Giải Trí

Thảo Nhi Lê là ai? "In4" khủng của rick kid Thảo Nhi Lê - cô gái Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thiên Thư - 27/06/2022 10:40 GMT+7

Người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến người đẹp Thảo Nhi Lê, cô gái nhận được tấm vé vàng của Võ Hoàng Yến và tiến thẳng vào Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thảo Nhi Lê đang là một cái tên rất hot trong cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô nàng là một trong số ít thí sinh nhận được tấm vé vàng tiến thẳng vào top 70 từ ban giám khảo. Người đẹp được đánh giá là ứng cử viên năng ký bên cạnh Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa, Lệ Nam... Cùng Saodaily tìm hiểu xem Thảo Nhi Lê là ai, cô nàng sở hữu những tài năng gì mà nhận được nhiều sự chú ý như vậy nhé?

thao -nhi

Thảo Nhi Lê là ai?

Thảo Nhi Lê tên thật là Lê Thảo Nhi, sinh năm 1994, hiện tại đang sống và làm việc ở TP.HCM. Người đẹp được biết đến với vai trò mẫu ảnh, blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. 

thao-nhi-le-la-ai
Được biết, Thảo Nhi Lê nổi tiếng trong giới rich kid Việt Nam. Cô từng theo học ngành thời trang ở Đức, nổi tiếng trong mảng kinh doanh và làm mẫu ảnh. 

Từ nhỏ, Thảo Nhi đã sinh sống ở Đức và mới về Việt Nam khoảng 5 năm nay. Cô nàng nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường khoác lên các món đồ hàng hiệu.

Nữ người mẫu là con thứ 2 của một gia đình khá giả, sở hữu nhan sắc chuẩn đẹp như những cô gái Tây, body quyến rũ. Thảo Nhi Lê từng gây chú ý khi xuất hiện trong danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Cô đứng ở vị trí 81 và trở thành gương mặt duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách.

thao-nhi-le-8

Trước đây, Thảo Nhi và Huy Trần đã có mối quan hệ tình cảm và cùng nhau tham gia chương trình “Người ấy là ai”. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã “đường ai nấy đi” và có mối tình mới. Huy Trần hẹn hò với đả nữ Ngô Thanh Vân, còn Thảo Nhi ngọt ngào bên chủ quán bar điển trai Nguyễn Bảo Long. Cặp đôi không ngần ngại show ảnh hẹn hò, du lịch, nhắc đến nhau thoải mái trên mạng xã hội. 

Rick kid Thảo Nhi Lê giàu như thế nào?

thao-nhi-le-1

Được biết, bố của Thảo Nhi là một nghệ sĩ xăm hình, mẹ là chuyên viên nail tại Đức. Gia đình có điều kiện, cuộc sống khá giả đối với cô nàng là một áp lực. Theo Thảo Nhi, mọi vấn đề liên quan đến rich kid đều được soi mói hơn mức bình thường, thậm chí là trang phục mặc trên người cũng bị chú ý. Thành công của con nhà giàu thường ít khi được công nhận và gánh vác trên vai những áp lực không hề dễ chịu. 

Tuy nhiên, cái mác “con nhà giàu” cũng mang đến nhiều điều tốt cho mỹ nhân này. Nhờ bức ảnh du lịch tới Mykonos, Hy Lạp đăng trên hội con nhà giàu, 9X đã trở nên nổi tiếng và được mọi người biết đến rộng rãi. 

thao-nhi-le-6

Thảo Nhi từng chia sẻ: “Mình cảm nhận được sự cố gắng của ba mẹ để mang lại cuộc sống no đủ cho 4 anh em. Mọi người hãy cứ coi mình là cô gái từ Đức trở về, mang cảm hứng thời trang đến với giới trẻ”.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Thảo Nhi theo đuổi đam mê thời trang của mình. Hiện, cô đã mở một thương hiệu nội y tại Sài Gòn, bước đầu chạm vào những ước mơ. 

thao-nhi-le-2

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Nhi thường xuyên đăng tải hình ảnh với những món đồ hiệu đắt tiền, những chuyến du lịch sang chảnh mà mọi người ao ước. Không chỉ vậy, bạn trai 9X cũng là người có điều kiện, sinh sống ở Đức từ nhỏ, yêu chiều cô nàng hết mực. 

thao-nhi-le-4

Với Thảo Nhi, đồ hiệu mà cô sử dụng là để kết hợp cùng với nhau, tạo nên phong cách thời trang cá tính, phù hợp với mình. Có lẽ, vì chơi cùng hội con nhà giàu lại sở hữu cuộc sống đầy đủ nên mỹ nhân 1994 dễ dàng trở thành hình mẫu của nhiều cô gái trẻ. 

Thảo Nhi Lê được kỳ vọng làm nên chuyện tại Miss Universe Vietnam

thao-nhi-le

Trên trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lê Thảo Nhi đã giới thiệu về bản thân mình như sau: “Tôi tên là Thảo Nhi Lê, 27 tuổi, tôi sinh ra và lớn lên tại Đức. Ngay từ nhỏ tôi đã được ba mẹ dạy tiếng Việt và kể cho nghe những câu chuyện về quê hương, chính vì thế, dù sinh sống ở nước ngoài, tôi vẫn luôn cảm thấy Việt Nam chính là nơi mà mình muốn thuộc về. 

Năm 2018, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh thời trang tại Đức, tôi quyết định trở về Việt Nam để sống và làm việc. 3 năm qua đối với tôi không phải một cuộc dạo chơi, mà là một quá trình cố gắng để mang lại giá trị không chỉ cho bản thân mình mà cho cả cộng đồng, đặc biệt là cho phụ nữ và thế hệ trẻ tại Việt Nam.

thao-nhi-le-7

Đến với cuộc thi HHHV VN, với những kiến thức, khả năng và sự chuẩn bị của mình, tôi sẽ nỗ lực hết sức để thỏa mãn đam mê của bản thân, đồng thời lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Tôi luôn tin rằng: khi một người phụ nữ dám sống cho bản thân mình, cô ấy cũng đang đứng lên vì tất cả những người phụ nữ khác”.

thao-nhi-le-5

Được biết, cô nàng sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng lần lượt là 88-65-92. Bản thân rich kid này cũng thừa nhận khả năng nói tiếng Việt của mình chưa tốt, còn nhiều hạn chế. Nhưng điểm cộng của người đẹp là vốn tiếng Anh cùng thần thái tự tin khi nói chuyện. Thảo Nhi hy vọng bản thân có cơ hội để mang vẻ đẹp của Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

thao-nhi-le-3

Dù chiều cao có phần hạn chế nhưng đó không phải là điều quan trọng với chủ nhân tấm vé vàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Chỉ cần có thần thái, sự tự tin, trình độ,… Thảo Nhi chắc sẽ hoàn thiện mình ngày một tốt hơn, truyền cảm hứng cho phái đẹp thông qua những thông điệp tích cực. 

Thảo Nhi Lê trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để đạt được ngôi vị Á hậu 1. Cô nàng được đánh giá cao về kỹ năng tiếng Anh, interview. Dù còn nhiều hạn chế về mặt chiều cao, biểu cảm sân khấu cũng như kỹ năng trình diễn, nhưng Thảo Nhi có một năm để tiếp tục rèn luyện cho Miss Universe 2023.

Á hậu 1 cũng sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo, thậm chí vượt qua cả Hoa hậu Ngọc Châu. Sau khi kết thúc hành trình tại cuộc thi, người đẹp sinh năm 1994 sẽ thực hiện những hoạt động vì cộng đồng trong thời gian đương nhiệm.

Những thông tin về rick kid Lê Thảo Nhi phía trên chắc chắn bạn đã có đáp án cho câu hỏi "Thảo Nhi Lê là ai?" tiểu sử, sự nghiệp của cô nàng như thế nào.