Giải Trí

Sau khi bị Trang Trần thách thức, chiến thần Hà Linh không ngại đáp trả với lời lẽ sâu cay

Nhật Lệ - 22/03/2023 14:17 GMT+7

Trước những lời lẽ khó nghe của cựu người mẫu Trang Khàn, Hà Linh review không chịu lép vế, ra ngay video đáp trả khiến netizens trầm trồ

Sau khi "chiến thần review" Võ Hà Linh đến đánh giá quán ăn, Trang Trần đã có màn "combat" cực bốp chát ngay trên sóng livestream. Đầu tiên, cựu người mẫu giải thích quán ăn của mình nằm ở khu vực Quận 1, TP.HCM, khu vực đắc địa của thành phố nên giá cao là điều dễ hiểu. Còn về chả cốm thái mỏng là do gu khách quen thích ăn vậy. Nếu ai muốn ăn dày thì có thể bảo nhân viên quán.

Thái độ này được nhận xét khắc hẳn với sự êm dịu cùng lời cảm ơn trước đó Trang Trần dành cho Võ Hà Linh. Thậm chí, chủ quán bún đậu nổi tiếng tại Quận 1 còn thách thức: "100 nghìn Hà Linh cũng làm gì được tao". 

Phát ngôn này của Trang Khàn ngay lập tức nhận được sự thu hút của rất đông cộng đồng mạng, đa phần netizens đều đặt ra dấu hỏi cho sự phản hồi của reviewer Võ Hà Linh.

vua-cam-on-chien-than-ha-linh-review-trang-tran-da-quay-xe-thach-thuc-dd20fee5
Trang Trần không ngần ngại thách thức Võ Hà Linh ngay trên sóng livestream

Như mọi người dự đoán từ trước, ngay lập tức chiến thần Hà Linh đã để lại bình luận đáp trả quyết liệt và thẳng thắn: "Hôm qua vào cảm ơn em review chân thật khen bún đậu nhà chị, hôm nay lên nói em: con này con kia". Bên cạnh đó, Hà Linh cũng cho biết cô đánh giá với tư cách một khách hàng, những nhận xét cô đưa ra trên video của mình hoàn toàn công tâm và đến từ trải nghiệm cá nhân, không mang ý hạ bệ bất kỳ ai.

Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là đi kèm dòng bình luận đáp trả không khoan nhượng, Hà Linh review đã "tặng kèm" hình ảnh một chú mèo với vẻ mặt ngoan ngoãn kèm câu "Em biết lỗi rồi, lần sau em sẽ dám nữa".

Động thái này của Võ Hà Linh đã nhận được sự ủng hộ và tung hô của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng việc review của nữ Tiktoker vô cùng khách quan, Hà Linh cũng thừa nhận cô khen chê rõ ràng và không nhận quảng cáo, pr của bất kỳ hãng sản phẩm hay nhãn hàng nào. Điều này cũng khiến người mua hàng yên tâm sau khi xem xong những clip của cô nàng.

ha-linh-4-1679456853
Bình luận đáp trả của Võ Hà Linh sau video thách thức của Trang Trần

Trước đó, xích mích giữa Võ Hà Linh và Trang Trần xuất phát từ việc Hà Linh review quán ăn của cựu người mẫu. Tại quán, cô nàng đã gọi 1 suất bún đậu truyền thống có giá 75 nghìn đồng và 1 phần bún đậu đặc biệt giá 105 nghìn đồng. Hà Linh đánh giá, 2 suất bún đậu tuy đầy đặn, nhưng giá lại có phần hơi cao. 

Sau video, Trang Trần cũng lên tiếng, cảm ơn đàn em vì những đánh giá công tâm và sẽ ghi nhớ để sửa đổi. Tuy nhiên ngay sau đó, Trang Trần lại quay ngoắt 180 độ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

>>Xem thêm: Võ Hà Linh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và loạt phốt của "chiến thần review".

Tin phổ biến