Giải Trí

Lần đầu làm mentor, Mai Ngô bị chê nhạt, không bằng phiên bản trước đây

Nhật Lệ - 22/03/2023 14:52 GMT+7

Sau quãng thời gian thay đổi bản thân, Mai Ngô giờ đây được nhận xét là hiền hơn so với quá khứ, nhưng lại bị nhạt nhòa và chưa đủ sự quyết liệt.

Từng là một cô gái mạnh mẽ, bộc trực, gai góc và đầy cá tính, Mai Ngô giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, trở thành một phiên bản tốt hơn, mềm mại hơn, biết lắng nghe và tiếp thu những ý kiến từ mọi người. Chính bản thân cô nàng cũng thừa nhận, danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Mai, khiến cô nhận thức ra nhiều bài học và biết cách kiềm chế cái tôi của bản thân.

Dấn thân vào giới showbiz Việt đã nhiều năm, đảm nhiệm đủ các vai trò khác nhau, từ vũ công, người mẫu cho đến các cuộc thi sắc đẹp, Mai Ngô tự trau dồi cho bản thân được rất nhiều trải nghiệm và bài học khác nhau. Tại Miss International Queen Vietnam 2023, lần đầu Mai Ngô xuất hiện với cương vị một người huấn luyện viên (mentor). Người hâm mộ cũng trông chờ vào sự mạnh mẽ, quyết liệt của một Mai Ngô từng "không sợ trời, không sợ đất".

saostar-yy21id1aal6y10z3
Mai Ngô được kỳ vọng sẽ là người làm nên thành công cho MIQ Vietnam 2023

Tuy vậy trong suốt 5 tập đã qua của MIQ Vietnam, Mai Ngô vẫn chưa tỏa sáng được như kỳ vọng của các fan hâm mộ. Thậm chí, cô nàng cá tính năm nào giờ đây lại bị đánh giá có phần "nhạt nhòa" và thiếu cương quyết. Sự thật đã chứng minh khi team Mai Ngô dù vẫn giữ nguyên dàn thí sinh của mình nhưng vẫn chưa từng là đội dành chiến thắng.

Trong các thử thách của cuộc thi, cô nàng Mai Ngô cũng được đánh giá là chưa làm tốt vai trò của một vị mentor khi chưa nhào nặn thí sinh quá nhiều, thậm chí cô vẫn đang để cho thí sinh mất kiểm soát ở những bước đi catwalk và thậm chí là hơi lố. Khi ở vòng loại, cô cũng chỉ có cau màu và khó chịu với team mình: "Chị dở lắm đúng không, sao các em diễn ô dề mà không hề bàn bạc trước hay nói với chị một tiếng" .

saostar-zlcmybn330kv1bc5
Dù được đặt ỳ vọng nhưng Mai Ngô vẫn chưa thựuc sự làm tốt vai trò của mình

Dàn giám khảo của cuộc thi cũng có những lời nhận xét về Mai. Dược Sĩ Tiến nói rằng khá thất vọng khi thấy một Mai Ngô chưa thực sự bứt phá và mong muốn cô có thể thể hiện được màu sắc riêng của mình ở các tập phát sóng tiếp theo của chương trình. Về phía Hương Giang, nàng hậu không ngần ngại đưa ra nhận xét "Mai Ngô của ngày xưa đâu rồi?". 

Đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn hi vọng một mentor Mai Ngô hoàn toàn được là Mai Ngô của quá khứ ở đêm bán kết và đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023.

Tags:
Tin phổ biến