Giải Trí

Thảo Nhi Lê vướng tin đồn chia tay bạn trai doanh nhân, chính chủ nói gì?

Nhật Lệ - 14/03/2023 21:25 GMT+7

Người hâm mộ không khỏi hoang mang trước tin đồn Á hậu Thảo Nhi Lê đã "đường ai nấy đi" với người bạn trai doanh nhân sau nhiều năm hẹn hò.

Hiện tại, trong giới người mẫu, hoa hậu Việt, cái tên Thảo Nhi Lê hẳn không còn xa lạ với những fan sắc đẹp. Nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ, các hoạt động và cả cuộc sống của nàng hậu Việt Kiều luôn được các fan cập nhật, nhất là câu chuyện tình cảm lãng mạn của cô với người bạn trai doanh nhân - Nguyễn Bảo Long. 

Chuyện tình của cặp đôi từ lâu đã trở thành điều đáng ngưỡng mộ của rất nhiều sao Việt, thậm chí chính Thảo Nhi Lê cũng không ngần ngại khi chia sẻ về mối tình của mình. Thảo Nhi Lê nói, mỗi tuần cô sẽ dành 2 ngày cho bạn trai của mình, cả hai thoải mái đăng ảnh thân mật bên nhau, nàng hậu cũng từng nhiều lần về thăm nhà bạn trai của mình. 

tn_680
Thảo Nhi Lê và bạn trai doanh nhân thoải mái đăng ảnh tình tứ bên nhau

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại vô cùng bất ngờ trước thông tin nàng hậu và doanh nhân Nguyễn Bảo Long đã "đường ai nấy đi" sau nhiều ănm bên nhau. Tuy thông tin trên mới chỉ là tin đồn nhưng cũng đủ khiến netizens ngỡ ngàng, nhiều người không tin là sự thật bởi trước đây vài tháng, Thảo Nhi Lê vẫn chia sẻ hình ảnh về đón giáng sinh cùng gia đình bạn trai.

Trước những tin đồn trên, Á hậu Thảo Nhi Lê vẫn im hơi lặng tiếng, đại diện của nàng hậu từ chối chia sẻ thêm với báo chí và cho biết rằng cô đang tập trung cho những dự án sắp tới của bản thân. 

Được biết trước khi vướng tin đồn "rạn nứt" với bạn trai doanh nhân, dạo gần đây, nàng Hậu Việt Kiều và bạn trai ít có những tương tác trên mạng xã hội. Lần cuối cùng bạn trai Thảo Nhi Lê đăng ảnh tình tứ của cặp đôi lên mạng xã hội là nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày yêu vào tháng 12/2021. Chính điều này cũng khiến cư dân mạng lo lắng tin đồn rạn nứt thực sự có thật.

saostar-2tq8qw76d77mry9m
Cặp đôi im lặng trước tin đồn rạn nứt

Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh đón giáng sinh cùng gia đình bạn trai vẫn được Á hậu Thảo Nhi Lê giữ lại. Chính những điều này đã khiến dân tình đặt thắc mắc, không biết liệu rằng thực hư mối quan hệ hiện tại của Thảo Nhi Lê và bạn trai doanh nhân hiện tại như thế nào. 

Trước đó, khi công khai bản thân hẹn hò, Thảo Nhi Lê từng chia sẻ cô luôn hết mình với bản thân và hết mình với tình yêu, muốn cả hai cùng vượt khó để đồng cảm trên con đường tương lai.

Tin phổ biến