở lời, đề nghị hợp tác với Unicorp để phối hợp gửi địa diện đến đấu trường quốc tế. Nếu điều này thực sự diễn ra, Á hậu Thảo Nhi Lê vẫn còn hi vọng được tỏa sáng tại Miss Universe 2023. Tuy nhiên, thời hạn để Unicorp trả lời lời đề nghị là vào ngày 13/3, tuy vậy cho đến ngày cuối cùng, tổ chức này vẫn chưa có phản hồi hiến ai nấy đều ngóng chờ.